Cận cảnh 2 chiến trường PK "nóng" nhất Tân Thiên Long Mobile

Giữa rất nhiều hoạt động PK đặc sắc trong Tân Thiên Long Mobile, hai cái tên Tống Liêu và Lãnh Địa Chiến vẫn luôn nằm top đầu danh sách những chiến trường khốc liệt nhất.

Nếu Tống Liêu Đại Chiến là những màn phô diễn kỹ năng PK của từng cá nhân thì Lãnh Địa Chiến chính là những trận PK tổ đội khốc liệt nhất.

Tống Liêu Đại Chiến

Mở cửa vào 2 khung giờ 14g00-14g30 và 21g00-21g30 hàng ngày, Tống Liêu Đại Chiến là chiến trường PK cá nhân với quy mô 20vs20. Đạt cấp 35 trở lên, người chơi có thể đến thành Lạc Dương gặp NPC Lưu Bác để tham gia hoạt động này.

Trong chiến trường Tống Liêu có tổng cộng 3 cửa: Nhận Môn, Vân Trung, Đại Quận. Khi giao chiến tại mỗi cửa, bên nào có số lượng người đứng trong vòng tròn màu xanh lâu hơn và số lượng kill được nhiều hơn sẽ được nhiều điểm hơn. Đây là yếu tố quan trọng mà game thủ Tân Thiên Long Mobile cần lưu ý khi giao tranh trên chiến trường Tống Liêu.

Bản đồ Tống Liêu Đại Chiến với 3 cửa khác nhau.

Game thủ cần lưu ý đến giới hạn “vòng tròn màu xanh” và tập trung vào việc tiêu diệt đối thủ để giành điểm.

Giành chiến thắng trong Tống Liêu Đại Chiến, game thủ sẽ được nhận Bộ Môn Phái, Căn Cốt Đơn, Đá Nữ Oa, Lam Điều Lệnh.

Lãnh Địa Chiến

Khác với chiến trường cá nhân như Tống Liêu, Lãnh Địa Chiến là những trận so tài tổ đội dành cho các bang hội cùng nhau tranh đoạt lãnh thổ, chiếm lĩnh vùng đất mới cho bang hội mình. Vào thứ 5 hàng tuần, Lãnh Địa Chiến mở báo danh. Từ 20h00 - 20h30 thứ 6 và thứ 7, các bang hội bắt đầu cuộc chiến tranh đoạt khốc liệt.

Lãnh Địa Chiến là cuộc chơi dành cho những game thủ đạt cấp 40 trở lên và đã tham gia bang hội đủ 24 giờ. Người chơi cần tạo tổ đội 3 người để tham gia hoạt động này. Vật phẩm từ Lãnh Địa Chiến sẽ được đấu giá và chia đều Nguyên Bảo cho tất cả thành viên tham dự. Đặc biệt, Bang Hội chiếm được Lạc Dương sẽ nhận danh hiệu Bá Chủ và được ngồi lên ngai vàng của Lạc Dương Thành.

Lãnh Địa Chiến là một trong những hoạt động bang hội không nên bỏ qua.

Chiến thắng Lãnh Địa chiến có thể nhận được Danh Vọng Lệnh, Bùa Tăng Đá, Long Hồn Nguyên Thần, Trân Thú Nội Đơn

Mỗi trận Lãnh Địa Chiến sẽ được tạo thành từ 5 chiến trường, mỗi chiến trường có thể vào tối đa 40 thành viên Bang. Mỗi chiến trường đều có cắm 1 cờ chiến, người chơi phải chạm vào cờ chiến để tranh đoạt. Sau khi đoạt được cờ chiến, nếu trong 10 phút chưa đổi chủ thì bang đoạt cờ chiến thắng sớm. Nếu chưa có bang thắng sớm thì khi hết giờ, bang đang giữ Cờ chiến thắng.

Cùng với Tống Liêu Đại Chiến và Lãnh Địa Chiến, Tân Thiên Long Mobile có có nhiều hoạt động PK đặc sắc khác mà game thủ không nên bỏ qua nếu muốn chứng tỏ thực lực của mình trong giang hồ. Từ những bản đồ cày cấp Yến Vương Cổ Mộ, Tần Hoàng Địa Cung,... những màn solo 1vs1 trên Diễn Võ Đài, những trận loạn chiến trên đường Vận Tiêu, đi săn Thủy Tặc Kính Hồ,… cho đến những trận chiến quy mô lớn và quy củ như Bang chiến. Để “chinh phục” những chiến trường “máu lửa” này, game thủ Tân Thiên Long Mobile sẽ cần có những chiến lược phát triển nhân vật và kết hợp cùng tổ đội, bang hội hợp lý.

Tải ngay Tân Thiên Long Mobile tại: https://ttlm.onelink.me/Nysx/a4995761

Trang chủ Tân Thiên Long Mobile: http://ttlm.zing.vn/

Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn

Tham gia cộng đồng Tân Thiên Long Mobile: https://www.facebook.com/groups/congdongtanthienlongmobilevng/