[18+] Muốn xem “ngực nào to nhất”, nam gamer siêu rảnh đã tổng hợp cả trăm bộ thời trang vào 1 tấm ảnh: Toàn zoom vòng 1!

Câu chuyện hi hữu xảy ra trong cộng đồng Gun Gun Mobile đã khiến nhiều người xem… giật cả mình trước mức độ chịu khó của anh chàng game thủ này.

Lưu ý: Nội dung bài viết không dành cho độc giả dưới 18 tuổi.

Cách đây vài ngày, một admin của Gun Gun Mobile đã có 1 pha "khiêu khích" 500 anh em game thủ bằng chiếc ảnh nhá hàng về bộ thời trang mới. Theo đó, bộ Thời Trang Master, theo như anh chàng này nhấn mạnh, chính là bộ thời trang có vòng 1 của nhân vật nữ… "khủng" nhất từ trước tới nay. Đây là một topic đã nhận được tới hàng nghìn lượt theo dõi cùng bình luận từ các fan, ai ai cũng phải "cười bò" trước mức độ "lầy lội" mà chàng admin này phô bày.

[18+] Muốn xem “ngực nào to nhất”, nam gamer siêu rảnh đã tổng hợp cả trăm bộ thời trang vào 1 tấm ảnh: Toàn zoom vòng 1! - Ảnh 1.

Một pha "nhá hàng" cực lầy lội từ anh chàng admin

Những tưởng câu chuyện về "bộ ngực khủng nhất" này sẽ chỉ dừng lại ở đó nhưng không, mới đây, một gamer bí ẩn lại tiếp tục làm người theo dõi phải há hốc mồm khi tổng hợp gần trăm bộ thời trang + cả nữ quái trong game. Đáng nói ở chỗ, thay vì focus vào bộ mặt xinh xắn của mỗi nhân vật, anh chàng này lại… tập trung cắt ảnh mỗi phần ngực mà thôi. Thành ra, tác phẩm này chứa đựng toàn vòng 1 là vòng 1, mà đó là tác giả còn chưa đăng tải bản "full HD không che" cho admin, chỉ hé lộ 1 phần khá nhỏ trong bộ sưu tập thôi đấy…

[18+] Muốn xem “ngực nào to nhất”, nam gamer siêu rảnh đã tổng hợp cả trăm bộ thời trang vào 1 tấm ảnh: Toàn zoom vòng 1! - Ảnh 2.

Ngay lập tức đã bị nam gamer phản pháo bằng một tác phẩm cực "gắt"

[18+] Muốn xem “ngực nào to nhất”, nam gamer siêu rảnh đã tổng hợp cả trăm bộ thời trang vào 1 tấm ảnh: Toàn zoom vòng 1! - Ảnh 3.

Dù chỉ là 1 phần nhỏ trong bức tranh tổng thể, tác phẩm "toàn vòng 1 là vòng 1" này thật sự đã khiến cộng đồng người chơi hết hồn

Khi được chứng kiến tuyệt đại tác phẩm này, người xem hầu hết đều thật sự kinh ngạc, một vài comment thì nhiệt tình khen người làm ra: "Rảnh gì mà rảnh thế hả má?". Một vài bình luận khác lại cho rằng đây thực sự là một bức ảnh đẹp, chứa đựng giấc mơ của tác giả và cũng nhờ có nó, họ mới biết tựa game mình đang chơi… nhiều thời trang "thú vị" đến vậy.

[18+] Muốn xem “ngực nào to nhất”, nam gamer siêu rảnh đã tổng hợp cả trăm bộ thời trang vào 1 tấm ảnh: Toàn zoom vòng 1! - Ảnh 4.

Nóng như topic lần trước, bài đăng tải này chỉ sau vài phút đã có tới cả trăm bình luận

Hài hước ở chỗ, có vẻ như quan điểm của anh chàng tác giả này lại là khá đúng. Bởi lẽ nếu so sánh bằng… mắt thì bộ Thời Trang Master chưa thực sự nổi bật hơn được những bộ như Thời Trang Amee, Kiếm Sĩ, Tết Trung Thu hay Hằng Nga. Mặc dù có vẻ ngoài khá hút mắt cũng như chi tiết "trái tim" độc đáo ở gần cổ nhưng Thời Trang Master khi đứng cạnh các trang phục huyền thoại kể trên vẫn phải chịu lép vế vài phần.

[18+] Muốn xem “ngực nào to nhất”, nam gamer siêu rảnh đã tổng hợp cả trăm bộ thời trang vào 1 tấm ảnh: Toàn zoom vòng 1! - Ảnh 5.

Không hổ danh là tựa game có lượng người chơi đông đảo bậc nhất hiện nay, Gun Gun Mobile sở hữu rất nhiều tính năng hay ho, thú vị và một trong số đó chính là kho thời trang cực kỳ phong phú

Cũng trong topic "nóng khủng khiếp" này, nhiều người chơi tinh ý đã nhận ra, trong những bản update gần nhất, những trang phục mới được cập nhật đang có xu hướng "sexy hóa" hơn hẳn. Đồng thời, họ cũng để lại ý kiến cực kỳ nghiêm túc về suy nghĩ của bản thân, đại loại như: "V** to vậy lúc chơi sao dám bắn???".

[18+] Muốn xem “ngực nào to nhất”, nam gamer siêu rảnh đã tổng hợp cả trăm bộ thời trang vào 1 tấm ảnh: Toàn zoom vòng 1! - Ảnh 6.

Và nếu như tinh ý, bạn sẽ dễ dàng nhận ra những pha "fan service" cực kỳ nóng mắt như thế này ngay trong mỗi màn chơi...

Chưa biết rằng liệu anh chàng gamer "lầy lội" trên có định public bản full cho 500 anh em thưởng ngoạn hay không nhưng quả thật, chỉ riêng một phần nhỏ trong bộ sưu tập này đã khiến cộng đồng Gun Gun Mobile được một phen náo nhiệt. Mặc dù được vẽ dưới nền đồ họa Chibi nhưng tay nghề của đội ngũ thiết kế trong tựa game này thật là siêu, lúc cần quyến rũ có quyến rũ, lúc cần dễ thương, có cả dễ thương. Không khó hiểu vì sao Gun Gun Mobile lại được nhiều anh em và cả chị em yêu thích cuồng nhiệt đến vậy.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Gun Gun Mobile cũng như tác phẩm "toàn vòng 1 là vòng 1" của chàng gamer giấu tên trên, bạn đọc có thể truy cập vào: https://www.facebook.com/gungun.vn/