Vương Nhất Bác “chết gọn” trong tay cô vợ lắm chiêu này mất rồi: Dẹp loạn đám kỹ nữ còn đòi “khoe” 1 thứ trên giường!

Chuyện tình của Vương Nhất Bác và Tống Dật ở phim mới chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Chỉ vừa mới lên sóng được một thời gian ngắn songPhong Khởi Lạc Dươngđã thu hút được không ít sự chú ý từ phía khán giả, đặc biệt là đối với nam chính Bách Lý Hoằng Nghị (Vương Nhất Bác). Nhiều người cảm thấy diễn xuất của Vương Nhất Bác chưa thực sự gây được ấn tượng với người xem, thế nhưng họ không thể phủ nhận rằng một trong những điểm sáng của bộ phim này chính là chuyện tình cưới trước yêu sau của anh chàng với Tống Dật.

1. Đối với chàng đây là hôn sự sắp đặt, đối với nàng đây là nhất kiến chung tình

Bách Lý Hoằng Nghị và Liễu Nhiên (Tống Dật) là thanh mai trúc mã. Liễu Nhiên từ sớm đã có tình cảm với Bách Lý Hoằng Nghị thế nhưng trong lòng y chỉ coi nàng là bằng hữu mà thôi. Khi hôn sự của hai người được sắp xếp, nam chính Phong Khởi Lạc Dương luôn tìm cách từ chối còn Liễu Nhiên thì ngược lại, rất muốn được cùng y thành thân.

Vương Nhất Bác “chết gọn” trong tay cô vợ lắm chiêu này mất rồi: Dẹp loạn đám kỹ nữ còn đòi “khoe” 1 thứ trên giường! - Ảnh 1.

Hai sắc thái đối lập trong đám cưới của vợ chồng nhà Bách Lý

Nếu như vì liên hôn của Liễu gia, nàng có thể chọn đại một người trong số hàng trăm người, thế nhưng nàng chỉ chọn một mình Bách Lý Hoằng Nghị, vì chàng mà bỏ qua vô số mối nhân duyên tốt. Với Bách Lý Hoằng Nghị, đây là câu chuyện cưới trước yêu sau, còn đối với Liễu Nhiên, nàng từ đầu đã là nhất kiến chung tình.

Vương Nhất Bác “chết gọn” trong tay cô vợ lắm chiêu này mất rồi: Dẹp loạn đám kỹ nữ còn đòi “khoe” 1 thứ trên giường! - Ảnh 2.

Tình cảm của Liễu Nhiên rõ như này mà Bách Lý công tử không nhận ra ư?

2. Sử dụng mưu kế, được chồng như ý!

Vì muốn Bách Lý Hoằng Nghị thành thân với mình, Liễu Nhiên thậm chí còn lấy cả Bách Công Yếu Thuật ra để dụ dỗ anh chàng. Nữ chính Phong Khởi Lạc Dương nói rằng nếu muốn xem Bách Công Yếu Thuật, thời điểm duy nhất chỉ có thể là khi cả hai động phòng mà thôi.

Vương Nhất Bác “chết gọn” trong tay cô vợ lắm chiêu này mất rồi: Dẹp loạn đám kỹ nữ còn đòi “khoe” 1 thứ trên giường! - Ảnh 3.

Liễu Nhiên thành công đưa Bách Lý Hoằng Nghị "vào tròng"

Không cần biết đây là nói thật hay chỉ là chiêu bài để "gài" Bách Lý công tử, kế hoạch kết hôn với người trong mộng của Liễu Nhiên cuối cùng cũng đã thành công rực rỡ.

3. Trai có vợ đi vào kỹ viện bị sàm sỡ, cuối cùng phải để vợ ra tay "dẹp loạn"

Mặc dù là bị ép hôn song Bách Lý Hoằng Nghị luôn dành sự tôn trọng cho Liễu Nhiên. Khi Bách Lý Hoằng Nghị phải đi vào kĩ viện để kiếm người, Liễu Nhiên tỏ ý muốn vào theo, Bách Lý công tử cũng chẳng hề phản đối tuy nhiên người hầu lại cản không cho nàng vào theo.

Vương Nhất Bác “chết gọn” trong tay cô vợ lắm chiêu này mất rồi: Dẹp loạn đám kỹ nữ còn đòi “khoe” 1 thứ trên giường! - Ảnh 4.

Vợ nhìn một cái là hiểu ý ngay

Khi nam chính Phong Khởi Lạc Dương bị kĩ nữ vây quanh, trêu đùa, anh chàng đã khó xử ra mặt, chỉ nhanh nhanh chóng chóng tìm lối ra ngoài. Ngay khi nhìn thấy vợ mình, Bách Lý Hoằng Nghị "mừng như bắt được vàng", liên tục gọi "nương tử, nương tử" rồi để mặc cho Liễu Nhiên toàn quyền xử lí đám người kia.

Vương Nhất Bác “chết gọn” trong tay cô vợ lắm chiêu này mất rồi: Dẹp loạn đám kỹ nữ còn đòi “khoe” 1 thứ trên giường! - Ảnh 5.

Liễu Nhiên chắc cũng không thể ngờ được lần đầu tiên được nghe hai tiếng "nương tử" từ miệng chồng mình lại là trong tình huống này

Thậm chí, sau khi "dẹp loạn" xong xuôi, Liễu Nhiên còn phải quay sang "dỗ dành" anh chồng của mình vẫn còn chưa hoàn hồn sau cú sốc kia. Phân cảnh này đã khiến cho khán giả của Phong Khởi Lạc Dương phải cười lên cười xuống vì vợ chồng nhà Bách Lý Nhị Lang quá đáng yêu.

Vương Nhất Bác “chết gọn” trong tay cô vợ lắm chiêu này mất rồi: Dẹp loạn đám kỹ nữ còn đòi “khoe” 1 thứ trên giường! - Ảnh 6.

Hết "dẹp loạn" lại còn phải dỗ chồng đang giận lẫy...

4. Trái tim băng giá rồi cũng có ngày tan chảy bởi tình yêu?

Bách Lý Nhị Lang nổi tiếng là một người thích ăn ngon và có yêu cầu vô cùng cao đối với đồ ăn, món canh tiêu anh chỉ ăn vào buổi sáng mà thôi. Ấy thế mà khi Liễu Nhiên mang đến bát canh tiêu mà nàng tự tay mình nấu vào buổi chiều, nam chính Phong Khởi Lạc Dương cũng vui vẻ ăn hết.

Vương Nhất Bác “chết gọn” trong tay cô vợ lắm chiêu này mất rồi: Dẹp loạn đám kỹ nữ còn đòi “khoe” 1 thứ trên giường! - Ảnh 7.

Bách Lý Hoằng Nghị chỉ ăn súp tiêu vào buổi sáng

Đây là dấu hiệu cho thấy có vẻ như Bách Lý Hoằng Nghị đã bắt đầu "rung rinh" với Liễu Nhiên rồi. Rất nhiều khán giả của Phong Khởi Lạc Dương đang chờ đợi bây giờ là ngày mà nam chính của chúng ta bị tình yêu "quật".

Vương Nhất Bác “chết gọn” trong tay cô vợ lắm chiêu này mất rồi: Dẹp loạn đám kỹ nữ còn đòi “khoe” 1 thứ trên giường! - Ảnh 8.

Phải chăng Bách Lý công tử đã yêu rồi?

Phong Khởi Lạc Dương phát sóng từ thứ Tư tới thứ Bảy lúc 19h00 hằng tuần.

Nguồn ảnh: Tổng hợp