Top 5 súng trường tấn công (AR) tốt nhất trong Garena Free Fire

Súng trường tấn công (AR) là vũ khí phổ biến nhất trong Garena Free Fire, bất cứ game thủ nào cũng đều sở hữu cho mình 1 khẩu súng AR để chiến đấu ở tầm trung và gần.

Nếu bạn chưa biết lựa chọn súng AR cho mình thì dưới đây là 5 khẩu súng AR tốt nhất dành cho bạn, hãy theo dõi nhé!

1 - Groza

Nếu bạn muốn tôi định nghĩa Groza bằng một từ duy nhất, tôi sẽ gọi là 'hủy diệt'. Nó sử dụng đạn 7.62mm và là một con quái vật về sát thương, tầm bắn và sự ổn định. Bạn có thể sử dụng vũ khí này trong chiến đấu tầm gần và tầm trung mà không có bất kỳ biến chứng nào. Không có nhiều sự giật lùi để điều chỉnh, ngay cả đối với người mới bắt đầu. 

Nếu bạn đủ may mắn để có được con thú này và bạn khá giỏi trong việc nhắm, điều này có thể đưa bạn đến vòng tròn cuối cùng mà không có bất kỳ suy nghĩ thứ hai nào. Trở ngại duy nhất là sự hiếm có của nó; nó chỉ có thể truy cập thông qua các airdrops. Tải lại là một chút thời gian, nhưng bạn có thể hòa hợp với nó bằng cách thực hành.

2 - AK

AK là khẩu súng trường nguy hiểm nhất mọi thời đại và là một lựa chọn truyền thống làm súng trường chính cho người chơi chuyên nghiệp. Đó là một con quái vật nếu bạn có thể xử lý độ giật, nó có thể vượt trội hơn bất kỳ khẩu súng nào trong phạm vi gần với chiến đấu trung bình vì sát thương của nó tương đương với Groza. Bạn phải đánh đổi thiệt hại và phạm vi cho chính xác và giật lại. Nhưng AK huyền thoại vẫn tồn tại di sản của nó, ngay cả sau khi có sự giật lùi quá mức đó.

3 - M4A1

M4A1 là một khẩu súng trường đa năng trong Free Fire; tầm bắn của nó rất đáng chú ý trong toàn bộ thể loại súng trường tấn công. Sát thương của nó là khá thỏa đáng, nhưng nó vượt qua bất kỳ khẩu súng trường tấn công nào trong trận chiến tầm xa. Hạn chế của khẩu súng trường này là tốc độ bắn của nó, không đạt được mục tiêu, vì vậy nếu bạn mượn khẩu súng trường này cho một trận chiến tầm trung, bạn sẽ phải chính xác hơn với mục tiêu của mình. Tuy nhiên, khẩu súng trường này đang được một phần lớn trong cộng đồng game thủ ấp ủ.

4 - SCAR

Phần lớn người chơi đánh giá súng trường SCAR, phần lớn là người mới bắt đầu, có khả năng điều chỉnh độ giật gần như là bi thảm. Vì vậy, khẩu súng trường này là hạnh phúc cho người mới bắt đầu, vì nó có độ giật thấp, sát thương vừa phải và tầm bắn tốt. Súng trường này đặc biệt thân thiện với mod vì nó có năm khe cắm. Và phạm vi của nó có thể lên tới 6 lần mà không phải hy sinh nhiều sự chính xác.

Đôi khi, do tốc độ bắn chậm chạp của nó, nó có thể khiến bạn gặp nguy hiểm trong khi bạn đang chiến đấu chặt chẽ với vũ khí có tốc độ bắn cao. Nhưng điều này sẽ tiếp tục cơ sở người hâm mộ của nó do vũ khí thân thiện với nghiệp dư này.

5 - FAMAS

Famas là một khẩu súng trường tấn công khác có các yếu tố giống như của Scar. Nhưng do tầm bắn cao hơn và tốc độ bắn cao hơn một chút, nó có thể được chọn qua Scar. Nhưng hầu hết những người chơi chuyên nghiệp đều cảm thấy khó chịu với chế độ nổ của nó và thích một khẩu súng trường tự động, đó là lý do tại sao tôi đặt khẩu súng trường này ở vị trí thứ 5. 

Người muốn thử Famas phải sử dụng nó ở chế độ nổ, bắn ra 3 viên đạn cùng một lúc, vì vậy bạn sẽ phải rất chính xác với mục tiêu của mình trong khi bạn đang nỗ lực để chiến đấu gần. Nếu bạn không chính xác với mục tiêu của mình, bất kỳ khẩu súng trường tự động nào cũng có thể vượt trội hơn Famas một cách dễ dàng. Nhưng điều này có thể vượt qua các khẩu súng trường khác khi có tầm bắn, đây là yếu tố chính trong một trò chơi battle royale.