[CFL] Đã có thể nâng cấp AK47-Transformers lên AK47-VIP Inferno

Các xạ thủ chưa có cơ hội sở hữu AK47-VIP Inferno trong vòng quay VIP sẽ vui mừng với khả năng nâng cấp từ phiên bản AK47-Transformers lên VIP Inferno này.

AK47-VIP Inferno hiện là một trong những cây AK VIP tương đối hiếm dù đã mở bán trong vòng quay VIP tới 3 lần do giá khá đắt đỏ cộng với yêu cầu số chìa VIP “khủng” khiến nhiều game thủ dù đủ gem nhưng cũng không thể mở nổi cây súng này. Hiểu được nhu cầu của các xạ thủ CF Legends muốn có một phương thức dễ dàng hơn để sở hữu khẩu súng này, VNG đã cho mở chức năng nâng cấp để đổi AK47-Transformers lên AK47-VIP Inferno với giá 8888 gem.

img_8958 [CFL] Đã có thể nâng cấp AK47-Transformers lên AK47-VIP Inferno 1

Dành cho các bạn chưa biết nhiều về AK47-VIP Inferno, đây là phiên bản nâng cấp toàn diện của AK47-VIP với mắt đỏ, chỉ số cao hơn và hiệu ứng nhiều hơn hẳn, trong đó có kĩ năng giữ nguyên sát thương ở mọi cự li rất hấp dẫn. So với AK47-Transformers, AK47-VIP Inferno đạt độ chính xác và xuyên thấu cao hơn, thích hợp cho các xạ thủ quen bắn tap và sấy đục thùng – bù lại, súng có tốc độ ra đạn và ổn định thấp hơn một chút. Cả hai cùng có băng đạn 40 viên và khả năng chém cận chiến nhưng AK47-VIP Inferno không có chức năng phóng điện – thay vào đó, súng được trang bị hiệu ứng giảm tiếng bước chân khi trang bị full set VIP Inferno trong balô, killmark và khung tên đặc biệt và khả năng giữ combo suốt trận.

VIP Inferno [CFL] Đã có thể nâng cấp AK47-Transformers lên AK47-VIP Inferno 2

Nếu đã sở hữu DE hay quắm VIP Inferno thì bạn sẽ không muốn bỏ qua cơ hội nâng cấp AK47-Transformers trong kho đồ của mình lên bản VIP Inferno – lưu ý do việc giao dịch được thực hiện qua hệ thống đổi vũ khí nên chúng ta không thể dùng phiếu gem để giảm giá đâu nhé.

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv