Vin Diesel và dàn diễn viên Fast & Furious 9 tưởng nhớ Paul Walker

Trong buổi quảng bá cho phim “Fast & Furious 9", dàn diễn viên đã tưởng nhớ đến những cống hiến của cố tài tử Paul Walker.

Ngày 31/1, dàn diễn viên trong Fast & Furious 9 đã có mặt ở Miami, Florida, Mỹ để quảng bá cho bộ phim. Sự kiện có sự góp mặt của ngôi sao điện ảnh Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson, Chris, Ludacris, Bridges, Jordana Brewster, Nathalie Emmanuel, John Cena, Sung Kang và đạo diễn Justin Lin.

Tại sự kiện, Vin Diesel và Sung Kang đã nhắc lại những đóng góp to lớn của tài tử quá cố - Paul Walker trong suốt quá trình làm phim Fast & Furious.

Vin Diesel từng gửi lời cảm ơn đến người đồng nghiệp đã khuất vì đã hướng anh đi theo con đường đúng đắn. Diễn viên xúc động: “Paul Walker chính là người rất quan trọng khiến tôi quyết định làm cha. Anh ấy là người nói tôi đi bệnh viện, nên phẫu thuật để mau lành bệnh. Anh ấy cũng là người duy nhất ở California biết rằng tôi sắp có con”.

“Gã đầu trọc” Vin Diesel và Walker có mối quan hệ thân thiết. Khi bạn thân qua đời, Diesel đã lấy tên Paul để đặt cho cô con gái thứ ba ra đời năm 2015. Tài tử sinh năm 1967 còn là cha đỡ đầu của Meadow – con gái Paul Walker.

Đối với đạo diễn Justin Lin, Paul Walker là một cộng sự tuyệt vời. Anh từng chia sẻ kỷ niệm với nam tài tử quá cố: “Paul đã xuất hiện trên phim trường vào những ngày đầu tiên để quay những cảnh rượt đuổi. Đôi lúc, tôi biết anh ấy rất mệt nhưng Paul luôn mỉm cười và nói không sao. Điều đó giúp tôi nhận ra tôi vừa tìm được một cộng sự tuyệt vời. Nhưng rất tiếc, anh ấy ra đi quá sớm”.

Tyrese Gibson và Ludacris cũng xuất hiện trong buổi quảng bá phim. Cả hai là những gương mặt xuất hiện xuyên suốt trong mọi tập phim Fast & Furious. Tyrese Gibson và Ludacris được khán giả yêu thích qua những màn đấu khấu giữa hai nhân vật Roman – Tej gây cười.

Diễn viên Nathalie Emmanuel vào vai hacker Ramsey trong phần 9 của series phim nổi tiếng. Trước đó, nữ diễn viên từng xuất hiện trong Fast & Furious 7 (2015).

Jordana Brewster cũng trở lại với vai Mia trong F9. Mia là vợ của Brian O'Conner - nhân vật của tài tử quá cố Paul Walker và từng có màn chia tay ở phần 7. Sự trở lại của cô gái làm dấy lên tin đồn Brian cũng sẽ trở lại nhờ diễn xuất của các anh em nhà Walker và công nghệ kỹ xảo - điều mà ê-kíp từng áp dụng cho những cảnh quay dang dở của Fast & Furious 7.

F9 bổ sung thêm John Cena. Anh vào vai Jakob, em trai của Dominic Toretto và đồng thời cũng là nhân vật phản diện chính trong phim. F9: The Fast Saga dự kiến ra mắt khán giả từ 22/5.

(Theo zing.vn)