Cùng Vương Khải nhận giải diễn viên xuất sắc, Triệu Lộ Tư bị netizen xỉa xói: Lý do "cọ nhiệt" với Tiêu Chiến đây à?

Trong cộng đồng mạng đã nổ ra một cuộc tranh luận nảy lửa sau khi biết được thông tin Triệu Lộ Tư nhận giải thưởng nữ chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải Văn Vinh lần thứ 7.

Ngày 1/11, lễ trao giải Văn Vinh lần thứ 7 đã công bố các giải thưởng diễn viên chính xuất sắc nhất của năm. Với vai diễn Trần Thiên Thiên (Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn), Triệu Lộ Tư đã thành công giành về cho mình giải thưởng nữ chính xuất sắc nhất. Về phía phái mạnh, giải thưởng nam chính xuất sắc nhất của năm đã gọi tên Vương Khải với vai diễn Tống Nhân Tông của bộ phim Thanh Bình Nhạc.

Cùng Vương Khải nhận giải diễn viên xuất sắc, Triệu Lộ Tư bị netizen xỉa xói: Lý do chị cọ nhiệt với Tiêu Chiến đây à? - Ảnh 1.

Vương Khải

Cùng Vương Khải nhận giải diễn viên xuất sắc, Triệu Lộ Tư bị netizen xỉa xói: Lý do chị cọ nhiệt với Tiêu Chiến đây à? - Ảnh 2.

Triệu Lộ Tư

Một cuộc tranh luận nảy lửa đã ngay lập tức nổ ra sau khi thông tin về giải thưởng Văn Vinh lần thứ 7 được công bố. Về phía Vương Khải, cư dân mạng đã không ngớt lời khen dành cho nam diễn viên bởi thực lực diễn xuất ổn định, giàu cảm xúc. Dù cho số lượng phim mà Vương Khải tham gia không "đồ sộ" như các đồng nghiệp khác song bất cứ bộ phim nào anh góp mặt đều khiến khán giả không thể rời mắt. Thế nhưng trái ngược với phản ứng tích cực của cộng đồng mạng dành cho Vương Khải, Triệu Lộ Tư lại vướng vào không ít những chỉ trích. Netizen nhận thấy việc nữ diễn viên nhận giải thưởng này là vô cùng thiếu thuyết phục. Một số khác cho rằng giải thưởng Văn Vinh chính là mục đích của vụ việc Triệu Lộ Tư "cọ nhiệt" với Tiêu Chiến. Thậm chí họ còn cho rằng việc đặt Triệu Lộ Tư và Vương Khải lên cùng bàn cân là vô cùng khập khễnh.

Cùng Vương Khải nhận giải diễn viên xuất sắc, Triệu Lộ Tư bị netizen xỉa xói: Lý do chị cọ nhiệt với Tiêu Chiến đây à? - Ảnh 3.
Cùng Vương Khải nhận giải diễn viên xuất sắc, Triệu Lộ Tư bị netizen xỉa xói: Lý do chị cọ nhiệt với Tiêu Chiến đây à? - Ảnh 4.
Cùng Vương Khải nhận giải diễn viên xuất sắc, Triệu Lộ Tư bị netizen xỉa xói: Lý do chị cọ nhiệt với Tiêu Chiến đây à? - Ảnh 5.
Cùng Vương Khải nhận giải diễn viên xuất sắc, Triệu Lộ Tư bị netizen xỉa xói: Lý do chị cọ nhiệt với Tiêu Chiến đây à? - Ảnh 6.

Cư dân mạng cảm thấy không thỏa mãn với việc Triệu Lộ Tư nhận giải (Ảnh chụp màn hình)

2 vai diễn giúp Vương Khải và Triệu Lộ Tư giành giải thưởng Văn Vinh

Một số bình luận khác của cộng đồng mạng:

- Bảo chị Tư là yêu thích nhất còn đỡ chứ bảo xuất sắc nhất thì tôi thấy hơi nực cười.

- Trần Thiên Thiên trong lời đồn mà so với Thanh bình nhạc? Sai sai thế nhỉ.

- Vương Khải ok chứ chị kia thì...

- Cả ngày thấy tin Triệu Lộ Tư hoài mà ngán.

- Vương Khải đặt chung với cô Tư nó cứ hạ thấp anh Khải ấy.

Tổng hợp Cbiz Chuyển Động 360

Giải thưởng Văn Vinh nằm trong khuôn khổ Liên hoan phim điện ảnh và truyền hình Hoành Điếm, mỗi năm được tổ chức một lần bắt đầu từ năm 2014. Tiền thân của giải thưởng này là giải thưởng Kim Ngưu.

Nguồn ảnh: Tổng hợp