Xót xa hình ảnh Hồ Ngọc Hà tiều tụy, gầy gò vượt cạn sinh đôi trong phim tài liệu, cảm động nhất là Kim Lý sụt sùi không rời vợ

Những hình ảnh Hồ Ngọc Hà mệt mỏi, đầy lo lắng khi sinh con, có Kim Lý túc trực không rời trong bộ phim tài liệu mới ra mắt vô cùng cảm động.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà mới đây đã phát hành bộ phim tài liệu về cuộc sống riêng mang tên Rồi Một Ngày Hà Nói Về Tình Yêu (Let's Talk About Love), thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Trong tác phẩm tài liệu xoay quanh 9 tháng vừa qua trong cuộc đời của nữ ca sĩ, Hà Hồ đã có những chia sẻ chân thành về sự nghiệp, tình yêu với tài tử Kim Lý cũng như lần sinh đôi vừa rồi.

Xót xa hình ảnh Hồ Ngọc Hà tiều tụy, gầy gò vượt cạn sinh đôi trong phim tài liệu, cảm động nhất là Kim Lý sụt sùi không rời vợ - Ảnh 1.

Bộ phim tài liệu Rồi Một Ngày Hà Nói Về Tình Yêu vừa nhẹ nhàng, vừa xúc động khi lần đầu hé lộ những hình ảnh của cô trong những lúc mệt mỏi, yếu lòng nhất. Đặc biệt, phân đoạn nữ ca sĩ gầy gò nằm trên giường với chiếc bụng mang thai đôi, thần thái mệt mỏi cũng tạo cảm giác xót xa cho người xem.

Khán giả cũng được theo sau cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý vào tận bàn sinh của nữ ca sĩ. Cặp đôi này bám chặt lấy nhau không rời, thậm chí Kim Lý còn sụt sùi ôm ấp, an ủi Hồ Ngọc Hà trong những phút giây vượt cạn.

Kim Lý sụt sùi, kề bên Hà Hồ trong khoảnh khắc sinh nở

Cặp đôi này quấn nhau không rời

Cũng trong bộ phim này, khán giả mới được thấy Kim Lý lần đầu làm cha đã rất chăm chỉ tham gia các lớp học chăm sóc em bé, lắng nghe vô cùng chăm chú. Điều này lý giải cho những hình ảnh ngọt ngào sau đó khi Hà Hồ chia sẻ "bố bỉm" Kim Lý chăm sóc 2 thiên thần nhỏ cực điêu luyện và ngọt ngào.

Ngoài ra, Rồi Một Ngày Hà Nói Về Tình Yêu cũng bao gồm cảnh cầu hôn gây bão của cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý cũng như hậu trường những bức ảnh cưới tuyệt đẹp của hai người. Nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng của Vbiz cũng xuất hiện trong phim để dành cho Hồ Ngọc Hà nhiều lời chúc tốt đẹp nhất khi chị tìm được nhiều hạnh phúc và tình yêu lớn trong đời mình.

Trailer Rồi Một Ngày Hà Nói Về Tình Yêu (Let's Talk About Love)

Bộ phim hiện đã được phát hành từ ngày 16/12.

Nguồn ảnh: Chụp từ phim

Xót xa hình ảnh Hồ Ngọc Hà tiều tụy, gầy gò vượt cạn sinh đôi trong phim tài liệu, cảm động nhất là Kim Lý sụt sùi không rời vợ - Ảnh 9.