Xuất hiện nam chính phim Hàn khiến chị em khen nức nở, không ngại "va chạm" với "bố vợ" để bảo vệ tình yêu

Nam chính phim Hàn này đang khiến nhiều cư dân mạng "phát sốt".

Thời điểm hiện tại, bộ phim Người thầy y đức 3 đang thu hút được rất nhiều sự chú ý. Một trong những điều làm nên sức hút cho tác phẩm này, đó là chuyện tình yêu giữa hai bác sĩ Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seop) và Cha Eun Jae (Lee Sung Kyung).

Ở tập 2, bố của Cha Eun Jae - ông Cha Jin Man đã ra mặt phản đối mối quan hệ giữa hai người. Ông nói rằng mối quan hệ giữa bố con họ bị Seo Woo Jin làm ảnh hưởng. Ban đầu, Seo Woo Jin không nói lại điều gì. Thế nhưng về sau, anh đã bảo với Cha Jin Man rằng đối với mình, Cha Eun Jae là người rất quan trong.

Xuất hiện nam chính phim Hàn khiến chị em khen nức nở, không ngại va chạm với bố vợ để bảo vệ tình yêu - Ảnh 1.

Hành động bảo vệ tình yêu của Seo Woo Jin giúp nhân vật này chiếm được rất nhiều tình cảm từ các khán giả - nguồn: SBS, K Love

Đây rõ ràng chính là hành động của Seo Woo Jin để bảo vệ tình yêu và điều này khiến khán giả rất thích thú. Trên mạng xã hội, đã có rất nhiều lời khen được dành cho nhân vật Seo Woo Jin:

- Seo Woo Jin đúng là vai diễn nâng tầm Ahn Hyo Seop. Từ mùa 2 cậu đã thể hiện quá tốt hình ảnh người con trai nhiều tâm sự, giỏi giang, yêu mà "ém" tận 10 năm. Sang mùa 3 trả hết nợ rồi nên đã dám đối diện trực tiếp với bố của Cha Eun Jae để bảo vệ tình yêu. Seo Woo Jin của Ahn Hyo Seop là hình mẫu bạn trai lý tưởng của các chị em đó. Quá đỉnh!

- Phần này Seo Woo Jin đã tự tin đứng lên để bảo vệ tình yêu của mình. Ôi Reset couple! Đúng là sức mạnh tình yêu có thể làm người ta có động lực và mạnh mẽ hơn.

- Từ mùa trước đã mê cái chất chuẩn bạn trai nhà người ta của anh rồi. Có trách nhiệm, giỏi lại còn đẹp trai nữa. Mê dã man, xong còn mê luôn anh Ahn Hyo Seop luôn, haha.

- Thanh niên can đảm của năm, dám "gây thù gây hấn" với cả bố vợ.

- 10 điểm là 10 điểm, không có nhưng nhị gì hết.

Nguồn: K Love

Bộ phim "Người thầy y đức 3" do Ahn Hyo Seop đóng chính phát sóng vào các ngày thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần trên SBS.