[Cảnh báo] 25/04 chính là ngày nóng nhất mùa hè này vì sự xuất hiện của tận 2 bom tấn

Trong khi cả thế giới hướng về Avengers: Endgame thì cộng đồng fan MMORPG Việt Nam cũng đang mong đợi thời điểm Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chính thức ra mắt. Cả 2 bom tấn cùng ra mắt trong ngày 25/04/2019, dự báo là thời tiết ngày mai sẽ "nóng" lắm đây.

Có tới 2 bom tấn cùng ra mắt trong ngày 25/04 đã khiến đây trở thành ngày "nóng" nhất trong mùa hè này. Dù là ai đi nữa, fan điện ảnh hay fan MMORPG, sự mong đợi mà họ dành cho Avengers: Endgame và Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đang là rất lớn.

[Cảnh báo] 25/04 chính là ngày nóng nhất mùa hè này vì sự xuất hiện của tận 2 bom tấn - Ảnh 1.

Avengers: Endgame - Trận đại chiến cuối cùng, mở ra kỷ nguyên mới của MCU

10 năm đã trôi qua, những siêu anh hùng từ ngày đầu tiên như Iron Man, Captain America hay Thor đang dần đi đến điểm cuối của cuộc hành trình. Trước khi Avengers: Endgame công chiếu, đã có rất nhiều ý kiến lo sợ rằng bộ 3 nhân vật này sẽ phải từ biệt khán giả vì chính thức hết hợp đồng. Vậy nhưng, liệu rằng Marvel có cho chúng ta thêm một "cú lừa" khác?

[Cảnh báo] 25/04 chính là ngày nóng nhất mùa hè này vì sự xuất hiện của tận 2 bom tấn - Ảnh 2.

Trở lại với bộ phim, đã có rất nhiều giả thuyết về việc đội Avengers làm cách nào để đánh bại Thanos, đảo ngược lại cú búng tay chết chóc. Mặc dù vậy, có vẻ toàn bộ đều là những tin tức không có tính xác thực. Chúng ta chỉ được biết, sau những đoạn trailer được tung ra, thì toàn bộ các thành viên đều đang rất tuyệt vọng. Họ liên tục cầu cứu sự trợ giúp nhiều nhất có thể, ai ai cũng cố gắng làm được điều gì đó để thay đổi lại quá khứ.

[Cảnh báo] 25/04 chính là ngày nóng nhất mùa hè này vì sự xuất hiện của tận 2 bom tấn - Ảnh 3.

Và mặc dù không hề muốn nhưng trong phần phim này, Captain America lại là người khiến cho khán giả cảm thấy lo lắng nhất. Trong suốt 10 năm qua, chúng ta đã được thấy biết bao lần anh liều mạng để giải cứu thế giới. Ở suy nghĩ của Steve Rogers, anh là một người lính và người lính thì phải hoàn thành được nhiệm vụ, bất kể là hi sinh bản thân mình. Thật rất đáng tiếc khi trong cả 3 phần phim Captain America, các đạo diễn đã không để cho Steve có một bóng hồng nào làm chỗ dựa tinh thần, giúp anh có thể nhìn về sau mỗi trận chiến gian truân.

[Cảnh báo] 25/04 chính là ngày nóng nhất mùa hè này vì sự xuất hiện của tận 2 bom tấn - Ảnh 4.

Ngược lại, Iron Man dù cũng rất sẵn sàng hi sinh thân mình nhưng vai trò của ông vẫn còn rất lớn nếu xét về các phase tiếp theo của MCU. Nếu trong tình huống nào đó mà Tony có thể giữ mạng, tin rằng anh sẽ lui về hậu phương để rèn luyện cho các thế hệ Avengers mới, không tham gia trực tiếp vào chiến trận nữa. Điều này phần nào cũng giúp khán giả được tiếp tục nhìn thấy di sản của biệt đội siêu anh hùng trong tương lai.

[Cảnh báo] 25/04 chính là ngày nóng nhất mùa hè này vì sự xuất hiện của tận 2 bom tấn - Ảnh 5.

Ngày cuối cùng để tham gia sự kiện nhận FREE 1 cặp vé xem Avengers: Endgame vào ngày 25/04/2019 sắp tới ở 2 đầu cầu Nam/Bắc, đăng ký tại đường link sau: http://bit.ly/2Dp6Vxc

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Định nghĩa lại chuẩn mực MMORPG đích thực!

Sau một quãng thời gian dài với vô số sản phẩm MMORPG được tung ra thị trường nhưng không thể đáp ứng nguyện vọng người chơi, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, tựa game liên tục đạt Top game xuất sắc nhất tại nhiều thị trường lớn trên thế giới, lại trở thành tâm điểm chú ý trong Quý 2 này.

[Cảnh báo] 25/04 chính là ngày nóng nhất mùa hè này vì sự xuất hiện của tận 2 bom tấn - Ảnh 6.

Nếu như Avengers: Endgame được cộng đồng fan điện ảnh mong đợi đến phát cuồng thì tương tự, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile cũng đang là cái tên được người hâm mộ dòng game nhập vai tìm kiếm nhiều nhất. Đợt Alpha Test vừa qua phần nào đã chứng minh được sự vượt trội trong gameplay cũng như tính ổn định khi trải nghiệm của tựa game. Dù phải đứng trong khu vực với cả trăm game thủ cùng farm quái, tung kỹ năng, vẫn không hề có hiện tượng giật, lag.

[Cảnh báo] 25/04 chính là ngày nóng nhất mùa hè này vì sự xuất hiện của tận 2 bom tấn - Ảnh 7.

Tính năng giao dịch trực tiếp và giá trị của từng món đồ khi săn được trong game cũng là thứ đã lôi kéo đông đảo anh em "dân cày". Họ nhìn ra được cơ hội làm giàu và liên tục đổ bộ vào game, tạo lập thật nhiều nick clone để chuẩn bị sẵn sàng cho ngày mai.

Đối với những game thủ yêu thích PK, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile sở hữu tính năng chuyển đổi kỹ năng thông qua Pháp Bảo khá mới lạ. Bằng việc xoay chiều giữa các Pháp Bảo mà mình đang sở hữu, bạn sẽ kích hoạt được những combo skill khác nhau, sử dụng được trong nhiều tình huống riêng biệt.

[Cảnh báo] 25/04 chính là ngày nóng nhất mùa hè này vì sự xuất hiện của tận 2 bom tấn - Ảnh 8.

Công nghệ đồ họa Nano Unity 3D độc quyền do YCGame phát triển thực sự đã biến nghịch lý "game đẹp mà nhẹ" trở thành sự thật. Dù hoạt động trên các thiết bị tầm trung nhưng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn được vận hành tốt, không tạo sự khó chịu cho người chơi. BQT tựa game còn hé lộ, họ đã phải thuê nguyên một đối tác thứ 3 với chi phí lên tới hàng tỷ đồng để thực hiện duy nhất nhiệm vụ là giữ quá trình chơi của game thủ được mượt mà, trơn tru nhất.

[Cảnh báo] 25/04 chính là ngày nóng nhất mùa hè này vì sự xuất hiện của tận 2 bom tấn - Ảnh 9.

Link tải ngay chỉ một thao tác: http://thucson.vn/rd/gamek

Fanpage: https://www.facebook.com/ThucSonMobile/

Trang chủ:  https://thucson.vn/