[CFL] Bạn chọn báu vật cận chiến hay Pistol mùa Trung Thu này?

Thêm một đợt xả hàng báu vật nữa của CF Legends đến với game thủ vào cuối tuần – bạn sẽ chọn cận chiến hay súng lục VIP để chiến đấu đêm Trung Thu?

Tiếp tục chương trình sự kiện mừng Trung Thu 2018, hôm nay shop vũ khí CF Legends đã nhập khẩu thêm một số mặt hàng hot phục vụ các xạ thủ thích đấu lục và cận chiến. Ngoài những tên tuổi “hot” như cung, nỏ, Keris Born Beast… còn có sự trở lại của các vũ khí VIP đình đám một thời như AWM-Inferno Dragon, Golden Shark… với giá hấp dẫn mùa Trung Thu.

cận chiến

Đối với mảng cận chiến, các xạ thủ có khá nhiều lựa chọn từ báu vật AI như Fury Sword, Lighting Spear tới Chổi lông gà, Keris Born Beast và đặc biệt 2 cây rìu VIP Beast và Constantine. Đây là lần đầu tiên BC-Axe Beast được mở bán để các xạ thủ đỡ phải mạo hiểm cày mảnh ghép (Rương BC-Axe Beast có tỉ lệ nhận mảnh ngẫu nhiên nên khá tốn kém), tuy giá 15888 gem có thể hơi cao nhưng đây là một trong những cây rìu tốt nhất của CF Legends hiện tại nên bạn không phải lo về chất lượng trang bị này. BC-Constantine trong đợt này có giá tốt nhất, rẻ hơn bản trả góp và không đòi hỏi cấp độ VIP để mua, thích hợp cho các xạ thủ “cày chay” muốn có VIP cận chiến.

img_9125 [CFL] Bạn chọn báu vật cận chiến hay Pistol mùa Trung Thu này? 2

img_9126 [CFL] Bạn chọn báu vật cận chiến hay Pistol mùa Trung Thu này? 3

Danh mục súng lục tuy không phong phú nhưng cũng đủ thỏa mãn nhiều game thủ với 2 cái tên hot C.B Transformers và Bow-Zonda, ngoài ra còn có bộ lục DE WuKong, Peony và Jasmine giá hấp dẫn. Chúng ta cũng chứng kiến sự trở lại của Anaconda-Blue Pottery vốn chỉ mới xuất hiện 1 lần trong vòng quay VIP, và hấp dẫn nhất chính là DE-Scope Chaos Dragon lần đầu tiên mở bán vĩnh viễn kể từ khi xuất hiện trong event tiêu gem nhận mảnh ghép hơn 1 năm trước.

img_9124 [CFL] Bạn chọn báu vật cận chiến hay Pistol mùa Trung Thu này? 4

img_9123 [CFL] Bạn chọn báu vật cận chiến hay Pistol mùa Trung Thu này? 5

Chúc các bạn một mùa mua sắm Trung Thu vui vẻ!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv