Trước khi cưỡng bức Bảo Anh, Quốc Trường từng có loạt cảnh nóng cực bạo: Trai gái "quét sạch", đã vậy còn bị quay clip 18+?

Quốc Trường từng đóng qua nhiều cảnh nóng khá thú vị và khác lạ.

Là một trong những nam diễn viên điển trai đang được săn đón của màn ảnh Việt, Quốc Trường hóa ra cũng sở hữu "cả kho" cảnh nóng không thua kém bất kì đồng nghiệp nam nóng bỏng nào. Thậm chí, ngôi sao sinh năm 1988 còn có phần vượt trội hơn khi bạn diễn cảnh nóng của anh khá đa dạng, bất kể giới tính lẫn tuổi tác.

Trước khi cưỡng bức Bảo Anh, Quốc Trường từng có loạt cảnh nóng cực bạo: Trai gái quét sạch, đã vậy còn bị quay clip 18+? - Ảnh 1.

1. Vào vai một tên "bad boy" trăng hoa trong Về Nhà Đi Con, Quốc Trường có không ít cảnh nóng với đủ loại nhân vật nữ. Đầu tiên là khi anh chàng đi khách sạn với một cô nàng "nữ quái" (do Cao Diệp Anh thủ vai). Cả hai có những màn động chạm, hôn hít mạnh bạo, thế nhưng vốn dĩ đây là cái bẫy do cô gái này giăng sẵn. Sau cùng, Vũ (Quốc Trường) bị quay clip lại cực nhục nhã. Để hoàn thành xong cảnh nóng này, Quốc Trường và bạn diễn mất đến 3 tiếng và 4 lần "NG".

Trước khi cưỡng bức Bảo Anh, Quốc Trường từng có loạt cảnh nóng cực bạo: Trai gái quét sạch, đã vậy còn bị quay clip 18+? - Ảnh 2.
Trước khi cưỡng bức Bảo Anh, Quốc Trường từng có loạt cảnh nóng cực bạo: Trai gái quét sạch, đã vậy còn bị quay clip 18+? - Ảnh 3.

2. Đáng sợ hơn, Quốc Trường còn từng bị một người phụ nữ U50 cưỡng bức ở Về Nhà Đi Con. Lần này, cậu Vũ tiếp tục bị "gài hàng", lần này do Thư (Bảo Thanh) dựng lên. Tưởng sẽ được "ân ái" cùng người đẹp, nào ngờ bên dưới lớp chăn lại là một bà dì trung niên đang đợi sẵn. Đây cũng là cảnh nóng khá khó nhằn đối với Quốc Trường trong siêu phẩm truyền hình này.

Trước khi cưỡng bức Bảo Anh, Quốc Trường từng có loạt cảnh nóng cực bạo: Trai gái quét sạch, đã vậy còn bị quay clip 18+? - Ảnh 5.
Trước khi cưỡng bức Bảo Anh, Quốc Trường từng có loạt cảnh nóng cực bạo: Trai gái quét sạch, đã vậy còn bị quay clip 18+? - Ảnh 6.

3. Bộ phim này nên đổi tên thành Về Nhà Đi Vũ vì cứ hễ nhân vật của Quốc Trường xuất hiện là có cảnh nóng đáng xấu hổ. Anh chàng từng khá ngại ngùng, thậm chí suýt ngã vỡ mũi khi có cảnh nồng nàn cùng Nhã "tiểu tam" (Quỳnh Nga).

Trước khi cưỡng bức Bảo Anh, Quốc Trường từng có loạt cảnh nóng cực bạo: Trai gái quét sạch, đã vậy còn bị quay clip 18+? - Ảnh 7.
Trước khi cưỡng bức Bảo Anh, Quốc Trường từng có loạt cảnh nóng cực bạo: Trai gái quét sạch, đã vậy còn bị quay clip 18+? - Ảnh 8.
Trước khi cưỡng bức Bảo Anh, Quốc Trường từng có loạt cảnh nóng cực bạo: Trai gái quét sạch, đã vậy còn bị quay clip 18+? - Ảnh 9.

4. Thôi tạm biệt Về Nhà Đi Con, Quốc Trường "lên đồ" rồi lên giường luôn với... một người đàn ông. Ở bộ phim Trái Tim Sám Hối, nhân vật của Quốc Trường có một loạt cảnh 18+ với đại gia đồng tính (do Thiện Hùng hóa thân). Đây có lẽ là lần duy nhất Quốc Trường có cảnh nóng bỏng với bạn diễn trên màn ảnh, cũng là trải nghiệm độc đáo mà anh chàng không thể nào quên.

Trước khi cưỡng bức Bảo Anh, Quốc Trường từng có loạt cảnh nóng cực bạo: Trai gái quét sạch, đã vậy còn bị quay clip 18+? - Ảnh 10.
Trước khi cưỡng bức Bảo Anh, Quốc Trường từng có loạt cảnh nóng cực bạo: Trai gái quét sạch, đã vậy còn bị quay clip 18+? - Ảnh 11.
Trước khi cưỡng bức Bảo Anh, Quốc Trường từng có loạt cảnh nóng cực bạo: Trai gái quét sạch, đã vậy còn bị quay clip 18+? - Ảnh 12.

5. Cuối cùng phải kể đến cảnh nóng màn ảnh rộng đầu tiên của Quốc Trường ở Bẫy Ngọt Ngào. Với vai diễn người chồng "ngoài sơ vin, trong như tên điên" Đăng Minh, Quốc Trường đã khiến khán giả sốc óc với nhiều hành vi vũ phu, bạo lực và có hành vi cưỡng bức Camy (Bảo Anh). Ngoài cảnh xâm phạm trên bàn ăn đã từng được ekip tung ra, Quốc Trường sẽ còn không ít cảnh nóng với Bảo Anh và hơn thế nữa ở Bẫy Ngọt Ngào.

Trước khi cưỡng bức Bảo Anh, Quốc Trường từng có loạt cảnh nóng cực bạo: Trai gái quét sạch, đã vậy còn bị quay clip 18+? - Ảnh 13.

Bẫy Ngọt Ngào chính thức ra rạp từ ngày 11/2/2022.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/truoc-khi-cuong-buc-bao-anh-quoc-truong-tung-co-loat-canh-nong-cuc-bao-trai-gai-quet-sach-da-vay-con-bi-quay-clip-18-20220211211555199.chn