Vin Diesel hé lộ tình tiết thú vị trong Fast and Furious 9

Fast and Furious 9 đã đi được nửa chặng đường sản xuất và mới đây, Vin Diesel đã hé lộ một phân cảnh thú vị trong bộ phim.

Với việc Hobbs và Shaw đã được phát hành, bộ phim chính tiếp theo của loạt phim, Fast and Furious 9, đang dần phủ sóng nhiều hơn. Ngôi sao của loạt phim Vin Diesel đã bắt đầu đăng tải thông tin về bộ phim trên mạng xã hội khiến người hâm mộ rất phấn khích và hào hứng.

Vin Diesel đã đăng một video lên tài khoản Instagram của mình, tiết lộ một phân cảnh “ép tim” với John Cena, người sẽ đóng một vai trò khá lớn trong phim. Charlize Theron sẽ trở lại với tư cách là nhân vật phản diện, và Helen Mirren sẽ thủ vai Magdalene Shaw. Michael Rooker trong vai Buddy bí ẩn. Ngoài ra, Finn Cole, Sam Lerner và Anna Sawai cũng góp mặt trong bộ phim. Phần còn lại của dàn diễn viên chính (trừ Dwayne Johnson) cũng sẽ trở lại. 

Những người nổi tiếng đang dần sử dụng mạng xã hội để tiết lộ những thông tin về hậu trường để tạo độ ‘hype’ cho bộ phim. Đó là một chiến thuật khá hiệu quả vì thế không có lý do gì để không thực hiện điều đó. Vai trò của John Cena vẫn còn là một bí ẩn, nhưng nó sẽ liên quan đến nhiều cuộc’ ẩu đả’. 

Mỗi phần phim tiếp theo sẽ trở nên hoành tráng hơn và thú vị hơn, đó chính là cách để thu hút khán giả. Nhưng mà khi hiện nay chất riêng của Fast and Furious đã không còn nữa, khán giả rất muốn xem những điều mới mẻ mà họ chưa bao giờ thấy. Hy vọng rằng phần thứ 9 sẽ không gây thất vọng.