[CFL] Bắt đầu thực hiện bồi thường tiêu tích lũy nhận AWM-ID

Các xạ thủ bị lỗi trong sự kiện tháng trước của CF Legends nhưng chưa được hỗ trợ sẽ bắt đầu được đền bù cho sự kiện tiêu tích lũy nhận AWM-ID từ hôm nay.

Trong sáng nay, toàn bộ game thủ CF Legends đã nhận được thư hệ thống về vấn đề đền bù tiêu tích lũy nhận AWM-ID trong tháng 4 vừa qua (Xảy ra sau sự cố khuyến mại khiến nhiều tài khoản bị khóa oan).  Lần này do tính chất phức tạp của sự kiện, việc đền bù sẽ không diễn ra tự động trong game mà thay vào đó người chơi sẽ phải tự liên hệ tới bộ phận CSKH hoặc fanpage CFL để được giải quyết đền bù.

đền bù

Vào thời gian này tháng trước, VNG đang tất bật chạy event kỉ niệm sinh nhật CF Legends 1 tuổi, trong đó có sự kiện khuyến mại x2 thẻ nạp hấp dẫn – tuy nhiên do một sự cố hệ thống, nhiều tài khoản đã bị nhận mức gem khuyến mại cao gấp trăm lần, dẫn tới việc bị khóa tài khoản “oan” để kiểm tra và thu hồi gem nhận bị lỗi. Rắc rối ở chỗ cùng thời điểm đó có 2 sự kiện tiêu gem nhận VIP hấp dẫn với DE-Thunderbolt và AWM-Inferno Dragon, do đó các acc bị khóa đã mất cơ hội nhận quà ở mức cao nhất và số gem đã tiêu cho sự kiện đó hoàn toàn bị bỏ phí, không tính cho các chuỗi sự kiện kế tiếp. Vì vậy trong sự kiện tiêu gem tích lũy mới mở ngày hôm nay, VNG đã đưa ra chính sách hỗ trợ đền bù cho các xạ thủ bị khóa nick oan được tiếp tục tiêu phí gem nhận VIP ở mức cao nhất.

img_8542 [CFL] Bắt đầu thực hiện bồi thường tiêu tích lũy nhận AWM-ID 2

Nếu bạn không may mắn là một “nạn nhân” của sự kiện đợt trước và chưa được hỗ trợ đền bù, hãy nhanh chóng liên lạc tới bộ phận CSKH hoặc Fanpage CF Legends và check lại số gem đã tiêu thụ của mình đợt đó để được hỗ trợ đền bù trong đợt này nhé. Lưu ý: Sau khi được hỗ trợ, hệ thống sẽ ghi nhận số gem bạn đã tiêu và bạn sẽ cần tiêu thụ nốt số gem còn lại để đạt mốc 19999 thì mới nhận được AWM-Inferno Dragon nhé.

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv