Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile xác nhận thời gian ra mắt ngay trong tháng 10 tới

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile là đầu game kiếm hiệp chất lượng đến từ NPH Funtap sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 10 này

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile là game nhập vai kiếm hiệp đang được 3Wan phát hành tại Trung Quốc. Sau một thời gian hoạt động thì đây là sản phẩm được cộng đồng game thủ Trung Quốc đánh giá là đối trọng trực tiếp với Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ở cả hình ảnh, đồ họa cùng lối chơi kiếm hiệp. Sau khi có thông tin Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile đã được mua về Việt Nam bởi NPH Funtap thì mới đây, cộng đồng game thủ Việt tiếp tục được đón nhận một tin vui khi trò chơi sẽ chính thức ra mắt trong tháng 10 tới.

41298670_546106772493928_3749395128150654976_n Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile xác nhận thời gian ra mắt ngay trong tháng 10 tới 2

Bên cạnh đó, NPH Funtap đồng thời cũng trao cơ hội trải nghiệm Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile cho game thủ Việt khi trong sự kiện Fun Festival được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 23/09.

Dù MMORPG vốn là thể loại được mặc định cho dòng game kiếm hiệp từ lâu nhưng Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile lại có hướng đi khá khác biệt khi tập trung toàn phần vào lối chơi RPG qua các màn chơi phó bản. Do vậy tất cả các hoạt động đánh quái luyện cấp, hoạt động săn đồ, đánh boss cũng như party trong trò chơi đều diễn ra dưới dạng phó bản.

Ở phiên bản đầu tiên, hệ thống môn phái của trò chơi bao gồm 5 môn phái chính tương ứng hệ thống ngũ hành tương sinh tương khắc Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Cùng với đó là 5 loại vũ khí khác biệt: Kiếm, Cầm, Đao, Nỏ và Thương.

Thông tin chi tiết:

Trang chủ(chưa mở): https://nhatkiemgiangho.vn/

Trang chủ tiếng Trung: http://www.ewan.cn/yjwq/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhatkiemgiangho3D