Xuất hiện cô Cám trong truyền thuyết, hết cướp bố mẹ lại giật luôn bồ chị gái ở Chọc Tức Vợ Yêu tập 5

Bi thương chảy thành dòng sông, Nhã Đan (Minh Trang) vừa bị mất vai thứ chính lại còn hưởng trọn combo bố ruột, em gái lẫn người yêu cũ chèn ép ở Chọc Tức Vợ Yêu tập 5

Nhã Đan (Minh Trang) xuất hiện chiếm spotlight tại buổi họp báo phim mới ngay mở đầu Chọc Tức Vợ Yêu tập 5. Với tạo hình xinh đẹp, lộng lẫy, cô diễn viên trẻ vừa bước vào đã ngay lập tức thu mọi ánh nhìn và nhận về sự quan tâm đặc biệt của giới báo chí bởi những câu trả lời phỏng vấn vô cùng sắc sảo và thông minh.

Xuất hiện cô Cám trong truyền thuyết, hết cướp bố mẹ lại giật luôn bồ chị gái ở Chọc Tức Vợ Yêu tập 5 - Ảnh 1.

Nhã Đan xuất hiện lộng lẫy

Trả lời phỏng vấn thông minh và trôi chảy

Xuất hiện cô Cám trong truyền thuyết, hết cướp bố mẹ lại giật luôn bồ chị gái ở Chọc Tức Vợ Yêu tập 5 - Ảnh 3.

Trong khi những cô bạn đồng nghiệp ghen ăn tức ở đang tức sôi máu lên.

Vừa nhận vai thứ chính chưa được bao lâu Nhã Đan đã bị cha ruột dằn mặt và quyết cắt vai khỏi phim mới. Miệng thì lấy lý do Nhã Đan có quá khứ dơ bẩn vì không chồng có chửa rồi lại sảy thai và bất tài vô dụng nhưng thực chất ông đang vì lợi ích của con gái nuôi Hải Vy (Quỳnh Hương) nên đã quyết "khai tử" con ruột ra khỏi bộ phim. Theo đó, quá khứ của hai chị em cũng được tiết lộ, hóa ra trước đây Nhã Đan đã bị trao nhầm lúc vừa mới sinh ra, sau này lớn lên bố mẹ nuôi của cô nàng mới biết được sự thật và trao trả cô về cho gia đình thật sự của mình. Nhưng vì chê Nhã Đan được nuôi ở một gia đình quê mùa lại có quá khứ nhơ nhớp nên cả bố lẫn mẹ ruột đều coi khinh và tỏ thái độ không ưa ra mặt. Thậm chí họ còn công khai yêu thương và xem trọng con gái nuôi hơn con gái ruột mới lạ đời.

Bố Nhã Đan tuyên bố thà không nhận đứa con này về còn hơn

Sau nhiều năm thất lạc, khi được nhận bố mẹ ruột Nhã Đan chỉ nhận về toàn là ánh mắt ghẻ lạnh và ghét bỏ

Và chỉ thương yêu mỗi mình con nuôi

Khôn ranh và lắm chiêu trò, cô em gái “khác cha khác mẹ” với Nhã Đan ngoài mặt thì tỏ ra ngây thơ, vô tội nhưng trong lòng lại luôn hậm hực, ghen ghét và nỗ lực tìm đủ mọi cách nhằm hãm hại người chị của mình. Hải Vy đúng là truyền nhân tái thế của cô Cám trong truyện cổ tích Tấm Cám, một mặt thì cướp đi tình thương của bố mẹ ruột mặt khác lại mạnh dạn dùng mọi mưu hèn kế bẩn giật luôn người yêu của chị mình.

Hải Vy chỉ cần giả nai sương sương là được bố thương chiều

Khoảnh khắc Hải Vy tuyên chiến với chị

Cùng lúc bị bố ruột tẩy chay, cô em gái “khác cha khác mẹ” chèn ép, lại cộng thêm màn trở mặt còn nhanh hơn lật bánh tráng của người yêu thời đại học, Nhã Đan vốn đã cô độc nay càng trở nên bất hạnh và đớn đau hơn bao giờ hết. Cô nàng buồn bã uống rượu đến say mèm, lúc được Gia Bách (Kenny Koo) đến giải cứu, Nhã Đan còn không nhận ra vị chủ tịch ở cùng nhà rồi giở thói ương bướng không chịu xuống xe khiến chủ tịch cũng phải đành chiều theo ý cô nàng.

Chọc Tức Vợ Yêu phát sóng 20:00 hằng tuần từ thứ Hai đến thứ Tư trên kênh truyền hình HTV2.

Nguồn ảnh: HTV2