Xem Spider-Man quá 180 phút, một cậu bé để cho Nhện cắn nhập viện

Có vẻ xem Spider-Man nhiều cũng có cái hại, ít nhất là đối với cậu bé vì quá "đam mê" thần tượng mà để Nhện Góa Phụ Đen cắn cho nhập viện.

Có vẻ xem Spider-Man nhiều cũng có cái hại, ít nhất là đối với cậu bé dưới đây khi quá “đam mê” thần tượng mà để Nhện Góa Phụ Đen cắn cho nhập viện.

Xem Spider-Man quá 180 phút, một cậu bé để cho Nhện cắn nhập viện

Xem Spider-Man quá 180 phút, một cậu bé để cho Nhện cắn nhập viện

Spider-Man là siêu anh hùng nổi tiếng nhất của Marvel đồng thời cũng là một trong những biểu tượng của văn hóa đại chúng khi nhân vật này đã trở thành cái tên yêu thích của rất nhiều khán giả trên toàn thế giới. Sức mạnh của Spider-Man đến từ việc anh bị một con Nhện đột biến cắn và giúp Peter Parker sở hữu khả năng siêu việt, đồng thời mang trên mình trọng trách lớn lao cũng như trở thành nhân vật bị các tác giả (comic) mang ra để rồi ném anh vào hàng tấn bi kịch (từ đó cái tên Nhện Nhọ ra đời).

Tuy tình yêu dành cho một anh hùng mang tính biểu tượng như Spider-Man không phải là xấu nhưng mỗi tội “ảo phim” và để mọi chuyện đi hơi xa lại là một vấn đề khác. Theo đó một cậu bé ở thị trấn Vichuloma, tỉnh Oruro tại Bolivia đang chơi ở bờ sông gần nhà và phát hiện ra một con Nhện Goá Phụ Đen trên tảng đá, cậu đã không ngần ngại mà để nó “hôn” một cái vì nghĩ mình sẽ trở thành Spider-Man.

Sau 3 tiếng cơ thể cậu bé có những dấu hiệu đau nhức khi độc tố từ vết cắn của con Nhện đã bắt đầu lan ra. Cậu bé đã được gia đình đưa vào bệnh viện ngay sau đó.

Cũng là bị Nhện cắn nhưng Spider-Man là bước vào thế giới siêu anh hùng, còn cậu bé là vào viện

Cho những ai chưa biết thì Latrodectus là một chi nhện, trong họ Theridiidae, trong đó có 31 loài được công nhận. Nhện góa phụ là tên phổ biến là đôi khi áp dụng cho các thành viên của chi do hành vi của con cái ăn con đực sau khi giao phối, mặc dù đôi khi những con đực của một số loài không ăn sau khi giao phối, và có thể để thụ tinh cho con cái khác. Nhện góa phụ đen có lẽ các thành viên nổi tiếng nhất của chi này. Chất độc latrotoxin từ vết cắn của loài này là chất đầu độc thần kinh tương đối mạnh, có hại đối với con người vì tuyến nọc độc lớn bất thường.

Tuy nhiên vì được đưa vào bệnh viện cũng như cứu chữa kịp thời nên khả năng cao là cậu bé sẽ qua khỏi cơn nguy kịch, dù vậy với pha “chơi dại” của mình thì có lẽ cậu nhóc trên sẽ có một bài học nhớ đời khi cố gắng thực hiện hóa ước mơ siêu anh hùng của bản thân. Đây cũng là câu chuyện cảnh tỉnh cho những ai quá đam mê phim ảnh, trong quá khứ đã có không ít các trường hợp khán giả cố gắng bắt trước những hành động trong phim để rồi nhận về cái kết đắng và tương lai có lẽ sẽ còn không ít câu chuyện tương tự.

Dù không chung lĩnh vực nhưng Netflix và Disney lại có cùng một sở thích là ‘hóa phép’ màu da cho các nhân vật nổi tiếng

tại đây.