Từ bỏ vai trong The Witcher, các fan hi vọng Henry Cavill sẽ chuyển qua House of The Dragon

Henry Cavill sẽ từ bỏ vai Geralt trong The Witcher và các fan nhận thấy đây là cơ hội "ngàn vàng" để anh tham gia House of The Dragon.

Thông tin nam diễn viên Henry Cavill sẽ từ bỏ vai Geralt trong The Witcher đã chính thức được xác nhận và các fan nhận thấy đây là cơ hội “ngàn vàng” để anh tham gia House of The Dragon.

TIN LIÊN QUAN
Từ bỏ vai trong The Witcher, các fan hi vọng Henry Cavill sẽ chuyển qua House of The Dragon

Từ bỏ vai trong The Witcher, các fan hi vọng Henry Cavill sẽ chuyển qua House of The Dragon

Cho ai chưa biết thông tin về việc Henry Cavill không còn thủ vai Geralt trong The Witcher, thì chuyện là vài giờ trước, Henry Cavill và Liam Hemsworth đồng thời đăng bài trên Instagram thông báo việc Henry rời vai diễn. Anh chính thức trao “kiếm” cho Liam Hemsworth, người sẽ thay ảnh đảm nhận vai Geralt từ season 4 của The Witcher.

Việc thay đổi vai này chưa rõ lý do, tuy nhiên đã tạo được nhiều luồng thảo luận xung quanh sự việc này. Liệu season 3 của phim có vớt vát lại những gì season 2 đã làm, hay sự rời vai của Henry là quyết định đúng đắn và càng làm fan không còn nhiều thiết tha với series này?

Season 3 của The Witcher sẽ lên sóng Netflix vào Hè 2023.

Ngay khi thông báo về việc Henry Cavill từ bỏ vai diễn trong The Witcher thì không ít fan hâm mộ lập tức nghĩ đến viễn cảnh anh sẽ tham gia vào TV series hấp dẫn nhất thời điểm hiện tại chính là House of The Dragon. Cách đây không lâu đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc Henry Cavill cùng Elizabeth Olsen sẽ góp mặt trong mùa 2 của House of The Dragon, tuy nhiên Olsen đã lên tiếng phủ nhận và nay các fan chỉ còn có thể hi vọng vào Henry Cavill mà thôi.

Liệu rằng mong ước của các fan có trở thành hiện thực?

The Witcher là mộtseries phim truyền hình chính kịch kỳ ảo của Mỹ được sản xuất bởi Lauren Schmidt Hissrich. Phim được xây dựng dựa trên bộ sách cùng tên của nhà văn người Ba Lan Andrzej Sapkowski. Phần phim đầu tiên, bao gồm tám tập, đã được phát hành toàn bộ trên nền tảng Netflix vào ngày 20 tháng 12 năm 2019. Mùa thứ hai của sê-ri này được phát hành vào năm 2021.

Lấy bối cảnh bên trong thế giới hư cấu thời trung cổ tại một vùng đất được gọi là “Lục địa”, The Witcher kể về câu chuyện của những con người mang theo định mệnh gắn liền với nhau, bao gồm chàng thợ săn quái vật cô độc Geralt xứ Rivia (Henry Cavill), nàng phù thủy Yennefer xứ Vengerberg (Anya Chalotra) và công chúa của Cintra, Ciri (Freya Allan). Mùa đầu tiên của phim được dựa trên các đầu truyện The Last Wish và Sword of Destiny, một chuỗi các truyện ngắn kể về những sự kiện diễn ra trước khi cốt truyện chính Witcher bắt đầu. Phần phim đã giúp khán giả tìm hiểu được những sự kiện gắn liền giữa ba nhân vật chính, trước khi họ có cuộc gặp gỡ đầu tiên với nhau.

Arc cuối của Kanojo Okarishimasu đã hoàn thành, nhưng bao giờ phát hành thì tác giả ‘không nói’

tại đây.