Yến Vân Đài của Đường Yên "thổi bay" phim của Trần Hiểu, giành luôn suất chiếu đài lớn từ 3⁄11

Yến Vân Đài của Đường Yên và Xa Thi Mạn được cho là đã cật lực giành suất chiếu giờ vàng đài trung ương, dẫn đến việc "trễ hẹn" khán giả.

Bom tấn cổ trang Yến Vân Đài ban đầu chốt lịch chiếu vào tối ngày 2/11, thế nhưng rốt cuộc lại "bùng kèo" khiến không ít fan khóc ròng. Và đến rạng sáng ngày 3/11, khán giả đã biết được lý do thật sự là gì. Thực chất, bộ phim đánh dấu sự trở lại của Đường Yên đã phải đối đầu với một dự án khác để tranh suất chiếu giờ vàng trên đài cáp Bắc Kinh, hay đài truyền hình trung ương Trung Quốc. Và giờ đây, Yến Vân Đài đã thắng và công bố lịch chiếu mới, đoán thử xem, đó là tối nay ngày 3/11!

Yến Vân Đài của Đường Yên đá bay phim của Trần Hiểu để giành suất chiếu đài lớn, chốt luôn lịch tối nay 3/11! - Ảnh 1.

Yến Vân Đài đang nắm chắc 98% khả năng lên sóng vào tối 3/11

Cụ thể vào ngày 2/11, fan của hai nhà Đường Yên và Trần Hiểu đã chiến nhau sứt đầu mẻ trán. Ai cũng có lý lẽ của mình để phim của thần tượng được chiếu trên đài Bắc Kinh. Yến Vân Đài là bộ phim cổ trang được đầu tư hoành tráng và chắc chắn sẽ bùng nổ, còn Bác Sĩ Nhi Khoa Tài Ba cũng chất lượng nhờ tập trung khai thác chủ đề khám chữa bệnh và tinh thần "lương y như từ mẫu". Cả hai phim đều chịu sự kiểm duyệt gắt gao của đài lớn trước khi được thông qua, điều đó dẫn đến việc tối ngày 2/11, đài Bắc Kinh phải cho lên sóng một chương trình khác bù giờ. Và ở show đó, người xem đã nhìn ra một dòng chữ: "Dự án bom tấn, tối mai lên sóng!" ở góc phải trên cùng. Đây được xem là tín hiệu ngầm xác nhận Yến Vân Đài là bên chiến thắng sau cùng.

Yến Vân Đài của Đường Yên đá bay phim của Trần Hiểu để giành suất chiếu đài lớn, chốt luôn lịch tối nay 3/11! - Ảnh 2.

Dòng chữ được to đỏ ở góc phải trên cùng: "Dự án bom tấn, tối mai lên sóng!", bên dưới thì ghi cụ thể là 19h30 ngày mai (tức 3/11)

Yến Vân Đài của Đường Yên đá bay phim của Trần Hiểu để giành suất chiếu đài lớn, chốt luôn lịch tối nay 3/11! - Ảnh 3.

Yến Vân Đài là bên chiến thắng trước Bác Sĩ Nhi Khoa Tài Ba trong cuộc chiến tranh suất chiếu đài Bắc Kinh

Chưa dừng lại ở đó, một số tài khoản còn đang chuyền tay nhau lịch chiếu ngày 3/11 của đài Bắc Kinh, trong đó cái tên Yến Vân Đài nằm chễm chệ ở khung giờ 19h30. Bằng chứng này càng thêm củng cố cho việc siêu phẩm cổ trang của Đường Yên sẽ lên sóng đài trung ương.

Yến Vân Đài của Đường Yên đá bay phim của Trần Hiểu để giành suất chiếu đài lớn, chốt luôn lịch tối nay 3/11! - Ảnh 4.

Yến Vân Đài được nêu ở khung giờ 19h30 của đài Bắc Kinh

Điều này khiến cộng đồng fan của Đường Yên nói riêng và Yến Vân Đài nói chung vô cùng phấn khởi. Trước đó cũng đã có không ít đồn đoán về việc Yến Vân Đài được chiếu đài trung ương, và nếu so với Bác Sĩ Nhi Khoa Tài Ba về mặt bối cảnh, kinh phí và ekip thì Yến Vân Đài xứng đáng với hai chữ "đại kịch" (tức chỉ phim chính kịch quy mô lớn) mà nhà đài đã đề cập.

Yến Vân Đài của Đường Yên đá bay phim của Trần Hiểu để giành suất chiếu đài lớn, chốt luôn lịch tối nay 3/11! - Ảnh 5.

Từng có tin đồn về việc Yến Vân Đài chiếu đài, thậm chí chiếm luôn suất chiếu của Bác Sĩ Nhi Khoa Tài Ba (Ảnh từ Chuồng Gà Cbiz)

Yến Vân Đài của Đường Yên đá bay phim của Trần Hiểu để giành suất chiếu đài lớn, chốt luôn lịch tối nay 3/11! - Ảnh 6.
Yến Vân Đài của Đường Yên đá bay phim của Trần Hiểu để giành suất chiếu đài lớn, chốt luôn lịch tối nay 3/11! - Ảnh 7.

Các tài khoản Weibo bắt đầu hò hẹn nhau tối ngày 3/11 đón xem Yến Vân Đài (Ảnh: Weibo)

Yến Vân Đài của Đường Yên đá bay phim của Trần Hiểu để giành suất chiếu đài lớn, chốt luôn lịch tối nay 3/11! - Ảnh 8.

Phía ekip của Yến Vân Đài cũng tung poster cặp Đường Yên - Đậu Kiêu vào trưa 2/11 như ngầm ám chỉ phim sẽ lên sóng nhanh thôi

Yến Vân Đài là bộ phim cổ trang kể về cuộc đời và hành trình lên ngôi thái hậu của nữ chính Tiêu Yến Yến (Đường Yên). Yến Yến xuất thân từ một bộ tộc du mục và đem lòng yêu thanh mai trúc mã Hàn Đức Nhượng (Đậu Kiêu). Thế nhưng sau nhiều biến cố, Hàn Đức Nhượng phải trơ mắt nhìn Tiêu Yến Yến trở thành hoàng hậu của Liêu Cảnh Tông (Kinh Siêu). Yến Yến cũng vì vậy mà chia cắt với các tỷ muội (do Xa Thi MạnLư Sam đóng). Kinh khủng hơn, cả ba đều được gả vào các bộ tộc, gia tộc đối đầu nhau trên chiến trường. Đây hứa hẹn sẽ là cuộc chiến tiền triều, hậu cung tàn khốc giữa những con người từng là ruột rà, máu mủ của nhau.

Yến Vân Đài của Đường Yên đá bay phim của Trần Hiểu để giành suất chiếu đài lớn, chốt luôn lịch tối nay 3/11! - Ảnh 9.
Yến Vân Đài của Đường Yên đá bay phim của Trần Hiểu để giành suất chiếu đài lớn, chốt luôn lịch tối nay 3/11! - Ảnh 10.

Trailer Yến Vân Đài

Yến Vân Đài chính thức lên sóng vào ngày 3/11/2020.

Nguồn tin: QQ - Ảnh: Tổng hợp