Xem Hương Giang ôm ấp anti fan mà nhớ 7 phim "ghét trước yêu sau" đình đám

Phim ảnh từ Á sang Âu đều đã có những tác phẩm "trước ghét sau yêu", xóa bỏ mọi hận thù như cổ tích, chẳng khác nào chương trình mới của Hương Giang vừa ra mắt.

Câu chuyện "trước ghét sau yêu" nghe qua thì có vẻ khó xảy ra, thế nhưng vừa rồi Hoa hậu Hương Giang đã khẳng định điều đó hoàn toàn là có thể. Ngồi xem loạt series Sao Kết Bạn Cùng Anti Fan "ấm lòng" của chị giảng giải, tâm tình với phe địch mà bỗng thấy lòng thật nhẹ nhõm, tràn ngập tình yêu thương và năng lượng tích cực, nhất là khi hai người tặng nhau một cái ôm nồng thắm hóa giải mọi hận thù.

Cái ôm "xóa bỏ tất cả" đẹp như phim truyền hình mỗi tội bị censor không nhìn ra gì

Thực chất, kịch bản này không còn mới mà đã được phim ảnh quốc tế từ Á sang Âu sử dụng rất nhiều lần. Nếu đã thích nội dung kiểu "từ thù thành bạn" như Hương Giang đã làm, còn chần chừ gì nữa mà không ngồi thưởng thức lại ngay những bộ phim sau đây để xem được thêm nhiều cái ôm ấm lòng, tình cảm hơn!

Xem Hương Giang ôm ấp anti fan mà nhớ 7 phim ghét trước yêu sau đình đám: Toàn hành nhau ra bã rồi cũng yêu đương, kết hôn đủ cả! - Ảnh 2.

1. Trước Ngày Em Đến vắt cạn tuyến lệ của khán giả với cặp đôi đẹp như tiên nhưng số phận quá đau đớn

Bộ phim Trước Ngày Em Đến (Me Before You) ra mắt năm 2016 đã khiến nhiều khán giả rớt nước mắt cảm động trước mối tình nghiệt ngã của chàng trai Will (Sam Claflin) tật nguyền được chăm sóc bởi chị y tá Louisa (Emilia Clarke). Mặc dù ban đầu Will có lạnh nhạt, hờn dỗi không thèm tương tác với "gái quê" Louisa nhưng sự vui tươi, tích cực của cô đã khiến anh phải mở lòng. Dần dần, hai người yêu nhau say đắm.

Đáng tiếc, bệnh tình của Will càng tiến triển và kết cục là anh không thể qua khỏi. Chi tiết này đã bóp nghẹt trái tim của khán giả lớn nhỏ khắp thế giới, và từ đó thì Trước Ngày Em Đến cũng được nhắc đến như một câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp, ấm áp nhưng cũng buồn vô tận.

Tác phẩm nhận được phản hồi tương đối tích cực của giới chuyên môn và cũng bội thu tại phòng vé, trở thành một trong những cái tên sáng giá nhất của thể loại phim tình cảm trong những năm gần đây.

Xem Hương Giang ôm ấp anti fan mà nhớ 7 phim ghét trước yêu sau đình đám: Toàn hành nhau ra bã rồi cũng yêu đương, kết hôn đủ cả! - Ảnh 4.

2. Điện ảnh Việt có ngay Bỗng Dưng Muốn Khóc với chuyện tình tréo nghoe, oan gia làm khán giả ngày ấy thổn thức mỗi đêm

Thế hệ 8x, 9x hẳn đã phải mất ăn mất ngủ theo dõi từng tập phim Bỗng Dưng Muốn Khóc - tác phẩm thuộc hàng "chiếu trên" của truyền hình Việt ngày đó với cặp đôi Trúc - Nam huyền thoại được thủ vai bởi Tăng Thanh HàLương Mạnh Hải. Cũng không thể bỏ qua vai diễn "dở dở ương ương" của ca sĩ Thủy Tiên trong vai nàng Yến đua đòi, lêu lổng.

Câu chuyện về chàng công tử bột ăn chơi bị bố mẹ đuổi khỏi nhà phải nương tựa cô nàng bán sách dạo mù chữ không những mới lạ, hấp dẫn mà còn khiến khán giả cười, khóc với mối quan hệ "như chó với mèo" của hai nhân vật chính. Dần dà, họ bắt đầu hiểu và tình yêu cho nhau cũng lớn lên, mở ra cái kết đẹp cho cặp đôi được nhiều khán giả yêu mến.

3. Đến nước bạn Thái Lan xem cặp đôi Sóng Gió Cuộc Đời hành nhau lên bờ xuống ruộng suýt chết rồi lại hóa giải mọi hận thù

Trong phim Sóng Gió Cuộc Đời, Jee (Yaya Urassaya) là một minh tinh sáng giá bị rất nhiều đồng nghiệp ganh ghét đố kị, cho rằng cô cặp kè đạo diễn để đổi vai. Cuộc sống gia đình cô cũng không mấy yên ấm khi mẹ vì tiền mà cưới một gã chồng đểu giả, luôn muốn rình rập để cưỡng đoạt Jee. Trong một lần bị cha dượng bỏ thuốc, Jee may mắn trốn thoát nhưng lại vì tác dụng của thuốc mà lái xe trong trạng thái mơ màng, đâm trúng hôn thê của Sathit (Mark) và được tài xế Stephan nhận tội thay.

Xem Hương Giang ôm ấp anti fan mà nhớ 7 phim ghét trước yêu sau đình đám: Toàn hành nhau ra bã rồi cũng yêu đương, kết hôn đủ cả! - Ảnh 6.

Dĩ nhiên Sathit sớm nhìn ra nghi vấn trong vụ án, anh bằng mọi giá tiếp cận, bắt Jee phải đền tội. Những thành kiến của Sathit đối với Jee vô cùng lớn, nhất là khi Jee còn dính phải lời đồn cặp kè với chồng của em họ Sathit. Tiếp sau đó là hành trình Sathit đày đọa Jee, năm lần bảy lượt hại Jee suýt chết để rồi lại tự mình cứu mạng cô. Thậm chí, trong một phút bốc đồng, Sathit còn cưỡng bức cô gái mà mình ghét cay ghét đắng. Thực chất Sathit không biết rằng sự thù ghét trong anh đã sớm hóa thành tình yêu, đến tận khi sự thật về việc Jee bị bỏ thuốc được sáng tỏ cũng là lúc cô mang bầu và bỏ đi, Sathit mới thừa nhận tình cảm của mình.

Xem Hương Giang ôm ấp anti fan mà nhớ 7 phim ghét trước yêu sau đình đám: Toàn hành nhau ra bã rồi cũng yêu đương, kết hôn đủ cả! - Ảnh 7.

4. Sang Trung Quốc còn được gợi ý làm đám cưới ngay với anti fan trong Tôi Và Anti Fan Kết Hôn

Hương Giang xem phim này có lẽ sẽ hài lòng lắm, vì bộ phim mở ra cái kết viên mãn cho ngôi sao Hậu Chuẩn (Park Chanyeol) và anti fan Miễu Miễu (Viên San San). Hai người phải chung sống với nhau theo yêu cầu của một chương trình truyền hình, dần dà trở nên thoải mái với nhau hơn và từ đó chia sẻ những ước mơ, dự định của bản thân với đối phương.

Xem Hương Giang ôm ấp anti fan mà nhớ 7 phim ghét trước yêu sau đình đám: Toàn hành nhau ra bã rồi cũng yêu đương, kết hôn đủ cả! - Ảnh 8.

Cặp đôi của Tôi Và Anti Fan Kết Hôn yêu nhau lúc nào không hay, và còn có màn khóa môi nồng thắm chứ không chỉ dừng lại ở cái ôm như chị Hậu nước ta.

5. Ngất ngây với Yêu Em Từ Dạ Dày cùng cặp đôi "gà bay chó sủa" rồi lại gỡ lớp mặt nạ lạnh lùng xuống để yêu nhau ná thở

Được chuyển thể từ tiểu thuyết mang tên Hướng Dẫn Sử Dụng Đàn Ông, bộ phim Yêu Em Từ Dạ Dày từng khiến khán giả mê mệt với cặp đôi Cố Thắng Nam (Triệu Lộ Tư) cùng "Đường Tăng không ăn chay" Lộ Tấn (Lâm Vũ Thân). Hai người dù ban đầu ghét nhau xé áo xé quần thì sau quá trình chung sống, khoảng cách của họ lại bị thu hẹp, rồi tình yêu ập đến lúc nào không hay.

Bộ phim xây dựng hình ảnh "bá đạo tổng tài" và "tiểu ma nữ" rất thành công, kết hợp cùng những món ăn siêu quyến rũ khiến khán giả xem phim không thể nào rời mắt, chắc chắn là một tác phẩm "trước ghét sau yêu" thuộc hàng số má của phim Trung.

6. Quắn quéo với Hoàng Cung - phim truyền hình Hàn huyền thoại với cặp đôi vương giả mà trắc trở

Hồi năm 2006, Hoàng Cung với dàn diễn viên đẹp long lanh đã vụt sáng trở thành cái tên được quan tâm nhất của truyền hình Hàn Quốc. Cuộc "hôn nhân chính trị" giữa Thái tử Lee Shin (Joo Ji Hoon) và Thái tử phi Shin Chae-kyung (Yoon Eun Hye) với tình tiết hài hước, nhí nhánh mà đôi lúc lại ngọt lịm đã đốn tim khán giả. Vốn ban đầu chẳng ưa gì nhau, về sau hai nhân vật càng trở nên quấn quýt khiến fan thích thú.

Xem Hương Giang ôm ấp anti fan mà nhớ 7 phim ghét trước yêu sau đình đám: Toàn hành nhau ra bã rồi cũng yêu đương, kết hôn đủ cả! - Ảnh 10.

7. Lại là Hàn Quốc nhưng chắc hẳn ai cũng biết Ngôi Nhà Hạnh Phúc - "kinh thánh" gối đầu giường của hội chị em mới lớn ngày xưa đó

Cái tên Full House - Ngôi Nhà Hạnh Phúc rõ ràng là gương mặt vàng trong làng "trước ghét sau yêu" của Hàn Quốc, cũng là bộ phim kinh điển được làm lại nhiều phiên bản của các nước, trong đó có Việt Nam.

Phim kể về cô nàng Han Ji Eun (Song Hye Kyo) mồ côi bị bạn bè lừa bán căn nhà đang ở cho nghệ sĩ Lee Young Jae (Bi Rain). Cô phải làm giúp việc cho chàng nghệ sĩ, và rồi lấy nhau theo "hợp đồng tình yêu". Từ đó, những câu chuyện tình yêu hài hước, ngọt ngào của cặp đôi này cũng nảy nở.

Nguồn ảnh: Tổng hợp