Vũ trụ Kingsman sẽ có thêm nhiều phần tiền truyện mới

Bên cạnh phần phim "The King's Man" sắp ra mắt trong 2021, vũ trụ Kingsman sẽ có thêm bảy bộ phim xoay quanh nhiều nhóm nhân vật khác nhau.

BỎ TÚI NGAY BỘ 3 BÍ KÍP CHECK IN "SỐNG ẢO" CỰC VINTAGE TRÊN TÀU

Deadline đưa tin trong một phiên họp tài chính diễn ra tại Anh, Zygi Kamasa, CEO của Marv Group, thông báo hãng đang lên kế hoạch sản xuất thêm 7 phần hậu truyện cho Kingsman sau The King’s Man sắp ra rạp trong tháng 2/2021. Marv Group là công ty sở hữu Marv Films - hãng chịu trách nhiệm sản xuất loạt phim Kingsman.

"Chúng tôi muốn phát triển việc kinh doanh cũng như chất lượng tác phẩm đầu ra. Hãng đang trong quá trình phát triển phiên bản truyền hình của Kingsman. Song song với đó là hai hoặc ba thương hiệu điện ảnh khác diễn ra trong cùng một vũ trụ với Kingsman", vị CEO nói.

Theo Cinema Blend, bảy bộ phim được lên kế hoạch sản xuất bao gồm cả phần hậu truyện thứ ba của Kingsman với tên tạm đặt Kingsman: The Blue Blood. Bộ phim sẽ tập trung vào mối quan hệ giữa Eggsy (Taron Egerton) và Harry (Collin Firth).

Hiện, phần phim đã hoàn thành khâu viết kịch bản. Một số chi tiết về Kingsman: The Blue Blood cũng sẽ được cài cắm trong The King’s Man, phần phim lấy bối cảnh Thế chiến I xoay quanh nguồn gốc của tổ chức mật vụ.

Bên cạnh đó, phần phim ngoại truyện về Statesman, phiên bản Mỹ của tổ chức Kingsman, cũng đang được sản xuất.

Trước đây, đạo diễn Matthew Vaughn của loạt phim Kingsman từng đề cập, trong khi hé lộ kế hoạch làm phim về tổ chức Statesman, rằng có hàng tá khả năng để các phần ngoại truyện trong vũ trụ Kingsman phát triển.

Sau khi The King’s Man ra rạp, rất có thể nhân vật Công tước xứ Oxford do Ralph Fiennes thủ vai sẽ trở thành kép chính của một trong bảy phần phim sắp sản xuất.

Xem thêm  Check in Vietnam – cùng cộng đồng game thủ vi vu khắp nơi