Đỉnh cao hút máu: Muốn có trọn bộ skin đỉnh của Liên Quân dịp lễ, ai đen có thể mất rất nhiều triệu Đồng

Liên tiếp ra chuỗi skin đình đám, game thủ Liên Quân muốn chịu chơi thì phải chịu chi.

Mới đây, như tất cả đã biết, Liên Quân đã chính thức hợp tác với Demon Slayer để tung ra hai bộ trang phục của hai nhân vật Nezuko Kamado và Tanjiro Kamado. Trong đó, Nezuko sẽ trở thành skin của Keera, còn Tanjiro thì sẽ hóa thành Yan. Đương nhiên, giá cả của các bộ trang phục này sẽ không hề rẻ.

Đỉnh cao hút máu: Muốn có trọn bộ skin đỉnh của Liên Quân dịp lễ, ai đen có thể mất rất nhiều triệu Đồng - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, Veres Kimono cũng được tung ra vào cùng thời điểm và nếu như game thủ Liên Quân nào muốn có trọn vẹn toàn bộ các skin đình đám này thì số tiền bỏ ra cũng phải rơi vào khoảng vài triệu VNĐ. Ví dụ như skin Veres Kimono sẽ phụ thuộc vào nhân phẩm của game thủ. Người nào hên thì có thể ran gay với số quân huy ít ỏi. Nhưng nếu ai đen thì số tiền bỏ ra sẽ có thể rơi vào từ 1,5 – 2 triệu VNĐ.

Tổng “vệ sinh” các skin đình đám lần này trong Liên Quân, với những ai thiếu may mắn thì có thể mất đến vài triệu VNĐ và thậm chí có thể lên tới con số 2 triệu/1 trang phục. Tất nhiên, không phải người chơi Liên Quân nào cũng đen như thế. Và bởi đơn giản là các skin lần này đều thuộc dạng “hiếm có khó tìm” với hiệu ứng kỹ năng kết hợp ngoại hình lộng lẫy nên không có gì khó hiểu khi tại sao giá thành lại bị đẩy lên cao như thế. Hơn hết, các skin này đều thuộc dạng “hiếm” nên thường sẽ phải sở hữu thông qua các chuỗi sự kiện. Mà sự kiện của Liên Quân như thế nào thì có lẽ tất cả người chơi đều không còn lạ lẫm gì.

Đỉnh cao hút máu: Muốn có trọn bộ skin đỉnh của Liên Quân dịp lễ, ai đen có thể mất rất nhiều triệu Đồng - Ảnh 2.

Điều này cũng không hề khó hiểu khi mà khi quyết định hợp tác và mua bản quyền hình ảnh của các thương hiệu như Demon Slayer, One Punch Man… thì Garena sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không hề nhỏ. Việc bán skin dưới dạng giá Quân huy hoặc sự kiện giá rẻ là một trong số những cách để Liên Quân tái thu hồi số tiền bỏ ra, đồng thời cũng để nâng tầm những skin được cho là sẽ có bậc khá cao này. 


http://kenhtingame.com/diinh-cao-hut-mau-muon-co-tron-bo-skin-dinh-cua-lien-quan-dip-le-ai-den-co-the-mat-rat-nhieu-trieu-dong-20220429115505152.chn