Xỉu ngang tài tử Doctor Strange khỏa thân 100%, bôi 1 thứ cực bẩn lên người ở phim mới: Đỉnh thế nào mà phim được đề cử 7 Quả cầu vàng?

Khán giả hẳn sẽ hết hồn khi chứng kiến cảnh khỏa thân cực dị của tài tử Benedict Cumberbatch trong bộ phim đang "làm mưa làm gió" này.

Một trong những nam diễn viên tài năng, gây chú ý nhất Hollywood hiện nay chính là Benedict Cumberbatch. Thành công rực rỡ với loạt phim SherlockDoctor Strange, diễn xuất của nam diễn viên sinh năm 1976 ngày càng để lại ấn tượng lớn trong lòng công chúng khắp thế giới. Trong bộ phim nghệ thuật vừa ra mắt mang tên The Power of the Dog, Benedict Cumberbatch còn gây sốc khán giả vì một cảnh khỏa thân 100%.

Xỉu ngang tài tử Doctor Strange khỏa thân 100%, bôi 1 thứ cực bẩn lên người ở phim mới: Đỉnh thế nào mà phim được đề cử 7 Quả cầu vàng? - Ảnh 1.

Trong The Power of the Dog, nam diễn viên đóng vai chính là Phil - chủ một trang trại giàu có. Phil có người em trai là George (Jesse Plemons). Trong khi George béo tốt, hiền lành thì Phil gầy gò và thâm hiểm, xấu tính. Rose (Kirsten Dunst) là một góa phụ sống cùng con trai tên Peter. Bà là chủ của một quán trọ, quán ăn trong vùng. Đã có lần, Phil chế giễu Peter đến mức cậu phải bỏ ra ngoài, còn mẹ cậu thì khóc nức nở trong bếp.

Khi George đem lòng yêu Rose và cưới cô, Phil nổi giận. Gã tìm đủ mọi cách để hành hạ tinh thần của Rose vì không muốn đánh mất vị thế "ông chủ" trong nhà. Sau đó, Phil làm thân với Peter, mục đích là để đẩy cậu bé ra xa khỏi người mẹ. Thế nhưng về sau, hắn dần nhận ra sự mạnh mẽ của Peter, và sự đồng cảm không ngờ giữa hai người. Bí mật về quá khứ được hé lộ, thay đổi cuộc sống của 4 nhân vật trong phim.

Xỉu ngang tài tử Doctor Strange khỏa thân 100%, bôi 1 thứ cực bẩn lên người ở phim mới: Đỉnh thế nào mà phim được đề cử 7 Quả cầu vàng? - Ảnh 2.

Trong một phân đoạn đặc biệt, nhân vật Phil tìm đến bờ suối - nơi hắn cho là "địa đạo" của riêng mình, nơi hắn có thể là chính mình. Phil cởi sạch quần áo, trét bùn lên khắp người và lao mình xuống dòng suối. Cảnh phim sượt qua cơ thể của Phil, nhưng cũng đủ để khán giả hú hồn vì thấy Benedict Cumberbatch khỏa thân 100%.

Nhiều khán giả nghĩ rằng nam diễn viên chắc đã sử dụng diễn viên đóng thế, hoặc có "mánh khóe", đạo cụ gì đó. Tuy nhiên thực chất, đó chính là tài tử Benedict Cumberbatch chấp nhận khỏa thân trước ống kính, trước ekip đông người.

"Chúng tôi đã thảo luận rất nhiều về cách khung hình sẽ quay đến đâu, nhưng không thể làm giả được. Đây là một người đàn ông thoải mái trong cơ thể của chính mình giữa thiên nhiên. Đó là nơi hắn được phép hé lộ quá khứ của mình theo cách riêng tư nhất. Với tôi, thể hiện được điều đó còn khó và gượng gạo hơn là việc cởi đồ," Benedict Cumberbatch trả lời câu hỏi của trang Metro.

Xỉu ngang tài tử Doctor Strange khỏa thân 100%, bôi 1 thứ cực bẩn lên người ở phim mới: Đỉnh thế nào mà phim được đề cử 7 Quả cầu vàng? - Ảnh 4.

The Power of the Dog là một trong những tác phẩm được cho là xuất sắc nhất của năm 2021. Bộ phim nhận 7 đề cử Quả cầu vàng và thắng 3, bao gồm Phim xuất sắc nhất. Tài tử Benedict Cumberbatch cũng được đề cử và chiến thắng ở rất nhiều giải thưởng, bao gồm giải của Hiệp hội nhà phê bình phim Chicago, Dallas-Fort Worth, New York Film Critics Online...

Tác phẩm này đang được kỳ vọng sẽ làm nên thành công lớn tại lễ trao giải Oscar sắp tới.

Nguồn ảnh: Netflix