“Bố Sơn” VNDC trở thành đại sứ hình ảnh cho Hoa Sơn Ngũ Tuyệt

Đại diện hình ảnh cho tựa game Hoa Sơn Ngũ Tuyệt (Hoa Son Ngu Tuyet) lần này không ai khác chính là NSND Trung Anh – Bố Sơn trong Về Nhà Đi Con.

Là một tựa game “hiếm hoi” trên thị trường đạt chuẩn nguyên tác kiếm hiệp Kim Dung, Hoa Sơn Ngũ Tuyệt dù chưa chính thức ra mắt nhưng đã tạo ra một hiệu ứng vô cùng lớn đối với cá nhân từng game thủ yêu thích thể loại kiếm hiệp. Mới đây, đội ngũ phát triển game Hoa Sơn Ngũ Tuyệt đã đưa ra thông báo về việc NSND Trung Anh (Bố Sơn) sẽ làm đại sứ hình ảnh chính lần này.

bo-son-ve-nha-di-con-tro-thanh-dai-su-hinh-anh-hoa-son-ngu-tuyet

Vào ngày 15/7 tới đây, tựa game được hàng triệu tín đồ yêu thích kiếm hiệp Kim Dung mong chờ là Hoa Sơn Ngũ Tuyệt sẽ chính thức ra mắt. Được biết, sau đại thành công tại server nước nhà (Trung Quốc), NPH Funtap đã nhanh chóng nhập cuộc chơi để sở hữu độc quyền tựa game này và mang về thị trường game mobile Việt.

Vậy điều gì đã khiến cho không chỉ cộng đồng game thủ mong chờ, mà còn được một diễn viên gạo cội của màn ảnh Việt là NSND Trung Anh tin tưởng và lựa chọn làm đại sứ hình ảnh?

bo-son-ve-nha-di-con-tro-thanh-dai-su-hinh-anh-hoa-son-ngu-tuyet

Không phải ngẫu nhiên mà game có sức hút lớn đến vậy, bước chân vào trò chơi, game thủ dễ dàng cảm nhận được chất kiếm hiệp đặc trưng riêng biệt mà tựa game này mang lại nhờ một loạt bí kíp võ công đa dạng, cùng hệ thống nhân vật được mô phỏng chuẩn nguyên tác kiếm hiệp Kim Dung.

bo-son-ve-nha-di-con-tro-thanh-dai-su-hinh-anh-hoa-son-ngu-tuyet

Chẳng những vậy, game còn tái hiện lại được những trận đấu kinh điển trong các tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Kim Dung, nhờ sở hữu nhiều tính năng, hoạt động có chiều sâu như: Đại Hội Võ Lâm, Hoa Sơn Luận Võ, Nhất Thống Võ Lâm, Chiến Đào Hoa Đảo…

Có thể bạn muốn xem thêm : Hoa Sơn Ngũ Tuyệt hứa hẹn đem cả bầu trời kỷ niệm cho fan cứng Kim Dung

bo-son-ve-nha-di-con-tro-thanh-dai-su-hinh-anh-hoa-son-ngu-tuyet

Giờ đây, với việc đón nhận được sự tin tưởng lớn của NSND Trung Anh khi đồng ý trở thành đại sứ hình ảnh, sức nóng của Hoa Sơn Ngũ Tuyệt càng ngày càng khiến cho game thủ tin tưởng với sự ra mắt của game vào ngày 15/7.

Đặc biệt hơn, với kinh nghiệm cộng sự bạo chi của NPH Funtap, chắc chắn Hoa Sơn Ngũ Tuyệt sẽ là một thế lực lớn trong làng game Việt ở thời điểm tới.

bo-son-ve-nha-di-con-tro-thanh-dai-su-hinh-anh-hoa-son-ngu-tuyet

Điểm qua một vài điểm đặc sắc của Hoa Sơn Ngũ Tuyệt cũng có thể thấy rõ được tựa game này dù chưa chính thức ra mắt, nhưng đã hội tụ nhiều yếu tố triển vọng để trở thành một sân chơi chuẩn nguyên tác kiếm hiệp Kim Dung cho cộng đồng game thủ ở thời điểm hiện tại.

Mọi thông tin chi tiết sẽ được cập nhật tại Trang chủ và Fanpage của trò chơi.

Trang chủ: https://hoasonngutuyet.playfun.vn/home
Fanpage: https://www.facebook.com/hoasonngutuyetmobile
Group: https://www.facebook.com/groups/hoasonngutuyet/