Từng có "lời nguyền” Superman bí ẩn khiến 4 tài tử gặp nạn thương tâm: Số phận thảm khốc đều dẫn đến cái kết quá xót xa!

Vai diễn Superman đã vô tình mang lại vận xui cho rất nhiều diễn viên, ảnh hưởng tiêu cực từ sự nghiệp đến sức khỏe, mạng sống.

Hóa thân thành anh hùng màn bạc luôn là niềm hy vọng của nhiều người, nhưng rồi không phải ai cũng hạnh phúc toàn tập kể từ khi chạm đến giấc mơ ấy. Minh chứng rõ ràng nhất chính là "lời nguyền Superman" khét tiếng. Từ cơ hội đóng vai Siêu Nhân để đời, chẳng ai ngờ rằng dàn diễn viên sau đây lại gặp kết cục thảm. Họ không chỉ thất bại liên hoàn trong sự nghiệp mà còn thiệt mạng đầy chua xót. Bất ngờ hơn cả là tất cả xui xẻo chỉ ập tới sau khi phim Superman đóng máy, dẫn tới nhiều lời đồn kinh dị về vị anh hùng nổi tiếng nhất nhì vũ trụ DC.

1. George Reeves

Sự thành công của loạt phim Adventures Of Superman đã khiến nam chính George Reeves nổi tiếng rầm rộ trong suốt thập niên 1950. Ông được vô số người mến mộ nhờ diễn xuất ấn tượng và vẻ ngoài cương trực. Tiếc là sau đó, nam tài tử này gặp thất bại liên tục bởi chính 2 từ "danh tiếng", vừa không thoát khỏi được cái bóng Superman, vừa thiệt mạng bí ẩn mà chưa ai xác định nổi nguyên nhân chính.

Từng có lời nguyền” Superman bí ẩn khiến 4 tài tử gặp nạn thương tâm: Số phận thảm khốc đều dẫn đến cái kết quá xót xa! - Ảnh 1.

Diễn viên George Reeves là một trong những Superman đời đầu, đặt nền móng cho vai diễn Siêu Nhân huyền thoại

George Reeves qua đời ngày 16/6/1959, chỉ vài ngày trước khi kết hôn và không thể xác định được là tự tử hay bị ám sát. Bởi trước đó, nam diễn viên vẫn đang ở trong thời kỳ đỉnh cao và bị nghi ngờ rằng đã ngoại tình với vợ của Eddie Mannix - giám đốc điều hành hãng phim Metro-Goldwyn-Mayer. Vì vậy, cái chết rúng động này để lại nhiều nghi hoặc, nhất là khi dấu vân tay nạn nhân chưa bao giờ được tìm thấy trên khẩu súng hung khí.

2. Christopher Reeve

Tài tử Christopher Reeve có thể là Superman điển trai nhất màn ảnh, nhưng lại xấu số vô cùng khi bộ phim kết thúc. Năm 1995, ông gặp chấn thương nghiêm trọng trong một lần cưỡi ngựa, dẫn tới tình trạng tê liệt người từ phần cổ trở xuống. Từ đây, sức khỏe của Christopher Reeve ngày một yếu hơn, nhất là khi cơ thể phản ứng mạnh với thuốc chữa bệnh khiến bệnh tim tái phát. Rốt cuộc, nam diễn viên qua đời ngày 10/10/1954, đúng 15 ngày sau sinh nhật tuổi 52.

Từng có lời nguyền” Superman bí ẩn khiến 4 tài tử gặp nạn thương tâm: Số phận thảm khốc đều dẫn đến cái kết quá xót xa! - Ảnh 2.

Vẻ ngoài đậm chất “menly” đã khiến Christopher Reeve trở thành Superman điển trai nhất Hollywood

Từng có lời nguyền” Superman bí ẩn khiến 4 tài tử gặp nạn thương tâm: Số phận thảm khốc đều dẫn đến cái kết quá xót xa! - Ảnh 3.

Sau tai nạn cưỡi ngựa, nam diễn viên phải ngồi xe lăn và dừng sự nghiệp diễn xuất

3. Lee Quigley

Phần phim Superman năm 1978 của Christopher Reeve tiếp tục "dính lời nguyền" khó giải khi Lee Quigley - người đóng vai Clark Kent thuở nhỏ, qua đời quá sớm. Lúc đó, Lee mới tròn 7 tháng tuổi và là người nước ngoài đầu tiên (không phải Mỹ) hóa thân thành "Người đàn ông Thép". Đáng buồn thay, sự nghiệp diễn xuất của anh chưa kịp nở rộ thì đã vội ra đi trong oan ức. Năm 1991, Lee Quigley hưởng dương 14 tuổi sau khi bị ngộ độc bởi khí dung.

Từng có lời nguyền” Superman bí ẩn khiến 4 tài tử gặp nạn thương tâm: Số phận thảm khốc đều dẫn đến cái kết quá xót xa! - Ảnh 4.

Lee Quigley là phiên bản nhí của Christopher Reeve trong Superman (1978)

4. Marlon Brando

Một nạn nhân khác của "lời nguyền Superman" năm 1978 chính là siêu sao Marlon Brando, người thủ vai cha ruột Superman. Nếu như những trường hợp trên gặp vấn đề về sức khỏe và tính mạng, thì tài tử phim Godfather lại hứng chịu thảm kịch gia đình khủng khiếp. Trong khi con trai Christian của ông phải ngồi tù 5 năm vì tội giết người, thì con gái Cheyenne lại tự tử vì bệnh tâm thần phân liệt. Tất cả sự kiện đau lòng đó khiến tuổi xế chiều của Marlon Brando trở nên cô đơn, ông qua đời lặng lẽ vào tháng 7 năm 2004, với thân thể suy kiệt vì bệnh xơ hóa phổi và suy tim ứ huyết.

Từng có lời nguyền” Superman bí ẩn khiến 4 tài tử gặp nạn thương tâm: Số phận thảm khốc đều dẫn đến cái kết quá xót xa! - Ảnh 5.

Marlon Brando trong vai Jor-El, cha ruột của Superman

Nguồn ảnh: Tổng hợp