Youtuber khiến người xem vã mồ hôi thay khi làm bài thi giữa dàn chân dài mặc bikini

Không chỉ mang lại một nội dung đầy mới mẻ cho người xem, anh chàng Youtuber còn có một trải nghiệm khó quên và một kết quả vô cùng bất ngờ cho chính mình

Không có lợi thế câu view bằng hình thể như các nữ Youtuber hay streamer khác, những chàng trai luôn phải tự lực về nội dung nếu muốn kênh của mình thu hút được nhiều lượt xem. Và những chiêu trò khó mường tượng ra cũng được các Youtuber khai thác triệt để, điển hình như Youtuber Hajime với màn làm bài thi… giữa các chân dài mặc bikini.

Hajime đã tạo ra ba môi trường thi khác nhau gồm: làm một mình, làm chung cả lớp toàn nam, cả lớp toàn nữ và làm chung với toàn bộ nữ mặc bikini nhằm rút ra được kết luận liệu môi trường xung quanh có tác động đến kết quả bài thi hay không.

Làm một mình…

Lần lượt bài thi giữa các môi trường được Youtuber hoàn thành. Lượt thi một mình và giữa phòng toàn nam sinh diễn ra trôi chảy và thuận lợi. Đến lượt chung phòng với các nữ sinh, dù vẫn nhìn trước ngó sau nhưng anh chàng vẫn hoàn thành suôn sẻ bài thi của mình.

Phòng nam sinh
Phòng nữ sinh

Nhưng đến lượt phòng thi bikini, tất cả đã thực sự bùng nổ. youtuber đã không thể kiểm soát được đôi mắt “hư hỏng” của mình.

Và căn phòng “căng thẳng” nhất

Dù tỏ ra vô cùng ngại ngùng, lúng túng nhưng anh chàng vẫn không thể không để mắt đến các người đẹp. Cũng không phải dạng vừa, các cô gái gợi cảm liên tục quấy rối, tiến lại gần Hajime để không cho anh chàng hoàn thành phần thi của mình.

Dù có vẻ không thể tập trung nổi, thế nhưng kết quả lại vô cùng bất ngờ.  Khi làm bài thi một mình, Hajime đạt số điểm cao nhất, lên tới 70. Còn nếu làm bài chung với cả lớp toàn nữ, anh ta chỉ được có 64, và thấp nhất là 62, khi làm chung với toàn những nam sinh khác. Riêng với phần thi trong môi trường các cô gái nóng bỏng mặc bikini, số điểm mà anh chàng đạt được cũng lên tới 69.

Với kết quả đáng ngạc nhiên này, video của Hajime đã nhận về rất nhiều bình luận chỉ trích kết quả được dàn xếp và cho rằng Hajime đã biết đáp án từ trước. Bên cạnh đó, một số người cũng bênh vực anh chàng với lý do: “Chắc các cô nàng  vẫn chưa đủ gợi cảm đây mà”.