Vua Hải Tặc sẽ có được sức mạnh gì sau khi tìm thấy One Piece?

Cuộc đua tìm kho báu huyền thoại One Piece và giành danh hiệu Vua Hải Tặc thực sự đã bắt đầu sau thông điệp của Vegapunk.

"Sự giàu có, danh vọng và quyền lực", lời độc thoại mở đầu của bộ anime One Piece vẫn còn phù hợp cho đến ngày nay. Bất kỳ ai ra khơi và truy đuổi kho báu huyền thoại One Piece đều theo đuổi ba thứ đó và danh hiệu Vua Hải Tặc.

Điều này cũng bao gồm cả Monkey D. Luffy, nhân vật chính của câu chuyện, người có cùng giấc mơ với vô số cướp biển khác. Tuy nhiên, Luffy là 1 trong số ít người rất gần với việc có được kho báu đó, vì anh ta đã có bản sao của ba phiến Road Poneglyph.

Khi Luffy gặp Man Marked by Flames (Người đàn ông bị lửa đánh dấu) và tìm thấy Road Poneglyph thứ tư, cậu có thể giương buồm đến hòn đảo cuối cùng Laugh Tale. Tuy nhiên, đó sẽ không phải là kết thúc của câu chuyện. Trong thông điệp của mình, Vegapunk nói rằng người có được One Piece sẽ có được "sức mạnh" đó. Nhưng sức mạnh mà ngài tiến sĩ nói đến là gì?

One Piece trao cho Vua Hải Tặc quyền kiểm soát Vũ khí Cổ đại

Vua Hải Tặc sẽ có được sức mạnh gì sau khi tìm thấy One Piece?- Ảnh 1.

Một biên dịch viên tiếng Nhật trên Twitter/X cho biết: "Trong tiếng Nhật, các đại từ chỉ định như 'その – that' có thể mơ hồ và có thể ám chỉ nhiều thứ. Trong trường hợp này, có khả năng nó ám chỉ sức mạnh của Vũ khí cổ đại."

Nói cách khác, người tìm thấy One Piece cũng sẽ giành được quyền kiểm soát Vũ khí cổ đại. Tuy nhiên, liệu cách giải thích của biên tập viên kia có đúng hay không vẫn còn phải chờ xem."

Ba vũ khí cổ đại là những vũ khí bất khả xâm phạm đã nhấn chìm thế giới hơn 800 năm trước. Vegapunk nói rằng Đại chiến vẫn chưa kết thúc và những sức mạnh đó sẽ được sử dụng lại. Hiện tại, câu chuyện đã tiết lộ về Poseidon và Pluton. Có điều công chúa tiên cá Shirahoshi không thể sử dụng sức mạnh Poseidon của mình theo ý muốn. Mặt khác, Pluton ẩn náu ở Wano và không ai biết cách sử dụng nó.

Hình dạng và sức mạnh của Uraunus vẫn chưa được biết đến. Cũng không rõ liệu Uranus có phải là một sinh vật sống như Poseidon hay là một vật thể do con người tạo ra như Pluton. Mặc dù loạt phim đã giới thiệu Vũ khí cổ đại, nhưng vẫn chưa có ai thực sự có thể điều khiển nó.

Người ta tin rằng Laugh Tale nắm giữ bí mật thực sự của quá khứ. Do đó, nơi đây có thể có chìa khóa để người tìm được One Piece sử dụng Vũ khí cổ đại. Ước mơ thực sự của Luffy là thứ mà anh chỉ có thể đạt được sau khi trở thành Vua hải tặc. Do đó, một khi anh có được "sức mạnh" sau khi tìm thấy One Piece, một cuộc chiến sẽ bắt đầu và làm rung chuyển thế giới đến tận gốc rễ.

One Piece ở đâu?

Vua Hải Tặc sẽ có được sức mạnh gì sau khi tìm thấy One Piece?- Ảnh 2.

Kho báu One Piece nằm ở Laugh Tale. Hòn đảo này nằm ở cuối Tân Thế giới chứa đựng sự giàu có và quyền lực mà cả thế giới mơ ước có được. Băng cướp biển Roger là những người duy nhất tìm thấy nơi đó trong hơn 800 năm. Hòn đảo cuối cùng có thể đến được bằng cách đi theo Log Pose là Lodestar.

Cách duy nhất để đến đó là tìm bốn phiến Road Poneglyph. Mỗi Poneglyph chứa tọa độ của một địa điểm. Bằng cách nối bốn địa điểm đó trên bản đồ, điểm tương tác sẽ hiển thị vị trí của Laugh Tale.