“Ám ảnh” sức nạp game của Ngân Sát Thủ, fan nam quên luôn chuyện nữ streamer đang diện đồ cực "cháy"

Bị “troll" tới bến như này, phải nói rằng việc nạp game của Ngân Sát Thủ "không phải dạng vừa".

Đối với anh em game thủ không khó hiểu khi nhắc đến cụm từ “nạp game". Hiểu một cách đơn giản thì đây chính là dùng tiền mặt để quy đổi thành tiền ảo hay tài sản trong game bằng nhiều phương thức khác nhau như: thẻ game, tài khoản ngân hàng hay các ứng dụng chuyên biệt... Nguồn tiền nạp vào càng cao dĩ nhiên lợi thế của người chơi càng lớn. Điều này khiến cho không ít game thủ thậm chí là streamer nổi tiếng phải cắn răng “đóng họ" cho game.

Một trong những cái tên thuộc top đầu nữ streamer phải khóc thét vì tiền nạp game chắc chắn là Ngân Sát Thủ. Thậm chí, cô nàng còn ẵm cả danh hiệu “nữ đại gia” của PUBG khi cô đã phải chi rất nhiều tiền để quay vật phẩm có giá trị lên đến hàng chục triệu đồng. Đáng chú ý nhất chính là bộ giáp trị giá 30 triệu đồng cực đỉnh cùng hàng loạt các món đồ giá trị khác.

“Ám ảnh” sức nạp game của Ngân Sát Thủ, fan nam quên luôn chuyện nữ streamer đang diện đồ cực cháy - Ảnh 1.

Để rồi khi bất giác nhận ra số tiền nạp game có thể xây biệt thự, cô nàng không khỏi khóc thét và tuyên bố chắc nịch rằng sẽ không bao giờ nạp thẻ nữa.

“Ám ảnh” sức nạp game của Ngân Sát Thủ, fan nam quên luôn chuyện nữ streamer đang diện đồ cực cháy - Ảnh 2.

Cái vòng luẩn quẩn: nạp thẻ, nhận ra, khóc thét rồi hứa không tiếp diễn nhưng vì “đam mê" thì lại tiếp tục nạp thẻ của Ngân Sát Thủ “ám ảnh” fan tới nỗi, dù nữ streamer đang diện trang phục gợi cảm, đăng trạng thái “sống ảo" đi chăng nữa thì chàng fan nam cũng chẳng quan tâm. Anh chàng này chỉ dửng dưng nhắn nhủ rằng: “Bớt nạp UC để tiền mua cái áo cho lành lặn tí chị ơi”, người đọc ai cũng bật cười.

“Ám ảnh” sức nạp game của Ngân Sát Thủ, fan nam quên luôn chuyện nữ streamer đang diện đồ cực cháy - Ảnh 3.

Diện trang phục cắt xẻ, nữ streamer gợi cảm hơn thường.

“Ám ảnh” sức nạp game của Ngân Sát Thủ, fan nam quên luôn chuyện nữ streamer đang diện đồ cực cháy - Ảnh 4.

Fan nam không quên dặn dò Ngân Sát Thủ.

Có lẽ đây không phải là lần đầu tiên diện đồ cắt xẻ theo phong cách gợi cảm nên người hâm mộ cô nàng chẳng mấy “mặn mà" chú ý. Có hay chăng chỉ hào hứng với việc trêu chọc cô mà thôi.

“Ám ảnh” sức nạp game của Ngân Sát Thủ, fan nam quên luôn chuyện nữ streamer đang diện đồ cực cháy - Ảnh 5.
http://kenhtingame.com/am-anh-suc-nap-game-cua-ngan-sat-thu-fan-nam-quen-luon-chuyen-nu-streamer-dang-dien-do-cuc-chay-20220429103641622.chn