[CFL] Cơ hội sở hữu vĩnh viễn AWM-Inferno Dragon qua khóa huấn luyện

Một mục tiêu mới đã được khởi tranh cho các xạ thủ CF Legends với phần thưởng AWM-Inferno Dragon khá hấp dẫn nhưng cũng không kém phần khó nhằn.

Tài chính eo hẹp, thời gian chơi ít khiến bạn không đủ khả năng “cày gem” để kiếm VIP? Sự kiện Khóa huấn luyện mới của CF Legends hôm nay sẽ cho phép chúng ta tìm kiếm mảnh ghép VIP đầu tiên mà không mất xu nào, đó là AWM-Infernal Dragon. Tuy nhiên có qua thì cũng có lại, bạn sẽ cần sở hữu siêu súng tỉa này để vượt qua khóa đào tạo, nhưng điều đó không thành vấn đề lắm vì shop đã mở bán súng này hôm nay và chúng ta có thể sở hữu trong 7 ngày với giá không quá đắt 75 gem.

img_8911 [CFL] Cơ hội sở hữu vĩnh viễn AWM-Inferno Dragon qua khóa huấn luyện 1

Vì là sự kiện cày mảnh ghép VIP nên mục tiêu cũng vô cùng khó nhằn, đó là bạn phải sử dụng AWM-Inferno Dragon diệt 1500 mạng thì mới qua được khóa huấn luyện – chúng ta vẫn có thể chơi đấu máy để ăn kill dễ hơn nhưng vì mỗi ván chỉ có 30 mạng nên bạn sẽ phải cày tới 50-60 trận thì mới mong đạt đủ điều kiện. Một số game thủ khác tìm đến chế độ AI để “gói gọn” trận đấu trong 1 ván nhưng cách này cũng “khoai” không kém do đặc thù súng tỉa của AWM-Inferno Dragon, bạn phải tiêu diệt quái thật nhanh trước khi đồng đội bắn hạ thì mới được tính điểm. Kinh nghiệm của KenhTinGame cho thấy nên kết hợp giữa đấu đội-đấu máy (Lập phòng 100 mạng và tốt nhất là rủ clan, bạn bè vào cùng farm) là chắc cú nhất.

img_8912 [CFL] Cơ hội sở hữu vĩnh viễn AWM-Inferno Dragon qua khóa huấn luyện 2

Cũng xin lưu ý rằng vì là sự kiện hàng ngày nên mảnh ghép vũ khí có thể thay đổi luân phiên – các bạn cần chú ý theo dõi mục Sự kiện để nắm được hôm nào sẽ tặng mảnh ghép AWM-Inferno Dragon để còn sẵn sàng “cày cuốc” kịp thời. Theo kinh nghiệm của KenhTinGame thì sự kiện luôn dành cơ hội cho mọi game thủ do đó những hôm nào shop mở bán AWM-Inferno Dragon thì bạn có thể chắc chắn hôm đó có thể kiếm mảnh ghép khẩu súng này.

Chúc các bạn sớm săn được vũ khí VIP free lần này!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv