Tiêu Chiến - Lý Thấm đóng phim remake từ bản kinh điển của Phạm Băng Băng, chiêu dập "phim giả tình thật" là đây?

Theo các blogger xứ Trung thì rất có thể Tiêu Chiến và Lý Thấm sẽ nên duyên trong dự án phim mới mang tên Anh Túc Đỏ.
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?

    Xuất hiện trên Weibo hôm 19/10 là thông tin về dự án phim mang tên Anh Túc Đỏ sẽ do Tiêu ChiếnLý Thấm đóng chính. Đây là tác phẩm được làm lại từ bộ phim có sự góp mặt của Phạm Băng Băng đã lên sóng năm 2004. Vì lẽ đó, một số khán giả đã không cảm thấy thuyết phục, cho rằng hai sao trẻ đang lên của Cbiz khó lòng thể hiện được tinh hoa của Anh Túc Đỏ.

    Tiêu Chiến - Lý Thấm ới nhau tái hợp ở phim xào lại từ bản Phạm Băng Băng, cách dập tin phim giả tình thật là đây? - Ảnh 1.

    Tin đồn Tiêu Chiến và Lý Thấm tái hợp trong phim mới được đăng tải trên MXH (Ảnh: Weibo)

    Nhiều người hâm mộ cho rằng, Lý Thấm và Tiêu Chiến tái hợp có thể là một cách dập tắt tin đồn "phim giả tình thật" trước đây. Bởi vì thông thường, các cặp đôi khi dính chấu sẽ tìm cách tránh né nhau và nhất quyết không đóng phim chung. Thế nhưng, điều khiến khán giả lo ngại lại chính là việc họ tái hợp trong một dự án remake. Anh Túc Đỏ được đánh giá là tác phẩm kinh điển của điện ảnh Hoa ngữ khi giành nhiều giải thưởng quý giá. Việc Lý Thấm và Tiêu Chiến đóng lại tác phẩm này khiến nhiều người lo lắng rằng họ khó có thể vượt qua được những cái bóng quá lớn ở bản gốc.

    Tiêu Chiến - Lý Thấm ới nhau tái hợp ở phim xào lại từ bản Phạm Băng Băng, cách dập tin phim giả tình thật là đây? - Ảnh 2.

    Anh Túc Đỏ bản gốc có Phạm Băng Băng tham gia

    Những bình luận của cư dân mạng khi nghe tin Lý Thấm và Tiêu Chiến tái hợp trong phim remake:

    - Hết phim rồi hay sao thế mà đi đóng phim remake từ năm 2004.

    - Cả hai đều không hợp với phim này đâu.

    - Một cách để phủ nhận tin hẹn hò hay gì?

    - Hi vọng họ tạo ra sự khác biệt.

    - Không hiểu sao chọn Tiêu Chiến luôn?

    - Phim chưa đóng đã thấy flop, làm ơn đóng phim mới được không?

    (Nguồn: Chuồng gà Cbiz)

    Tiêu Chiến và Lý Thấm là hai gương mặt tiêu biểu của điện ảnh Hoa ngữ, luôn được đánh giá cao về cả ngoại hình lẫn diễn xuất. Cặp đôi đã từng đóng chung trong bốn bộ phim cổ trang trước đó là Tru Tiên, Khánh Dư Niên, Đấu Phá Thương KhungLang Điện Hạ. Với những khoảnh khắc tình tứ tại phim trường cùng động thái đầy nghi vấn trên mạng xã hội, Tiêu Chiến và Lý Thấm đã không ít lần dính tin đồn "phim giả tình thật".

    Tiêu Chiến - Lý Thấm ới nhau tái hợp ở phim xào lại từ bản Phạm Băng Băng, cách dập tin phim giả tình thật là đây? - Ảnh 4.
    Tiêu Chiến - Lý Thấm ới nhau tái hợp ở phim xào lại từ bản Phạm Băng Băng, cách dập tin phim giả tình thật là đây? - Ảnh 5.
    Tiêu Chiến - Lý Thấm ới nhau tái hợp ở phim xào lại từ bản Phạm Băng Băng, cách dập tin phim giả tình thật là đây? - Ảnh 6.

    Cặp đôi đã hợp tác chung trong nhiều dự án phim đình đám

    Tiêu Chiến - Lý Thấm ới nhau tái hợp ở phim xào lại từ bản Phạm Băng Băng, cách dập tin phim giả tình thật là đây? - Ảnh 7.

    Tiêu Chiến và Lý Thấm từng dính nghi vấn "phim giả tình thật"

    Thông tin Lý Thấm và Tiêu Chiến có thể sẽ tái hợp lần thứ 5 ở dự án remake Anh Túc Đỏ khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Mặt khác, không ít fan cứng của Đấu La Đại Lục lại được thể kêu gào đòi lịch phát sóng khi phim đã "nằm kho" hơn 2 năm và chưa có động tĩnh gì từ nhà sản xuất.

    Tiêu Chiến - Lý Thấm ới nhau tái hợp ở phim xào lại từ bản Phạm Băng Băng, cách dập tin phim giả tình thật là đây? - Ảnh 8.

    Fan không tin vì Đấu La Đại Lục vẫn còn chưa ra mà Tiêu Chiến - Lý Thấm đã rục rịch quay phim mới (Ảnh chụp từ Chuồng Gà Cbiz)

    Anh Túc Đỏ dự kiến khai máy cuối năm 2020.

    Nguồn tin và ảnh: Weibo, Facebook