Undead Unluck: "Hot boy" mới của làng manga, liệu có nổi tiếng được như bản chính hay không? (P.1)

Undead Unluck của tạp chí Weekly Shonen Jump có thể đưa tới một hình ảnh mới tựa như Deadpool của Marvel với anh chàng của bộ đôi nhân vật chính liều lĩnh, Andy.
Undead Unluck: Hot boy mới của làng manga, liệu có nổi tiếng được như bản chính hay không? (P.1) - Ảnh 1.

Undead Unluck (Bất tử - Bất hạnh) là một bộ manga của tác giả Yoshifumi Tozuka. Truyện đã được đăng dài kỳ trên tạp chí Weekly Shonen Jump của Shueisha từ tháng 1 năm 2020 tới nay. Nội dung câu chuyện kể về cặp đôi Andy - Undead và Fuuko - Unluck trên hành trình tìm hiểu về năng lực phủ định và sức mạnh siêu nhiên ở thế giới mà họ đang sinh sống.

Làm thế nào để khử một tên lính đánh thuê bất tử? Một trong những đầu truyện mới nhất của Weekly Shonen Jump, Undead Unluck, đã giới thiệu cho độc giả một cái tên mới, Andy - Undead.

Undead Unluck: Hot boy mới của làng manga, liệu có nổi tiếng được như bản chính hay không? (P.1) - Ảnh 2.

Andy là một trong hai nhân vật chính của bộ truyện Undead Unluck. Anh ta là kẻ thích chết, vì bản thân sở hữu khả năng bất tử. Andy cực kỳ liều lĩnh. Anh rất thích kiếm con đường kết liễu cuộc đời mình và luôn tìm kiếm những phương pháp mới để chết. Nhân vật này có nhiều đặc điểm giống với Deadpool của Marvel. Một tên về cơ bản cũng bất tử với khả năng hồi phục cấp tốc, sử dụng thanh katana làm vũ khí và từng làm lính đánh thuê.

Hãy cùng so sánh sức mạnh và tính cách của hai nhân vật truyện tranh này, để xem liệu một trong hai có khía cạnh nào vượt trội hơn kẻ còn lại không.

Khả năng chữa lành nào tuyệt hơn?

Undead Unluck: Hot boy mới của làng manga, liệu có nổi tiếng được như bản chính hay không? (P.1) - Ảnh 3.

Cả Deadpool và Andy đều trải qua nhiều cách chết khác nhau. Từ bị bắn, bị chặt làm đôi hoặc chặt đầu, bị nổ tung thành nhiều mảnh, hoặc thậm chí bị hóa lỏng, trong trường hợp của Deadpool. Cả hai đều đã vượt qua tất cả những thử thách này một cách dễ dàng. Không những thế còn có thể sống hàng chục năm nếu không muốn nói là hàng trăm năm. Vậy nên chung quy cả hai đều bất tử.

Undead Unluck: Hot boy mới của làng manga, liệu có nổi tiếng được như bản chính hay không? (P.1) - Ảnh 4.

Sự khác biệt có thể kể đến là tốc độ tái tạo của chúng. Tốc độ hồi phục của Andy nhanh đến mức anh cố tình sử dụng nó làm vũ khí. Bằng cách sử dụng các bộ phận cơ thể của mình (như ngón tay, đầu, cẳng tay, v.v.) như một viên đạn.

Chiêu thức này mạnh đến nỗi, nó đã kết liễu một số kẻ thù rất mạnh trong bộ truyện tranh Undead Unluck. Điều này chứng minh rằng tốc độ hồi máu của Andy có thể ngang với tốc độ của một phát súng hoặc thậm chí có thể nhanh hơn. Andy có lẽ cũng có ngưỡng chịu đau cao hơn Deadpool nhờ vào kỹ năng mà anh sử dụng.

Trong khi Deadpool cũng có thể tự phục hồi, nhưng ta chưa thấy được tốc độ hồi máu có thể sánh với tốc độ của Andy. Trong phần phim đầu tiên của mình, anh đã mất vài giờ để mọc lại bàn tay của mình. Tuy nhiên, điều đáng nói là khả năng chữa lành của Deadpool phải liên tục chiến đấu với căn bệnh ung thư. Chưa có ai trong Vũ trụ Marvel sử dụng khả năng chữa lành của họ như cách mà nhân vật Andy làm. Vì vậy, ta có thể giả định rằng tốc độ chữa lành của các nhân vật Marvel sẽ chậm hơn tốc độ đấy của Andy.