"Vua bánh mì" Yoon Shi Yoon có tìm lại hào quang khi làm "JOKER xứ Hàn"?

Yoon Shi Yoon - "vua bánh mì" Kim Tak Gu từng khuynh đảo màn ảnh nhỏ châu Á một thời chuẩn bị tái xuất với phim mới của tvN. Đặc biệt, anh sẽ hóa thân thành một kẻ mắc chứng rối loạn nhân cách.

Yoon Shi Yoon từng là nam thần trẻ tuổi gây bão toàn châu Á với vai nam chính trong King of Baking, Kim Tak Gu (Vua Bánh Mì Kim Tak Gu) - bộ phim đạt kỉ lục rating trong năm 2010 và là một phần tuổi thơ của rất nhiều khán giả yêu thích phim Hàn Quốc. Sau bộ phim đình đám, Yoon Shi Yoon miệt mài tham gia nhiều tác phẩm khác nhưng đáng tiếc không có phim nào tạo tiếng vang lớn đủ để anh thoát khỏi cái bóng của nhân vật Kim Tak Gu năm nào. Tuy nhiên với vai diễn độc đáo trong phim mới Psychopath Diary (tạm dịch: Nhật Kí Rối Loạn Nhân Cách) của tvN, nam diễn viên hứa hẹn sẽ có một bước ngoặt mới và biết đâu sẽ tìm lại được "mùa xuân thứ hai" cho sự nghiệp của mình.

Vua bánh mì Yoon Shi Yoon có tìm lại hào quang khi hóa thân thành JOKER phiên bản Hàn? - Ảnh 1.

Gần một thập kỉ trước, Yoon Shi Yoon là "vua bánh mì" khuynh đảo màn ảnh châu Á.

Vua bánh mì Yoon Shi Yoon có tìm lại hào quang khi hóa thân thành JOKER phiên bản Hàn? - Ảnh 2.

Yoon Shin Yoon hiện nay - nam thần với nhan sắc không tuổi vẫn cuốn hút suốt 10 năm qua.

Trong Psychopath Diary, Yoon Shi Yoon thủ vai nam chính Yook Dong Sik, vốn chỉ là nhân chứng mục kích một vụ án mạng nhưng sau đó khi sợ hãi chạy khỏi hiện trường thì gặp tai nạn dẫn đến mất trí nhớ. Khi tỉnh lại, anh không có ý thức gì về danh tính thật của bản thân mà tưởng lầm rằng mình chính kẻ giết người tâm thần kia do trong tay đang giữ cuốn nhật ý của kẻ thủ ác. Từ đây, cuộc đời Dong Sik sang một trang mới đen tối hơn và những người xung quanh anh không tài nào hiểu được sự thay đổi bất ngờ trong tính cách của anh, bởi cuộc sống nhìn dưới lăng kính của một kẻ tưởng mình bị rối loạn nhân cách đã thay đổi đáng kể so với thể giới màu hồng trước đây. Liệu Dong Sik có thể nào từ lầm tưởng sẽ mắc chứng rối loạn nhân cách thật và làm ra chuyện tồi tệ hơn?!

Vua bánh mì Yoon Shi Yoon có tìm lại hào quang khi hóa thân thành JOKER phiên bản Hàn? - Ảnh 3.

Bộ phim cũng vừa tung một poster khiến khán giả không khỏi xôn xao. Poster không có mặt bất cứ nhân vật nào mà chỉ toàn những vật dụng trông hổ lốn và đáng sợ: cuốn nhật kí của tên sát nhân, găng tay, ủng, dao, búa, xẻng và cả súng trường. Chỉ với poster, Psychopath Diary đã ngầm "ra hiệu" đây sẽ không phải một tác phẩm dễ xem mà sẽ khá "xoẵn não" lẫn đậm màu u ám.

Vua bánh mì Yoon Shi Yoon có tìm lại hào quang khi hóa thân thành JOKER phiên bản Hàn? - Ảnh 4.

Như vậy, rũ bỏ hình tượng nam chính đẹp đẽ thường thấy, Yoon Shi Yoon sẽ trở lại với một nhân vật có phần "tàn tạ", khổ sở hơn nhưng cũng đồng thời đặc sắc hơn rất nhiều so với những nhân vật trước đây. Phim được phát sóng bởi đài cáp tvN, kết hợp với tài năng và ngoại hình ấn tượng sẵn có, Yoon Shi Yoon được kì vọng có thể xuất sắc hoàn thành vai diễn này, thành công thoát khỏi cái bóng quá lớn của nhân vật "vua bánh mì" năm xưa.

Hình tượng mới của Yoon Shi Yoon trong Psychopath Diary.

Psychopath Diary sẽ lên sóng lúc 19:30 giờ Việt mỗi thứ tư - thứ năm hàng tuần từ ngày 20/11/2019 trên đài tvN.

Thăm dò ý kiến

Bạn có mong đợi màn tái xuất này của Yoon Shi Yoon?

Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.