Hoàng Cảnh Du tới tấp quện môi Ngô Cẩn Ngôn ở phim mới ngọt hơn cả thời "yêu đương" Địch Lệ Nhiệt Ba

Những màn khóa môi ngọt ngào của Hoàng Cảnh Du và Ngô Cẩn Ngôn trong bộ phim Thanh Xuân Sáng Thế Kỷ đã gây sốt mạng xã hội.
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?

    Sau bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay, Hoàng Cảnh Du đã trở lại màn ảnh nhỏ trong tác phẩm ngôn tình hiện đại Thanh Xuân Sáng Thế Kỷđóng cùng Ngô Cẩn Ngôn. Quả không hổ danh nam thần chuyên trị cảnh hôn, ngay từ những tập đầu, Hoàng Cảnh Du đã chiêu đãi khán giả cả 1 menu khóa môi ngọt ngào bên nữ chính.

    Hoàng Cảnh Du và Ngô Cẩn Ngôn hôn nhau không ngừng nghỉ ở phim mới

    Những màn tương tác của Hoàng Cảnh Du và Ngô Cẩn Ngôn trong Thanh Xuân Sáng Thế Kỷ đã ngay lập tức leo hot search vì "toàn thính là thính". Cặp đôi đã "rải đường" ngay từ tập đầu với vô vàn khoảnh khắc tình tứ thân mật. Netizen cũng dành lời khen ngợi không ngớt cho diễn xuất tiến bộ của Ngô Cẩn Ngôn cùng màn bắt cặp ăn ý với Hoàng Cảnh Du.

    Hoàng Cảnh Du tới tấp quện môi Ngô Cẩn Ngôn ở phim mới, ngọt hơn thời yêu đương Địch Lệ Nhiệt Ba rồi! - Ảnh 6.

    (Nguồn: Ngụy Anh Lạc FC)

    Thế nhưng ở 1 diễn biến khác, nhiều khán giả khi xem cảnh hôn của Hoàng Cảnh Du và Ngô Cẩn Ngôn đã liên réo tên Địch Lệ Nhiệt Ba không ngừng. Lý do là bởi khi hợp tác ở Hạnh Phúc Trong Tầm Tay, Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba cũng cho khán giả "no mắt" với những màn khóa môi ngọt ngào. Thậm chí, 2 anh chị còn "rải đường" từ trên phim ra ngoài hậu trường.

    Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng hôn nhau nóng bỏng ở Hạnh Phúc Trong Tầm Tay đây này

    Thanh Xuân Sáng Thế Kỷ hiện đang phát sóng tất cả các ngày trong tuần.

    Nguồn tin và ảnh: Weibo, Facebook

    Hoàng Cảnh Du tới tấp quện môi Ngô Cẩn Ngôn ở phim mới, ngọt hơn thời yêu đương Địch Lệ Nhiệt Ba rồi! - Ảnh 12.