"Tư Phượng" Thành Nghị xuất hiện "bự chà bá" trên poster Trường An Nặc, có cần lố thế không?

Dù Thành Nghị là ngôi sao lớn nhất của Trường An Nặc, poster phim vẫn hơi lố và mất cân đối.

Ngay sau khi Lưu Ly Mỹ Nhân Sát kết thúc, "Tư Phượng" Thành Nghị đã tái xuất trong dự án cổ trangTrường An Nặc. Bộ phim là câu chuyện tình yêu bi thương song hành với âm mưu tranh giành quyền lực trong gia đình Đế Vương, được khán giả đánh giá cao từ những tập đầu. Tuy nhiên, poster quảng bá mới của phim lại bị đánh giá là "phèn" và "nâng đỡ" Thành Nghị quá lố.

Tư Phượng Thành Nghị xuất hiện bự chà bá trên poster Trường An Nặc, có cần lố thế không? - Ảnh 1.

Poster quảng bá của Trường An Nặc

Dẫu biết Thành Nghị là diễn viên chính, việc ảnh anh to gấp đôi nữ chính và nam phụ khiến bố cục poster khá kì cục. Theo nhiều blogger, poster Trường An Nặc đã được thiết kế lại để thu hút sự chú ý của khán giả vào Thành Nghị - ngôi sao lớn nhất của bộ phim. Đặc biệt độ nổi tiếng của Thành Nghị đang tăng vọt sau Lưu Ly Mỹ Nhân Sát.

Hai poster cũ của Trường An Nặc vẫn rất đẹp và cân đối

Việc nhà sản xuất muốn phim "hút khách" hơn là điều dễ hiểu, nhưng cách làm có vẻ hơi phản tác dụng, khiến cư dân mạng chê cười. Bên cạnh đó, Thành Nghị trông quá trẻ khiến anh như con trai của hai bạn diễn.

Tư Phượng Thành Nghị xuất hiện bự chà bá trên poster Trường An Nặc, có cần lố thế không? - Ảnh 3.
Tư Phượng Thành Nghị xuất hiện bự chà bá trên poster Trường An Nặc, có cần lố thế không? - Ảnh 4.
Tư Phượng Thành Nghị xuất hiện bự chà bá trên poster Trường An Nặc, có cần lố thế không? - Ảnh 5.
Tư Phượng Thành Nghị xuất hiện bự chà bá trên poster Trường An Nặc, có cần lố thế không? - Ảnh 6.

Bình luận của cư dân mạng

Trường An Nặc kể về mối tình giữa hoàng tử Tiêu Thừa Húc (Thành Nghị) và Hạ Lan Minh Ngọc (Triệu Anh Tử). Hai người vô tình gặp gỡ và rơi vào lưới tình. Nhưng Tiêu Thừa Húc bị hãm hại, tưởng đã chết trận, Minh Ngọc không còn cách nào khác đành đồng ý vào cung, trở thành hoàng hậu của Tiêu Thừa Duệ (Hàn Đống) - hoàng huynh của Tiêu Thừa Húc.

Tư Phượng Thành Nghị xuất hiện bự chà bá trên poster Trường An Nặc, có cần lố thế không? - Ảnh 7.

Một số hình ảnh trong phim

Thừa Húc thoát chết trở về, thấy người mình yêu đã trở thành chị dâu. Anh còn phát hiện cái chết của mẫu phi là do người anh trai từng nhất mực tin tưởng gây ra. Để trả thù, Tiêu Thừa Húc lập mưu làm phản. Biết được âm mưu, Tiêu Thừa Duệ đã phong cho con của Hạ Lan Minh Ngọc thành thái tử kế vị, ép Minh Ngọc phải trở mặt với Thừa Húc để bảo vệ tính mạng con trai.

Phim đang được phát sóng hàng ngày trên các trang trực tuyến.

Nguồn: Weibo, Sạp Báo Hoa Ngữ