Vương Tuấn Khải bất ngờ ló dạng ở trailer phim của Châu Kiệt Luân, đáng nói là thái độ của mỹ nam trước mặt thần tượng

Vương Tuấn Khải sẽ góp mặt với vai trò khách mời trong phim điện ảnh của Châu Kiệt Luân.

Ngày 6/1, bộ phim điện ảnhSất Trá Phong Vândo Châu Kiệt Luân làm giám chế đã tung trailer chính thức. Phim do chính vợ anh - Côn Lăng làm nữ chính và có sự tham gia đặc biệt của ngôi sao trẻ đình đám Vương Tuấn Khải. Trong trailer dài hơn 1 phút, Vương Tuấn Khải chỉ xuất hiện khoảng 5 giây cuối nhưng cũng đủ khiến cho cư dân mạng phải xôn xao.

Trailer Sất Trá Phong Vân

Sất Trá Phong Vân xoay quanh những cuộc giao tranh khốc liệt của các tay đua ô tô. Trong phim, Vương Tuấn Khải vào vai K - một tay đua trẻ tuổi. Các fan rất tự hào và mừng thay cho Vương Tuấn Khải khi được hợp tác với thần tượng lâu năm của mình - Châu Kiệt Luân. Khi vẫn còn là tân binh, Vương Tuấn Khải không ít lần cover các bản hit đình đám của "ông hoàng nhạc Hoa ngữ" khiến fan chết mê chết mệt. Thế nhưng dường như trong trailer, Vương Tuấn Khải có vẻ không mấy "yêu thương" Châu Kiệt Luân, xuất hiện với thái độ có phần ngạo mạn và thách thức.

Màn xuất hiện nhanh như chớp của Vương Tuấn Khải

Vương Tuấn Khải bất ngờ ló dạng ở trailer phim của Châu Kiệt Luân, đáng nói là thái độ của mỹ nam trước mặt thần tượng - Ảnh 3.
Vương Tuấn Khải bất ngờ ló dạng ở trailer phim của Châu Kiệt Luân, đáng nói là thái độ của mỹ nam trước mặt thần tượng - Ảnh 4.

Người chơi hệ fanboy thành công

Bình luận của cư dân mạng:

- Chúc bộ phim thành công nha. Vương Tuấn Khải chắc vui lắm nè, vừa được học hỏi diễn xuất vừa được đóng chung cùng idol, bao giờ mới đu idol thành công được như anh.

- Cái tạo hình ngầu bá cháy.

- Tiểu Khải đẹp trai quá.

- Trong khi mọi người đang bàn về độ ngầu thì tui lại thấy quả đầu cute.

Nguồn: Sạp Báo Hoa Ngữ

Sất Trá Phong Vân thực ra đã được quay vào khoảng 2017 nhưng đến nay mới được ra rạp. Vương Tuấn Khải khi đó mới 18 tuổi. Anh chàng chỉ góp mặt với vai trò khách mời và chỉ mất khoảng hai, ba ngày để hoàn tất các phân cảnh của mình trong phim. Dù vậy, đây vẫn là một cơ hội để trưởng nhóm TFBOYS được xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Vương Tuấn Khải bất ngờ ló dạng ở trailer phim của Châu Kiệt Luân, đáng nói là thái độ của mỹ nam trước mặt thần tượng - Ảnh 6.

Sất Trá Phong Vân dự kiến sẽ phát hành vào 15/1.

Nguồn ảnh và clip: Weibo