Lật Mặt 7 chính thức vượt qua Nhà Bà Nữ, ngôi vua phòng vé Việt sắp đổi chủ?

Lật Mặt 7: Một Điều Ước của Lý Hải trở thành tác phẩm ăn khách thứ 2 trong lịch sử phòng vé Việt.

Theo số liệu từ Box Office Vietnam, đến sáng 15/6, doanh thu Lật Mặt 7: Một Điều Ước chính thức cán mốc 476 tỷ, vượt Nhà Bà Nữ trở thành tác phẩm ăn khách thứ 2 của lịch sử phòng vé Việt. Dự án của Lý Hải chỉ cần hơn 1 tháng để lập thành tích này. Trong khi đó, Nhà Bà Nữ trước đây cần đến 3 tháng để đạt mốc doanh thu kể trên.

Lật Mặt 7 chính thức vượt qua Nhà Bà Nữ, ngôi vua phòng vé Việt sắp đổi chủ? - Ảnh 1.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước chạm mốc doanh thu 476 tỷ, vượt qua Nhà Bà Nữ của Trấn Thành.

Trước đó, tác phẩm của Lý Hải cũng đã vượt qua Bố Già (427 tỷ đồng) trên bảng xếp hạng những phim ăn khách nhất phòng vé Việt Nam mọi thời. Doanh thu của Lật Mặt 7: Một Điều Ước được đánh giá là vượt kỳ vọng. Khi phim mới ra mắt, nhiều người chỉ dự đoán phim sẽ dừng lại ở mốc doanh thu khoảng 400 tỷ, đủ sức lập cột mốc mới cho thương hiệu Lật Mặt chứ khó lòng lật đổ Trấn Thành. Tuy nhiên, phim gây sốt và nhận nhiều đánh giá tích cực từ khán giả.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước bùng nổ truyền thông nhờ kịch bản tập trung khai thác câu chuyện tình mẫu tử, nhiều chi tiết chạm đến cảm xúc của người xem. Nhiều người nhận xét Lý Hải lên tay rõ rệt trong khâu dẫn dắt câu chuyện, mang đến một bộ phim vừa hài hước vừa sâu lắng. Thành công bước đầu của Lật Mặt 7 cũng cho thấy đạo diễn thực sự là một nhà làm phim không chỉ am hiểu thị trường mà còn hoàn toàn biết cách tự chuyển biến để cho ra đời những sản phẩm phù hợp thị hiếu người xem.

Lật Mặt 7 chính thức vượt qua Nhà Bà Nữ, ngôi vua phòng vé Việt sắp đổi chủ? - Ảnh 2.
Lật Mặt 7 chính thức vượt qua Nhà Bà Nữ, ngôi vua phòng vé Việt sắp đổi chủ? - Ảnh 3.

Tuần trước, doanh thu của Lật Mặt 7: Một Điều Ước đã dần hạ nhiệt nhưng vẫn trụ trong top 5 phòng vé. Tính riêng 3 ngày cuối tuần, phim thu về 3,94 tỷ đồng với tỷ lệ lấp đầy rất tốt (hơn 29 vé mỗi suất chiếu). Với tình hình hiện tại, phim khó lòng vượt Mai (520 tỷ đồng) của Trấn Thành để chiếm ngôi vua phòng vé.

Sau thành công tại Việt Nam, đạo diễn Lý Hải xác nhận sẽ phát hành phim tại một số thị trường quốc tế như Mỹ, Canada, Australia, New Zealand, Anh, Đức, Pháp, Na Uy, Thuỵ Điển, Cộng Hoà Séc, Slovakia và Ba Lan. Mới đây, trang Deadline còn khẳng định Lật Mặt là franchise thành công nhất lịch sử điện ảnh Việt Nam.

https://kenhtingame.com/lat-mat-7-chinh-thuc-vuot-qua-nha-ba-nu-ngoi-vua-phong-ve-viet-sap-doi-chu-20240613111802748.chn