Vương Sở Nhiên đẹp đến sáng bừng khung hình ở phim mới, khiến netizen chia phe tranh cãi chỉ vì 1 nụ cười

Dù chỉ xuất hiện với vai phụ trong Khánh Dư Niên 2, Vương Sở Nhiên cũng khiến khán giả phát cuồng vì vẻ đẹp khuynh thành của mình.

QQ đưa tin tối 16/5, bộ phim Khánh Dư Niên 2 lên sóng những tập đầu tiên ngay lập tức bùng nổ mạng xã hội. Bộ phim chiếm trọn bảng xếp hạng các chủ đề nóng trên Weibo. Trong đó, Vương Sở Nhiên bất ngờ trở thành nhân vật được quan tâm nhiều nhất.

Trong đó, Vương Sở Nhiên chiếm tới 4 từ khóa hot với đủ các nội dung về đài từ, cảnh cười gượng, nhan sắc xinh đẹp tuyệt trần... Trong đó, có những ý kiến khen chê khác nhau, song cũng giúp người đẹp sinh năm 1999 tạo dấu ấn cho người xem.

Trong phim, Vương Sở Nhiên đảm nhiệm vai diễn Tang Văn, một cô gái xuất thân chốn thanh lâu. Nam chính Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân) tới Bão Nguyệt Lâu để điều tra và gặp được nàng. Khi vừa xuất hiện, Vương Sở Nhiên đã khiến khán giả phải xuýt xoa trước vẻ đẹp yểu điệu, khuynh quốc khuynh thành. Song bên cạnh đó, nữ diễn viên còn diễn ra được nét tưng tửng, đáng yêu, trái ngược với vẻ ngoài lạnh lùng của mình. Có thể nói, Vương Sở Nhiên diễn xuất tròn trịa, hợp với không khí hài hước của bộ phim.

Tiểu Lưu Diệc Phi gây tranh cãi vì một nụ cười - Ảnh 1.

Vương Sở Nhiên vào vai mỹ nhân thanh lâu đẹp khuynh quốc khuynh thành.

Tiểu Lưu Diệc Phi gây tranh cãi vì một nụ cười - Ảnh 2.

Nhan sắc của nữ diễn viên chinh phục người xem, lấn át các đàn chị như Lý Thấm, Tống Dật...

Tiểu Lưu Diệc Phi gây tranh cãi vì một nụ cười - Ảnh 3.

Không hổ là mỹ nhân đẹp nhất lứa tiểu hoa đán 95, Vương Sở Nhiên tỏa sáng trong mọi khung hình.

Tiểu Lưu Diệc Phi gây tranh cãi vì một nụ cười - Ảnh 4.

Bên cạnh đó, còn có phân cảnh Vương Sở Nhiên bị chê cười gượng. Tuy nhiên, thực tế, trong cảnh này, Tang Văn đang bị bà chủ Viên Mộng (Vương Hiểu Thần) dạy dỗ cần phải tươi cười khi gặp khách. Vốn là người lạnh lùng, nàng khá vất vả khi tập cười. Khán giả xem phim đánh giá trong phân cảnh này Vương Sở Nhiên diễn xuất đúng theo hoàn cảnh của nhân vật, đồng thời mang lại sự hài hước.

Tiểu Lưu Diệc Phi gây tranh cãi vì một nụ cười - Ảnh 5.

Cảnh Vương Sở Nhiên cười gượng đúng với yêu cầu của kịch bản.

Tiểu Lưu Diệc Phi gây tranh cãi vì một nụ cười - Ảnh 6.

Cô được khen diễn xuất dễ thương, hài hước.

Theo QQ, màn xuất hiện của Vương Sở Nhiên trong Khánh Dư Niên 2 mang lại những phản hồi rất tích cực. Trước đó, danh tiếng của nữ diễn viên chạm đáy khi thể hiện nữ chính Hứa Thấm mù quáng vì tình yêu, quay lưng lại với cha mẹ nuôi trong Khói lửa nhân gian của tôi. Cách xây dựng vai diễn thiếu hợp lý, thiếu tính nhân văn khiến khán giả chỉ trích Vương Sở Nhiên.

Bên cạnh đó, Vương Sở Nhiên còn bị chê vì thường xuyên trợn mắt với nhân viên, thái độ không hòa nhã. Sau đó, cô đã tích cực trở nên cởi mở, thân thiện hơn. Được góp mặt trong siêu phẩm cổ trang Khánh Dư Niên 2 là một cơ hội giúp Vương Sở Nhiên xoay chuyển tình thế.

https://kenhtingame.com/vuong-so-nhien-dep-den-sang-bung-khung-hinh-o-phim-moi-khien-netizen-chia-phe-tranh-cai-chi-vi-1-nu-cuoi-20240517101340751.chn