Xem clip Lã Thanh Huyền đánh ghen ở hậu trường Tình Yêu Và Tham Vọng, netizen lắc đầu: Dân công sở mà vậy à?

Clip hậu trường phân cảnh Tuệ Lâm bóp cổ Linh trong Tình Yêu Và Tham Vọng nhận về nhiều phản hồi trái chiều từ phía khán giả.

Mới đây, ekip truyền thông của bộ phim Tình Yêu Và Tham Vọng vừa tung ra clip siêu hot ghi lại phân cảnh hậu trường Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) bóp cổ Linh (Diễm My 9x) trong phòng làm việc. Vì không thể kiểm soát được bản thân nên ngoài hành động bạo lực, Tuệ Lâm còn dùng lời lẽ cực kì mạt hạ đối với tình địch: "Con hồ ly tinh, tôi cấm cô lại gần Minh, cút ra khỏi cuộc sống của chúng tôi!".

Hậu trường Tình Yêu Và Tham Vọng

Clip "cung đấu vì tình" của Tuệ Lâm và Linh đã mau chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Hầu hết, mọt phim đều dùng những từ ngữ có cánh dành cho phân cảnh này. Một phần là nhờ thần thái diễn xuất hùng hồn và lời thoại dằn mặt tình địch một cách ấn  tượng của Lã Thanh Huyền, một phần quan trọng cũng bởi đây vốn là phân cảnh mà khán giả vẫn mong chờ từ lâu sau bao ngày theo dõi mâu thuẫn dai dẳng không dứt của hai người phụ nữ chỉ vì một người đàn ông.

Xem clip Lã Thanh Huyền đánh ghen ở hậu trường Tình Yêu Và Tham Vọng, netizen lắc đầu: Dân công sở mà vậy à? - Ảnh 2.
Xem clip Lã Thanh Huyền đánh ghen ở hậu trường Tình Yêu Và Tham Vọng, netizen lắc đầu: Dân công sở mà vậy à? - Ảnh 3.

Dưới bài đăng của thành viên thuộc ekip truyền thông Tình Yêu Và Tham Vọng, nhiều khán giả cho rằng đây là phân cảnh họ mong chờ từ lâu.

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận đầy tính hả hê, clip cung đấu của Tuệ Lâm và Linh cũng nhận về không ít lời chê bai. Thậm chí, có khán giả còn cho rằng phân cảnh này không nên xuất hiện trong một bộ phim truyền hình vì tính phi thực tế của nó. Theo họ, là một cô nàng công sở thời thượng, lời thoại của nhân vật Tuệ Lâm không thể chợ búa như vậy. Biểu cảm và hành động của Tuệ Lâm dường như đang bị làm quá khiến người xem có cái nhìn tiêu cực về môi trường công sở.

Xem clip Lã Thanh Huyền đánh ghen ở hậu trường Tình Yêu Và Tham Vọng, netizen lắc đầu: Dân công sở mà vậy à? - Ảnh 4.
Xem clip Lã Thanh Huyền đánh ghen ở hậu trường Tình Yêu Và Tham Vọng, netizen lắc đầu: Dân công sở mà vậy à? - Ảnh 5.
Xem clip Lã Thanh Huyền đánh ghen ở hậu trường Tình Yêu Và Tham Vọng, netizen lắc đầu: Dân công sở mà vậy à? - Ảnh 6.

Không ít khán giả phản đối sự xuất hiện của phân cảnh này trong phim. (Nguồn: Fanpage Tình Yêu Và Tham Vọng)

Tình Yêu Và Tham Vọng lên sóng vào 21h30 thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần trên kênh VTV3.