Thủy chiến bất ngờ ra thông báo đóng cửa tại Việt Nam chỉ sau hơn 1 năm ra mắt

Ít giờ trước, nhà phát hành VTC Mobile đã chính thức đưa ra thông báo ngừng phát hành tựa game Thủy Chiến tại thị trường Việt Nam trong sự ngỡ ngàng của không ít người chơi

Chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào 10h sáng ngày 03/08/2017, Thủy Chiến là game mobile bắn súng góc nhìn thứ ba về đề tài hải chiến dựa trên cảm hứng từ tựa game World of Warships nổi tiếng. Ở thời điểm ra mắt, Thủy Chiến gây khá nhiều tranh cãi trong cộng đồng game thủ bởi ban đầu NPH VTC Mobile dự định thu phí tựa game này. Sau khi nhận không ít gạch đá từ game thủ Việt thì trong ngày ra mắt Thủy Chiến lại bất ngờ trở thành một tựa game Free-to-play và cũng thu hút được một số lượng không nhỏ game thủ tham gia trải nghiệm.

50 Thủy chiến bất ngờ ra thông báo đóng cửa tại Việt Nam chỉ sau hơn 1 năm ra mắt 1

Cách đây ít giờ, nhà phát hành VTC Mobile đã chính thức đưa ra thông báo ngừng phát hành tựa game Thủy Chiến tại thị trường Việt Nam. Sức hút suy giảm, lượng người chơi giảm mạnh trong khoảng thời gian vừa qua có lẽ là nguyên nhân dẫn đến quyết định đáng tiếc này

THÂN CHÀO CÁC ĐÔ ĐỐC

Đã hơn một năm, kể từ ngày những chiến hạm đầu tiên xuất phát ra khơi, một quãng thời gian không quá dài, nhưng cũng đủ để các Đô đốc chúng ta có nhiều kỉ niệm đẹp.
Ra mắt tại Việt Nam, ngoài mong muốn đem lại cho game thủ thêm nhiều sân chơi để khẳng định tài năng và bản lĩnh, Thủy Chiến còn mang theo sứ mệnh nâng tầm eSport Việt, trở thành một bước tiến lớn đưa Thể thao Điện tử Việt Nam ra đấu trường Quốc tế.
Tuy mang trên vai trọng trách lớn lao, nhưng Thủy Chiến đã không thực sự đáp ứng được mong mỏi của đại đa số các game thủ, do lối chơi gây khó và phức tạp, chưa thực sự phù hợp tại Việt Nam.

Vì vậy, dù rất tiếc nuối, nhưng chúng tôi xin được thông báo: Nhà sản xuất sẽ chính thức ngừng cung cấp Thủy Chiến tại Việt Nam, bắt đầu từ ngày 10/10/2018.

Một lần nữa, chúng tôi – NPH VTC Mobile – xin chân thành cảm ơn sự đồng hành của các bạn trong thời gian vừa qua. Các bạn đã, đang và sẽ luôn là nguồn động lực lớn lao để chúng tôi tiếp tục nỗ lực và cố gắng đem lại những sản phẩm chất lượng.
Xin chào tạm biệt và hẹn gặp lại, những đô đốc tài ba. Hi vọng những chiến thuật trong Thủy Chiến đã giúp các Đô Đốc hiểu được phần nào khi chiến đấu trên biển nước

thuychien Thủy chiến bất ngờ ra thông báo đóng cửa tại Việt Nam chỉ sau hơn 1 năm ra mắt 2

Bên cạnh thông báo đóng cửa thì NPH VTC Online cũng đã bắt đầu gửi những món quà đền bù cho game thủ Việt. Chi tiết đền bù bạn đọc có thể truy cập tại đây