Vương Nhất Bác - Triệu Lệ Dĩnh rục rịch tái hợp dù Hữu Phỉ chưa kết thúc, khán giả hú vía đòi "quay xe" gấp

Không phải Đặng Luân, người sánh vai bên Triệu Lệ Dĩnh trong Trùng Sinh Chi Tướng Môn Độc Hậu là Vương Nhất Bác?
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?

    Giữa thời điểm bộ phim Hữu Phỉdo Vương Nhất BácTriệu Lệ Dĩnh đóng chính đang chiếm sóng, các blogger đã đưa tin về dự án phim mới mang tênTrùng Sinh Chi Tướng Môn Độc Hậu sẽ đánh dấu màn tái hợp của cặp đôi. Đây vốn là tác phẩm từng được tung tin nam chính sẽ do Đặng Luân đảm nhiệm, tái hợp với mỹ nữ Sở Kiều Truyệnsau 3 năm "yêu hụt".

    Vương Nhất Bác - Triệu Lệ Dĩnh rục rịch tái hợp dù Hữu Phỉ chưa kết thúc, khán giả hú vía đòi quay xe gấp - Ảnh 1.

    Trùng Sinh Chi Tướng Môn Độc Hậu được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Thiên Sơn Trà Khách. Tác phẩm mang nội dung nữ quyền, kể về cuộc đời Thẩm Diệu, cô nàng có xuất thân từ Tướng môn và đem lòng yêu si mê Định Vương Phó Tu Nghi. Thế nhưng chính mối nghiệt duyên này đã đẩy Thẩm gia rơi vào thảm cảnh. Thẩm Diệu bất chấp tất cả để được gả cho Định Vương và giúp chồng lên ngai vàng, nhưng sau này mới vỡ lẽ mình chỉ là một quân cờ. Định Vương sau khi lên ngôi đã giết hại cả Thẩm gia, đồng thời ban lụa trắng cho Thẩm Diệu tự kết liễu cuộc đời.

    Sau đó, Thẩm Diệu trùng sinh, sống lại ở quãng thời gian năm 14 tuổi khi bi kịch chưa xảy ra. Nàng đã quyết tâm phá hỏng kế hoạch tàn độc của Định Vương để bảo vệ gia tộc. Ở kiếp thứ hai, Thẩm Diệu mới gặp nam chính Tạ Cảnh Hành. Anh chàng này chính là Duệ Vương, sau này đăng cơ Hoàng đế. Đến cuối cùng, Thẩm Diệu được gả cho chàng cũng trở thành mẫu nghi thiên hạ.

    Vương Nhất Bác - Triệu Lệ Dĩnh rục rịch tái hợp dù Hữu Phỉ chưa kết thúc, khán giả hú vía đòi quay xe gấp - Ảnh 2.

    Triệu Lệ Dĩnh vốn được nhận xét là rất hợp hình tượng nữ cường nhân mạnh mẽ. Còn nam chính được miêu tả là một chàng trai khôi ngô tuấn tú, văn võ toàn và luôn mang trong mình một tình yêu ngọt ngào dành cho nữ chính, cùng khá hợp với Vương Nhất Bác.

    Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh đang gây sốt trong Hữu Phỉ

    Thế nhưng ngay khi thông tin này được chia sẻ, khán giả đã đồng loạt "quay xe" phản đối cặp đôi Hữu Phỉ tái hợp. Lý do là bởi trong Hữu Phỉ, Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác tương tác rất kém, họ hoàn toàn không tạo được phản ứng hóa học sâu đậm. Bên cạnh đó, netizen còn vote nhiệt tình cho Đặng Luân vào vai nam chính để chuyện tình đơn phương năm xưa trong Sở Kiều Truyện có cái kết viên mãn.

    Vương Nhất Bác - Triệu Lệ Dĩnh rục rịch tái hợp dù Hữu Phỉ chưa kết thúc, khán giả hú vía đòi quay xe gấp - Ảnh 4.

    Khán giả phản đối Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác tái hợp. (Nguồn: Sạp Báo Hoa Ngữ)

    Netizen xứ Trung ủng hộ Đặng Luân đóng vai nam chính:

    - Đặng Luân mà, nghe đồn Đặng Luân tái hợp với Dĩnh tỷ đó.

    - Vote anh Luân nha mọi người.

    - Thôi xin, Vương Nhất Bác không hợp đâu.

    - Bác và Luân, tôi chọn Luân.

    - Ai cũng được, trừ Vương Nhất Bác.

    - Thôi em ăn dưa anh Luân còn hợp.

    (Nguồn: Weibo)

    Dân tình lại vote điên đảo cho Đặng Luân

    Hiện tại, ekip sản xuất vẫn chưa có thông báo về dàn cast chính. Trùng Sinh Chi Tướng Môn Độc Hậu dự kiến khai máy đầu năm 2021.

    Nguồn tin và ảnh: Weibo, Facebook