Truyền hình Hàn sắp rơi vào khủng hoảng sau loạt dự án hoãn quay "chạy dịch", phim của Lee Jun Ki đã phát cũng phải ngừng sóng

Flower of Evil của Lee Jun Ki và một số bộ phim truyền hình khác sẽ tạm ghi hình, dừng phát sóng trong thời gian tới vì ảnh hưởng của Covid-19.

Theo thông tin trên trang YNA Hàn Quốc ngày 24/8, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các hãng phim, đài truyền hình xứ Hàn sẽ tạm dừng mọi hoạt động sản xuất phim ảnh để đảm bảo hạn chế lây lan dịch bệnh. Quyết định này có sau khi một loạt dự án phim đình đám phải dừng ghi hình vì có thành viên trong đoàn nhiễm bệnh.

Studio Dragon, một công ty sản xuất phim truyền hình hàng đầu Hàn Quốc, đã tạm ngừng quay phim với thông báo: "Vì sự an toàn của dàn diễn viên và nhân viên trong quá trình sản xuất, chúng tôi sẽ ngừng quay tất cả các buổi chiếu từ ngày 24 tới 31/8. Một số bộ phim truyền hình sẽ bị ảnh hưởng bởi việc tạm ngừng."

Truyền hình Hàn sắp rơi vào khủng hoảng sau loạt dự án hoãn quay chạy dịch, phim của Lee Jun Ki đã phát cũng phải ngừng sóng - Ảnh 1.

Flower of Evil là một sản phẩm của Studio Dragon.

Trước mắt, một loạt dự án phim đang chiếu của các nhà đài sẽ tạm ngừng quay và phát sóng trong tuần này. Những cái tên nổi bật phải kể đến như Flower of Evil (Hoa Của Quỷ - đài tvN) của Lee Jun Ki Missing: The Other Side (đài OCN) sẽ phải tạm ngừng phát sóng. To All The Guys Who Loved Me của Hwang Jung Eum cũng sẽ dừng quay vì một thành viên trong đoàn dương tính với Covid-19Riêng Do Do Sol Sol La La Sol của Go Ara dự kiến lên sóng vào cuối tháng 8 này cũng sẽ bị tạm hoãn do một thành viên trong đoàn dương tính với Covid-19 và quá trình ghi hình phải hủy bỏ toàn toàn. Hiện tại Go Ara cũng đang trong thời gian tự cách ly tại nhà.

Truyền hình Hàn sắp rơi vào khủng hoảng sau loạt dự án hoãn quay chạy dịch, phim của Lee Jun Ki đã phát cũng phải ngừng sóng - Ảnh 2.

Flower of Evil hiện đang vừa quay vừa chiếu nên cũng phải dừng phát sóng.

Truyền hình Hàn sắp rơi vào khủng hoảng sau loạt dự án hoãn quay chạy dịch, phim của Lee Jun Ki đã phát cũng phải ngừng sóng - Ảnh 3.

To All The Guys Who Loved Me đang trong quá trình ghi hình.

Truyền hình Hàn sắp rơi vào khủng hoảng sau loạt dự án hoãn quay chạy dịch, phim của Lee Jun Ki đã phát cũng phải ngừng sóng - Ảnh 4.

Toàn bộ lịch trình ghi hình của Do Do Sol Sol La Sol đã bị hủy bỏ, đáng mừng là cặp đôi chính hiện có kết quả âm tính.

Trái với những bộ phim còn lại, riêngSecret Forest 2 (Khu Rừng Bí Mật 2 - đài tvN) và Record Of Youth (Kí Sự Thanh Xuân - đài tvN) của Park Bo Gum Park So Dam sẽ tiếp lên sóng đúng hẹn vì ekip làm phim đã hoàn thành xong quá trình ghi hình.

Truyền hình Hàn sắp rơi vào khủng hoảng sau loạt dự án hoãn quay chạy dịch, phim của Lee Jun Ki đã phát cũng phải ngừng sóng - Ảnh 5.

Secret Forest 2 vẫn lên sóng.

Truyền hình Hàn sắp rơi vào khủng hoảng sau loạt dự án hoãn quay chạy dịch, phim của Lee Jun Ki đã phát cũng phải ngừng sóng - Ảnh 6.

Record Of Youth vẫn lên sóng vào 7/9 này.

Mọi thông tin liên quan sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục.

Nguồn tin và ảnh: YNA, Hancinema