Vẻ đẹp bốc lửa của streamer từng chụp ảnh khỏa thân để mưu sinh

Được xem là ngọc nữ của làng LMHT Đài Loan, thế nhưng ít ai biết Thiên Vân đã từng có một quá khứ kém sắc và nghèo khó, phải đi chụp ảnh khỏa thân để mưu sinh.

Là cựu tuyển thủ được yêu thích tại Đài Loan và hiện giờ là một trong những streamer đắt giá, Tạ Thiên Vân (Tiểu Vân) nickname Ahq.Baobao sở hữu lượng người theo dõi cực khủng trên trang cá nhân nhờ vẻ đẹp trong sáng, thanh khiết cùng làn da trắng mịn và ba vòng cực phẩm. Tiểu Vân không chỉ mang nét đằm thắm của phụ nữ Đài Loan mà còn cuốn hút và nóng bỏng không kém gì những hot girl Hàn Quốc.

 Cộng thêm khả năng chơi game cực đỉnh nhờ xuất thân là cựu tuyển thủ đi rừng trong màu áo Ahq Girls, Thiên Vân luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện và nhận được lượt tương tác khủng trong mỗi lần lên sóng.

Thế nhưng, trước khi tỏa sáng như hiện tại, Thiên Vân đã từng lao đao khi những tấm ảnh khỏa thân trong quá khứ của cô bị tung ra khi vẫn đang thi đấu chuyên nghiệp tại Ahq vào năm 2016. Sự cố đã khiến hình ảnh ngọc nữ mà Thiên Vân được người hâm mộ ca tụng lập tức sụp đổ, Thiên Vân hứng chịu hàng loạt chỉ trích về quá khứ u tối. Cô phải đóng cửa tất cả các fanpage của mình và sự nghiệp tuyển thủ chuyên nghiệp của cô cũng vì thế tiêu tan.

Không chỉ thế, Thiên Vân còn bị nghi ngờ đã đụng chạm dao kéo ở mặt và vòng một để sở hữu nhan sắc không tì vết như hiện tại. Sự sống ảo và hành động nông nổi đó đã khiến tất cả quay lưng với cô. Thiên Vân đã phải viết tâm thư để xin lỗi người hâm mộ, đồng thời giải thích việc chụp ảnh khỏa thân chỉ là việc bất đắc dĩ để kiếm tiền vì lâm vào tình trạng kinh tế khó khăn hậu ly hôn của bố mẹ.

Vượt qua những dị nghị, Thiên Vân một lần nữa trở lại với vai trò streamer chuyên nghiệp, và với những lợi thế về nhan sắc lẫn kỹ năng, cô lại một lần nữa tỏa sáng với danh xưng Nữ thần Liên Minh Huyền Thoại xứ Đài.

Những hình ảnh xinh đẹp khác của Thiên Vân: