'Việt Nam ghi 2 bàn trong 20 phút đầu trận' lên Top 1 hotsearch xứ Trung

Việt Nam ghi liên tiếp 2 bàn thắng vào lưới đội tuyển Trung Quốc trong 20 phút đã leo thẳng bảng hotsearch xứ Trung sau khi kết thúc hiệp 1.

Việc đội tuyển Việt Nam ghi liên tiếp 2 bàn thắng vào lưới đội tuyển Trung Quốc trong 20 phút đầu trận đấu đã ngay lập tức leo thẳng bảng hotsearch xứ Trung sau khi kết thúc hiệp 1. Vị trí Top 1 và Top 2 bảng hotsearch đều đề cập về trận đấu.

Trận bóng Việt Nam – Trung Quốc tối Mùng 1 Tết, Việt Nam ghi 2 bàn đã chiếm trọn 2 hotsearch mạng xã hội xứ Trung.

Trận cầu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Trung Quốc tối Mùng 1 Tết tại sân vận động Mỹ Đình mặc dù khán đài không thể kín ghế vừa do dịch bệnh vừa do người dân rời thủ đô về quê ăn Tết nhưng đội nhà đã thi đấu hết mình và ghi 2 bàn thắng liên tiếp trong 20 phút đầu trận đấu.

Nhiều netizen xứ Trung tỏ ra hết sức ngao ngán trước kết quả của hiệp thi đấu thứ nhất. Đặc biệt, độ “mặn mòi” trong lời bình luận của cư dân mạng Trung Quốc chưa bao giờ khiến người xem thất vọng. Điển hình là 1 netizen để lại bình luận vô cùng hài hước với nội dung bạn thân của người này bị tai nạn giao thông bị bác sĩ phán trở thành người thực vật. Nhưng vì trong phòng bệnh phát trực tiếp đội tuyển bóng đá Trung Quốc đá chán quá, đến mức anh ta đang từ người thực vật bỗng đứng dậy đi tắt ti-vi. Đương nhiên, ý của comment này chỉ là chê bai đội tuyển nước họ đá quá “nát” mà thôi.

Vì quá ngán kết quả trận đấu, cư dân mạng xứ Trung mong chờ camera quay đến khán đài để được ngắm cổ động viên nữ xinh đẹp.

Đặc biệt là có netizen Trung Quốc kêu đội khách đá chán đến mức anh ta không muốn xem tiếp nữa mà chỉ muốn chờ cameraman quay đến các nữ cổ động viên xinh đẹp trên khán đài vì khen con gái Việt Nam xinh quá.

Bài phỏng vấn 9 năm trước của đội trưởng đội bóng đá Trung Quốc bị đào lại.

Đáp trả lại những bình luận “thừa muối” của cư dân mạng nước bạn, nhiều netizen Việt Nam cũng không nhịn được cười vì thấy “quần chúng nhân dân nhà hàng xóm đang bất lực quá…”. Đỉnh điểm là hình ảnh phỏng vấn của đội trưởng đội tuyển bóng đá Trung Quốc 9 năm trước cũng bị đào lại. Trong bài phỏng vấn, vị tuyển thủ này từng lo ngại đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ vượt qua đội tuyển Trung Quốc. Và cả hình ảnh cổ động viên Việt Nam mang cả mâm lễ đến cúng tại sân vận động Mỹ Đình để cầu cho đội Việt Nam chiến thắng.

Kết thúc trận đấu, với thắng lợi giòn giã 3-1 nghiêng về đội tuyển Việt Nam trong buổi tối Mùng 1 Tết khiến người dân cả nước vô cùng phấn khởi, nức lòng người hâm mộ nước nhà, dự báo một năm mới với nhiều thắng lợi mới. Xin chúc mọi người năm mới thật dồi dào sức khỏe, cả nước cùng đồng lòng đoàn kết, chung tay vượt qua mọi khó khăn, thách thức.

tại đây.