"Tứ ca" Lee Jun Ki nhây siêu cấp khiến cảnh ân ái Moon Chae Won suýt toang ở hậu trường Flower of Evil

Lee Jun Ki cực nhắng và hài hước trong hậu trường "Flower of Evil" khiến cư dân mạng bất ngờ.

Ngày 8/8, tvN đã công bố một đoạn video hậu trường mới cho thấy một Lee Jun Ki hoàn toàn trái ngược với nhân vật bí ẩn và đen tối của anh ấy trong Flower of Evil (Hoa Của Quỷ).

Hậu trường Flower of Evil (Hoa Của Quỷ)

Đoạn video bắt đầu với cảnh nam diễn viên diễn cảnh anh và Moon Chae Won âu yếm nhau trên ghế dài. Nữ diễn viên không có ở đó, vì vậy Lee Jun Ki giả bộ vuốt ve không khí trước mặt mình. Đoạn chú thích còn đùa: "Chỉ những người tốt mới có thể nhìn thấy Cha Ji Won (tên nhân vật của Moon Chae Won)".

Sự "ngốc xít" của Lee Jun Ki không dừng lại ở đó. Anh liên tục đùa giỡn khi nhìn thấy máy quay, thậm chí còn thực hiện một "điệu nhảy hula" dễ thương với nụ cười tươi. Cuối cùng, Moon Chae Won xuất hiện, và họ bắt đầu quay phim. Tuy nhiên, chiếc ghế sofa quá hẹp và cô ấy nói đùa: "Em không thể nằm xuống!" khiến Lee Jun Ki phá lên cười.

Khi cả hai quay cảnh Lee Jun Ki nằm trong lòng Moon Chae Won, nữ diễn viên bày tỏ sự ngưỡng mộ mái tóc của anh và nhận xét: "Đây không phải là tóc giả, đúng không?" Lee Jun Ki tự hào khẳng định: "Tất nhiên là không. Anh sẽ không đội tóc giả đến phim trường. Anh có lẽ sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc rụng tóc".

Lee Jun Ki còn trêu đùa với Moon Chae Won trong cảnh quay thử. Khi Moon Chae Won đọc lời thoại: "Anh không thể tiết lộ điều em nói đâu nhé", thay vì hứa hẹn một cách ngọt ngào rằng sẽ giữ bí mật, Lee Jun Ki lại nói: "Không, anh sẽ nói với mọi người". Trong quá trình quay phim, đạo diễn hô "cắt" vì bụng Lee Jun Ki bị lộ ra trước máy quay. Moon Chae Won giật mình hỏi: "Bụng của em á?!" nhưng Lee Jun Ki lập tức bật lại ngay: "Em quay lưng vào máy quay thì làm sao lộ được".

Một trong những cảnh "đinh" của tập phim vừa lên sóng tuần trước là Lee Jun Ki phải đu người trên tường tòa chung cư để trốn chính người vợ của mình. Khác với không khí nghẹt thở trên phim, ngoài đời, Lee Jun Ki vẫy tay trước ống kính khi đang bị treo bởi một sợi dây. Moon Chae Won tìm thấy Lee Jun Ki và anh giả vờ nhảy xuống.

Dù vậy, trong quá trình quay phim, Lee Jun Ki mất khả năng bám và suýt ngã. Rất may, sợi dây đã giữ anh lại và anh bám được vào lan can nhờ phản xạ nhanh của mình. Anh ấy kêu lên "Ôi trời ơi!" rồi cười nhẹ nhõm. Cộng đồng mạng cũng phải bó tay với sự nghịch ngợm và hài hước của Lee Jun Ki.

Tứ ca Lee Jun Ki nhây siêu cấp khiến cảnh ân ái Moon Chae Won suýt toang ở hậu trường Flower of Evil - Ảnh 7.

Bình luận của cư dân mạng

Flower of Evil lên sóng Thứ Tư và Thứ Năm hằng tuần trên tvN và iQIYI.

(Nguồn: Soompi)