Vóc dáng bốc lửa của hotgirl từ bỏ nghề giáo để dấn thân vào làng mẫu áo tắm

Vượt qua sự ngăn cản và định kiến từ gia đình, hotgirl áo tắm Huang Shangyan vẫn quyết tâm trở thành một người mẫu áo tắm và toả sáng nhờ vẻ đẹp thanh thoát cùng thân hình bốc lửa.

Đã từng là một hotgirl kể từ khi đang học tại Học Viện Âm Nhạc Trung Quốc chuyên ngành giáo dục âm nhạc, Huang Shangyan được dự đoán sẽ là giáo viên xinh đẹp nhất trường sau khi tốt nghiệp. Thế nhưng trái ngược với dự đoán, cô đã quyết tâm gác tấm bằng ĐH vào góc và trở thành một người mẫu áo tắm chuyên nghiệp.

Huang Shanyan đã đam mê trở thành người mẫu kể từ khi đọc một tạp chí thời trang Nhật Bản vào năm 10 tuổi, và đến khi đậu vào ĐH, cô đã trở thành một người mẫu không chuyên tự do.

Dù đã hoàn thành xong chương trình học, Huang Shangyan vẫn không thay đổi ước mơ từ thuở nhỏ. Vì vậy mặc cho gia đình ngăn cản dữ dội, cô vẫn đấu tranh đến cùng để thực hiện giấc mơ trở thành một người mẫu tạp chí.

Hiện tại, Huang Shangyan đã trở thành một người mẫu có tiếng với 236 nghìn người theo dõi trên Instagram. Ngoài chụp hình quảng cáo sản phẩm theo yêu cầu, cô còn ra mắt những bộ ảnh của riêng mình để bán cho người hâm mộ.