Y tá Joy 'giết' và thay thế Pokémon của chúng ta?

10/03/2021 ANIME_ Date A Live IV sẽ có dàn diễn viên từ các mùa trước trong khi được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên và studio mới.

Nhiều người chơi thường dựa dẫm vào y tá Joy, nhưng cô có thể không thực sự điều trị cho Pokémon, mà là đang giết và thay thế chúng.

Điều gì sẽ xảy ra nếu y tá Joy thực sự giết và thay thế Pokémon? Đối với những huấn luyện viên mới có ước mơ trở thành người giỏi nhất, thì thế giới có thể là một nơi rộng lớn và nguy hiểm. Các huấn luyện viên trẻ tuổi sẽ không thể tiến xa nếu không thường xuyên nhờ hỗ trợ, và một trong những nhân vật có mặt khắp nơi để giúp đỡ là y tá Joy. Người chơi thường dựa vào cô ấy để họ phát triển trong suốt trò chơi, nhưng thực sự có điều gì đó nham hiểm đằng sau khuôn mặt thân thiện này?

Giết Pokémon

Nhìn qua thì chẳng ai nghĩ là y tá Joy đã… giết Pokémon

Trở lại với các tựa game như Pokémon Red and Blue trên Game Boy, y tá Joy hay xuất hiện ở các Trung tâm Pokémon trên toàn thế giới. Bất kể thị trấn hoặc khu vực nào, người chơi khi bước vào Trung tâm Pokémon sẽ được chào đón bởi y tá Joy, cô thường đề nghị điều trị bất kỳ Pokémon nào của người chơi bị thương. Nếu chọn chấp nhận, y tá Joy sẽ đưa Pokémon đó đi và trả lại chúng ta sau đó, nó được khôi phục hoàn toàn.

Tuy nhiên, nếu người chơi từ chối, y tá Joy thường nói: “Chúng tôi hy vọng sẽ gặp lại bạn”. Nhìn bề ngoài, điều này có vẻ giống như đang tạm biệt. Lý do chính mà chúng ta đến “thăm” y tá Joy là vì Pokémon của mình bị thương. Với mong muốn gặp lại người chơi, cô ấy đang… cầu nguyện cho Pokémon của họ bị thương tiếp? Tại sao y tá Joy nói điều đó, và tại sao ý tưởng Creepypasta này được lan truyền và lại trở nên phổ biến như vậy hơn một thập kỷ trước?

“Chị em” của y tá Joy có lẽ là bản sao

Y tá Joy

Pokémon bị giết sau đó thay thế bằng bản sao giống như y tá Joy?

Câu trả lời là ở chính bản chất của y tá Joy. Tại sao bất kể người chơi đi đến đâu, cô vẫn luôn ở đó? Tập phim “Drifloon On the Wind!” của anime Pokémon Diamond and Pearl tiết lộ rằng Joy không phải là tên của nhân vật, mà chỉ là họ. Nhiều y tá Joy được thấy trong vũ trụ Pokémon đều là thành viên của gia đình Joy và gọi nhau là “chị em”.

Mặc dù điều này có thể giải thích về số lượng lớn y tá Joy trong series, nhưng nó không giải thích được vẻ ngoài giống hệt nhau của họ. Sự giống nhau trong gia đình có thể là một chuyện, nhưng làm thế nào mà mọi y tá Joy đều có mái tóc hồng, chiều cao và nụ cười như nhau? Điều này là không thể, trừ khi sự thật là họ đều là bản sao. Hơn nữa, bằng cách thừa nhận nhau là chị em, các y tá Joy dường như tự nhận thức được danh tính của mình. Có thể họ kiểm soát công nghệ nhân bản của riêng mình, và hoạt động như một tập thể.

Giết Pokémon

Tuy chỉ là giả thuyết, nhưng nếu Pokémon bị y tá Joy giết thì thật đáng sợ

Nhiều y tá Joy trong vũ trụ Pokémon dường như thực sự muốn hỗ trợ người chơi. Trong các Trung tâm Pokémon, họ chăm sóc và điều trị tất cả các loại Pokémon, nhiều sinh vật trong số chúng còn đang cận kề cái chết. Vậy làm thế nào y tá Joy không bao giờ để mất một bệnh nhân? Câu trả lời rất đơn giản: họ làm cho Pokémon bị thương chết, sau đó thay thế nó bằng một bản sao. Điều này hiệu quả hơn nhiều. Pokémon bị thương được “giảm đau” một cách dễ dàng và người chơi nhanh chóng quay trở lại nhiệm vụ của họ.

Giả thuyết này có vẻ khá tàn bạo, nhưng nụ cười của y tá Joy thì là chân thực. Mặc dù cách điều trị này của họ có thể ghê rợn, nhưng y tá Joy chỉ đơn giản là muốn hỗ trợ người chơi Pokémon theo cách tốt nhất mà họ biết!

Pokémon: Giả thuyết của người hâm mộ có thể trở thành sự thật

tại đây.