Xuất hiện phim Việt được so sánh với bom tấn Penthouse, netizen chê bai "có làm lố quá không vậy?"

Việc bộ phim này được gọi là "Penthouse bản Việt" liệu có phải chiêu trò của ekip?

Ước Mình Cùng Bay là tựa phim Việt Nam hiện đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ khán giả, chủ yếu là bởi những trích đoạn đáng yêu xoay quanh cặp đôi chàng tổng tài và nàng nhà nghèo Chao - Nhi. Ở những diễn biến gần nhất, phim liên tục khiến khán giả "bội thực drama" với rất nhiều các biến cố xoay quanh dàn nhân vật chính.

Xuất hiện phim Việt được so sánh với bom tấn Penthouse, netizen chê bai có làm lố quá không vậy? - Ảnh 1.

Nhi (Trịnh Thảo) chuẩn bị có chuyến bay quyết định sự nghiệp của mình (Nhi đang học làm tiếp viên hàng không) thì nhận tin cha sắp qua đời vì bạo bệnh. Cô phải giữ cố gắng bình tĩnh bởi đây là cơ hội duy nhất, nếu cô từ bỏ thì sự việc làm tiếp viên hàng không sẽ khó lòng thực hiện.

Ông Hợp sau đó qua đời vì bạo bệnh, trước khi chết còn được vợ thông báo một tin chấn động, là Ngân (Thùy Dung), cô con gái cưng mà ông dành cả đời để yêu thương, lại không phải con ruột của ông. Khán giả cũng nhận ra, ông Hợp rất thương Nhi dù trước đó là hàng loạt phân cảnh cho thấy ông thiên vị Ngân, không quan tâm con thứ. Ngoài ra Nhi còn gặp khủng hoảng tâm lý khi suýt bị chính anh rể của mình quấy rối còn chị Ngân thì không hề yêu thương, quan tâm cô.

Xuất hiện phim Việt được so sánh với bom tấn Penthouse, netizen chê bai có làm lố quá không vậy? - Ảnh 2.

Quá nhiều drama, biến cố dồn dập khiến Ước Mình Cùng Baybất ngờ được so sánh với một bom tấn xứ Hàn là Penthouse. Đây là một bộ phim nổi tiếng khắp châu Á, dù nội dung bị chỉ trích khá nhiều nhưng sức ảnh hưởng mạnh mẽ và việc nó rất thành công về mặt danh tiếng là điều không ai có thể phủ nhận. Chính bởi vậy khi Ước Mình Cùng Bay được so sánh với bộ phim này, không ít khán giả đã cho rằng đây là sự so sánh quá khập khiễng.

Không phủ nhận việc Ước Mình Cùng Bay có chất lượng khá tốt nhưng để có thể drama đạt tới "cảnh giới" của Penthouse thì hoàn toàn không. Nhiều người còn nghĩ việc so sánh này chỉ là chiêu trò truyền thông của ekip làm phim, nhất là khi nền tảng sản xuất, phát hành Ước Mình Cùng Bay cũng là "ông lớn" đã mang Penthouse về Việt Nam. Một lần so sánh lại được lợi cho cả hai bộ phim.

Xuất hiện phim Việt được so sánh với bom tấn Penthouse, netizen chê bai có làm lố quá không vậy? - Ảnh 3.

Xuất hiện topic so sánh Ước Mình Cùng Bay với Penthouse

Xuất hiện phim Việt được so sánh với bom tấn Penthouse, netizen chê bai có làm lố quá không vậy? - Ảnh 4.

Bình luận của khán giả

Nguồn ảnh: Facebook