[CFL] Chọn súng lục nào trong shop Đạn vàng tuần này?

Shop đạn vàng đã trở lại với game thủ CF Legends tuần này cùng hàng loạt báu vật súng lục hấp dẫn – bạn sẽ chọn cho mình món nào để chinh chiến cùng bạn bè?

Tuy không có nhiều cái tên nổi bật trong lần tái xuất này nhưng Shop đạn vàng tiếp tục đem đến cho xạ thủ CF Legends nhiều báu vật súng lục và vũ khí phụ hấp dẫn. Ngoài những cái tên VIP chất lượng như Bow-Zonda hay DE-VIP Inferno, hẳn bạn đọc sẽ quan tâm tới các mặt hàng bình dân hơn, dành cho nhiều người chơi ít điều kiện nạp gem nhưng có thể “cày cuốc” kiếm nguyên liệu đổi thưởng. Hãy cùng xem qua một vài lựa chọn đáng chú ý sau nhé:

Raging Bull

súng lục

ragingbull_hud [CFL] Chọn súng lục nào trong shop Đạn vàng tuần này? 2

Là khẩu súng lục mạnh nhất CF Legends hiện tại, Raging Bull xứng đáng với tên gọi “bò điên” của nó khi có xác suất kết liễu trong 1 viên đạn cực cao, chỉ cần trúng người ở tầm gần tới trung thôi là bạn có thể cho đối phương lên bảng trong tích tắc. Nhược điểm: Bắn chậm và thay đạn hơi lâu nên có lẽ phù hợp với các cao thủ ke tâm hơn.

Desert Eagle-Toy

detoy [CFL] Chọn súng lục nào trong shop Đạn vàng tuần này? 3

de-toy_hud [CFL] Chọn súng lục nào trong shop Đạn vàng tuần này? 4

Chỉ mới xuất hiện hạn chế trong sự kiện Hè rực lửa năm ngoái, đây là một trong những khẩu DE hiếm của CF Legends được nhiều xạ thủ săn lùng. Tuy chỉ là báu vật tím và không có hiệu ứng đặc biệt như DE-Azure Jasmine nhưng DE Toy vẫn có thông số tốt hơn bản thường, băng đạn tăng 2 viên và màu skin độc đáo, không tìm thấy ở bất cứ phiên bản DE nào khác.

USP-Earl

usp-earl [CFL] Chọn súng lục nào trong shop Đạn vàng tuần này? 5

usp-earl_hud [CFL] Chọn súng lục nào trong shop Đạn vàng tuần này? 6

Cũng ít khi xuất hiện trong shop, USP-Earl là 1 trong 2 báu vật USP hiện có của CF Legends bên cạnh khẩu USP-Gold. Là súng lục nhỏ gọn, bắn nhanh, băng đạn lớn, phiên bản Earl có skin bá tước độc đáo và kèm ống giảm thanh tháo lắp được, giúp các xạ thủ hoàn thành nhiệm vụ ám sát trong im lặng mà không để lộ vị trí kẻ địch.

Blunderbuss Dragon

atlas-fire_dragon [CFL] Chọn súng lục nào trong shop Đạn vàng tuần này? 7

blunderbuss-dragon_hud [CFL] Chọn súng lục nào trong shop Đạn vàng tuần này? 8

Lựa chọn xếp giữa bản Ice và Gold, Blunderbuss Dragon hỏa lực mạnh, bắn chùm 5 viên gây sát thương lớn trong phạm vi nhỏ hẹp nhưng băng đạn bé chỉ có 3 viên và đường đạn ngẫu nhên rất khó kiểm soát – dành riêng cho các map đấu C4 nhỏ hẹp, nhiều ngóc ngách. Là vũ khí ưa thích của các xạ thủ sniper.

Mauser-Noble Dragon

mauzer [CFL] Chọn súng lục nào trong shop Đạn vàng tuần này? 9

mauser-noble-dragon_hud-1 [CFL] Chọn súng lục nào trong shop Đạn vàng tuần này? 10

Hiện tại là báu vật Mauser duy nhất, khẩu súng lục này sở hữu băng đạn cực lớn (chỉ thua Glock-18 Đội Cơ Động) và tốc độ xả đạn nhanh, hỏa lực khá, rút súng, thay đạn chấp nhận được. Giống với dòng Glock-18, Mauser-Noble Dragon có chức năng bắn chùm 3 viên, gây sát thương hủy diệt lên đối thủ ở tầm gần giúp bạn dễ dàng xử lý nhiều kẻ địch cùng lúc.

Hãy nhanh tay thu thập đạn vàng và đổi quà ở Shop trước ngày 22/10 nhé các bạn!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv