Warner Bros phát hành trailer cuối cùng cho Godzilla x Kong: The New Empire

Chỉ còn ít ngày nữa thôi thì bom tấn Godzilla x Kong: The New Empire sẽ đổ bộ tại các rạp chiếu và Warner Bros đã công bố trailer cuối cùng.

Chỉ còn ít ngày nữa thôi thì bom tấn Godzilla x Kong: The New Empire sẽ đổ bộ tại các rạp chiếu và Warner Bros đã công bố trailer cuối cùng trước thời điểm phim ra mắt.

Godzilla x Kong: The New Empire là một trong những bom tấn điện ảnh được mong đợi nhất trong năm 2024 và được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của các bộ phim trước đó thuộc MonsterVerse. Tất nhiên “thành công” và “mục tiêu” của Warner Bros cùng Legendary đặt ra cho tác phẩm là về mặt doanh thu, vì dù sao cốt truyện của các bộ phim thuộc Vũ Trụ Quái Vật chưa từng được đánh giá cao, do đó để nhận được lời khen từ giới phê bình là điều viển vông. Phim đặt nặng tính giải trí và doanh thu càng cao thì chứng tỏ tác phẩm lần này càng thành công.

Godzilla x Kong: The New Empire là tác phẩm tiếp theo do hãng Legendary Pictures sản xuất và Warner Bros. Pictures phân phối. Sau thành công phòng vé của Godzilla đại chiến Kong (2021), thì Vũ Trụ Quái Vật với tên gọi MonsterVerse lại càng phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ bản điện ảnh, thế giới trong MonsterVerse còn được các ông lớn dày công xây dựng thông qua nhiều tác phẩm ăn theo như trò chơi điện tử, truyện tranh,… Với mục đích tạo ra một vũ trụ điện ảnh đồ sộ để cạnh tranh cùng các siêu anh hùng thuộc nhà M cùng nhà D.

Godzilla x Kong: The New Empire là tác phẩm thứ bảy thuộc Vũ Trụ Quái Vật. Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 29 tháng 3 năm 2024 và mới đây Warner Bros đã phát hành trailer cuối cùng cho Godzilla x Kong: The New Empire trước khi phim ra mắt.

Warner Bros phát hành trailer cuối cùng cho Godzilla x Kong: The New Empire

Warner Bros phát hành trailer cuối cùng cho Godzilla x Kong: The New Empire trước khi phim ra rạp. Nguồn: Twitter

Một điểm vô cùng thú vị trong trailer của Godzilla x Kong: The New Empire đó là việc nó gần như đã tiết lộ toàn bộ nội dung của phần phim sắp tới. Người hâm mộ chẳng cần suy đoán hay đặt giả thuyết làm gì cho đau đầu vì những phần phim thuộc MonsterVerse đều có cốt truyện cực kỳ đơn giản và được hãng phim spoil luôn trong các chiến dịch quảng cáo rồi.

Tác phẩm lần này cũng chẳng phải ngoại lệ khi bộ phim là hành trình Kong cùng loài người khám phá những bí mật cổ xưa được ẩn giấu trong Trái Đất Rỗng. Hành động này đã khiến cho một Titan mạnh mẽ gọi là Scar King để ý đến, dẫn đến rất nhiều cuộc chiến kinh thiên động địa giữa các sinh vật khổng lồ. Bối cảnh Godzilla x Kong: The New Empire vẫn được đặt tại bề mặt Trái Đất cùng với Trái Đất Rỗng như phần phim 2021, tuy nhiên Trái Đất Rỗng sẽ được khai thác nhiều hơn và cho khán giả thấy hệ sinh thái của các Titan cùng với đó là hành trình khám phá về một thế giới đầy rẫy xa lạ đối với cả Kong và con người.

Manga Sousou No Frieren bất ngờ delay khi danh tiếng đang ‘chạm đỉnh’

tại đây.