Trường Tương Tư áp đảo nhiều bom tấn mùa hè 2023

Chỉ mới lên sóng ngày đầu tiên nhưng lượng theo dõi bộ phim Trường Tương Tư đã khiến nhiều đoàn làm phim phải mơ ước.

Trường Tương Tư của Dương Tử đã chính thức lên sóng vào ngày 24/7. Dù chỉ mới ngày đầu phát sóng nhưng thành tích của phim đã khiến nhiều người khá bất ngờ.

Trường Tương Tư áp đảo nhiều bom tấn mùa hè 2023 - Ảnh 1.

Cụ thể, trong 4 tập đầu tiên, phim đã phá 26.000 "nhiệt độ", (Nhiệt độ chỉ lượng xem, tương tác, chia sẻ trong khoảng thời gian nhất định - PV). Trong 4 tập đầu đã có 6 thương hiệu, 23 quảng cáo, tổng thời lượng 179 giây. Phim leo hotsearch liên tục với nhiều đề tài thảo luận sôi nổi của cư dân mạng.

Theo đánh giá của khán giả, ở những tập đầu, Trường Tương Tư có nhiều yếu tố tích cực như kỹ xảo tốt, màu phim đẹp, diễn xuất của dàn nhân vật chính rất ăn ý. So với nhiều bộ phim đang lên sóng như An Lạc Truyện, Ngọc Cốt Dao..., bộ phim mới của Dương Tử có mặt bằng chung các yếu tố diễn xuất, hình ảnh, kỹ xảo đồng đều, được đầu tư chỉn chu.

Trường Tương Tưđược chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của Đồng Hoa xoay quanh câu chuyện về Tiểu Yêu và ba chàng trai: Thương Huyền (Chuyên Húc), Đồ Sơn Cảnh và Tương Liễu. Phần 1 của phim gồm 39 tập.

Trước đó, bộ phim dù chưa lên sóng đã được dự đoán sẽ gây sốt trong làng phim Trung Quốc. Phim vượt mốc 2 triệu lượt đặt xem trước trên nền tảng Tencent Video, nhiệt độ Tencent của phim đã phá 12.500 (tính đến 21/7)...

Là một trong những dự án trọng điểm, Trường Tương Tư thu hút lượng khán giả đông đảo khi được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả ngôn tình nổi tiếng Đồng Hoa. Bộ phim này tụ dàn diễn viên đình đám: Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Đàn Kiện,… những cái tên được đánh giá tương xứng từ ngoại hình đến diễn xuất. Do đó, không bất ngờ khi nó trở thành tác phẩm được nhiều người quan tâm.